Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep Software Vietnam ra mắt phần mềm GoF&B hoàn toàn mới

Hoạt động công ty

Mediastep Software Vietnam ra mắt phần mềm GoF&B hoàn toàn mới

29 Tháng Bảy, 2022

Với mục tiêu hỗ trợ quy trình bán hàng và quản lý bán hàng của các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống, công ty Mediastep Software Vietnam tới đây sẽ cho ra mắt giải pháp phần mềm mang tên GoF&B. Là nền tảng vững chắc kết hợp các tính năng vượt trội, đây chắc chắn sẽ là giải pháp toàn diện dành cho các doanh nghiệp bán hàng thực phẩm, đồ uống (Food & Beverage).

Giải pháp GoF&B hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng ngành thực phẩm, đồ uống

Sau 3 năm có mặt trên thị trường cung cấp giải pháp bán hàng từ (Online đến Offline). Công ty TNHH Mediastep Software luôn tự hào rằng đã được đồng hành cùng hơn 15.000 doanh nghiệp, mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất. 

Và để tiến xa hơn nữa, Mediastep Software Vietnam tới đây sẽ giới thiệu giải pháp mới mang tên GoF&B để hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống. Với khẩu hiệu “Quản lý tinh gọn, chọn ngàn món ngon”, giải pháp GoF&B sẽ được chính thức giới thiệu tới khách hàng tại Triển lãm Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam diễn ra từ ngày 11 – 13/08/2022 này.

GoF&B hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng ngành thực phẩm, đồ uống
GoF&B sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam 2022

GoF&B mang đến cho các doanh nghiệp một hệ sinh thái toàn diện về quản lý mảng Thực phẩm & Đồ uống. Giải pháp GoF&B được kỳ vọng sẽ là một người trợ lý đa nhiệm, khi mang đến những giải pháp quản lý tối ưu nhất cho nhà quản trị doanh nghiệp. Mọi hoạt động bán hàng thực phẩm, đồ uống của bạn giờ đây sẽ được quản lý chi tiết và dễ dàng, tất tần tật chỉ trên một màn hình duy nhất, bao gồm:

GoF&B sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bán hàng đa kênh hiệu quả. Bên cạnh các kênh bán hàng có mặt như:

  • Tại cửa hàng trực tuyến, hỗ trợ người bán order và in hóa đơn nhanh chóng với máy POS, giúp đẩy nhanh quá trình lên đơn và quản lý đơn hàng chuyên nghiệp hơn ngay tại quầy.
  • Xây dựng website bán hàng TMĐT, app bán hàng trên điện thoại, các nền tảng mạng xã hội Fanpage Facebook & Zalo OA,… Đồng bộ tất cả các đơn hàng trên nền tảng này về một àmn hình, dễ dàng quản lý.
  • GoF&B còn cho phép doanh nghiệp tạo cửa hàng và quản lý bán hàng trên các nền tảng giao đồ ăn phổ biến hiện nay như: GrabFood, Baemin, Loship…
  • Quản lý kho nguyên vật liệu: Tất cả các mặt hàng, nguyên liệu đều được định lượng chi tiết để dễ dàng quản lý. Tồn kho sẽ tự động trừ khi đó đơn hàng được gửi đi và hoàn tất hoặc bất cứ nguyên vật liệu nào được lấy khỏi kho. Gửi thông báo cho bạn khi các mặt hàng trong kho còn số lượng ít.
  • Quản lý nhân viên: Hồ sơ của từng nhân viên sẽ được nhập trên hệ thống, người quản lý được phép phân quyền vai trò của từng người để dễ dàng quản lý năng suất làm việc cũng như các đơn hàng.
  • Quản lý chi nhánh: Vận hành dễ dàng hơn, quản lý tập trung tất cả các chi nhánh chỉ trên một màn hình duy nhất, chính xác và tiết kiệm thời gian.
  • Quản lý đồng bộ đơn hàng: Đơn hàng trên tất cả các nền tảng đều sẽ được đồng bộ và quản lý trên một hệ thống duy nhất, giúp đẩy nhanh tiến độ đơn hàng đến tay khách hàng, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
  • Quản lý khách hàng: Giúp bạn dễ dàng quản lý thông tin chi tiết về các khách đã mua hàng, thông tin khách hàng từ tất cả các nền tảng bán hàng đều được đồng bộ về một màn hình duy nhất.

Hệ thống CRM sẽ tự động lưu thông tin khách hàng, giúp phân nhóm khách hàng, phục vụ cho chiến dịch remarketing sau này. Bộ công cụ hỗ trợ cho việc xây dựng chiến dịch marketing hiệu quả như: Facebook Pixel, Google Analytics, Google Tag Manager, Landing Page, Email Marketing, thông báo đẩy được tích hợp sẵn trên App bán hàng của GoAPP giúp cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp đạt được hiệu quả tối ưu nhất nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Giúp người quản lý doanh nghiệp có thể dễ dàng mà không cần phải truy cập vào nhiều hệ thống riêng biệt. 

Giải pháp GoF&B sẽ giúp các doanh nghiệp bán hàng thực phẩm đồ uống trên nhiều kênh khác nhau
Giải pháp GoF&B sẽ giúp các doanh nghiệp bán hàng thực phẩm đồ uống trên nhiều kênh khác nhau

Ông Tom Peng – CEO Mediastep Software Vietnam tin tưởng vào sự thành công của giải pháp GoF&B bởi: “Trong thời buổi Food & Beverage trở thành một ngành hot bậc nhất như hiện tại, GoF&B đóng vai trò quan trọng hỗ trợ quy trình bán hàng của doanh nghiệp một cách toàn diện”. Cùng chờ đón sự ra mắt chính thức của giải pháp hỗ trợ quy trình bán hàng ngành thực phẩm, đồ uống – GoF&B trong tháng 8 này nhé!

Xem thêm: Giải pháp chuyển đổi số kinh doanh từ trong nước ra quốc tế 

Mediastep Software Vietnam với hai nền tảng vượt trội GoSELL và GoEXPORT

Mediastep Software Vietnam là đơn vị lên ý tưởng và phát triển giải pháp GoF&B với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình kinh doanh của doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống. Bên cạnh đó, công ty cũng tự hào với hai sản phẩm hiệu quả khác của mình mang tên GoSELL và GoEXPORT. Đây đều là những người bạn đồng hành không thể thiếu giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong kinh doanh cũng như xuất khẩu hàng hóa thương mại điện tử.

Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp bán hàng đa kênh, chuyển đổi số trong kinh doanh, giải pháp GoSELL mang đến các gói dịch vụ vô cùng hữu ích. Với GoSELL, doanh nghiệp của có thể đồng bộ quản lý bán hàng trên nhiều kênh khác nhau, tiết kiệm chi phí, nguồn nhân lực nhưng vẫn mang lại hiệu quả bán hàng đa kênh vượt trội.

GoSELL và GoEXPORT là 2 giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp chuyển đổi số kinh doanh thương mại điện tử
GoSELL và GoEXPORT là 2 giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp chuyển đổi số kinh doanh thương mại điện tử

Trong khi đó, GoEXPORT là giải pháp nổi bật giúp các doanh nghiệp trong nước xuất khẩu hàng hóa ra quốc tế. Với GoEXPORT, doanh nghiệp trong nước có thể mang sản phẩm của mình đến với bạn bè quốc tế thông qua sàn thương mại điện tử số 1 thế giới Alibaba.com. 

Là thị trường hơn 12 triệu khách hàng đến từ 240 quốc gia trên toàn thế giới, Alibaba.com chắc chắn là mảnh đất màu mỡ để doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài. Và với các tính năng vượt trội hỗ trợ doanh nghiệp tạo gian hàng, marketing hiệu quả, quy trình xuất khẩu hàng hóa trên sàn TMĐT Alibaba.com sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cùng GoEXPORT. Quý doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm các tính năng hữu ích mà giải pháp GoEXPORT cung cấp TẠI ĐÂY

Thành tựu đã đạt được và định hướng trong tương lai

Sự nỗ lực không ngừng trong những năm qua đã giúp công ty đạt được những thành tựu đáng tự hào. Trong 6 tháng đầu năm, Mediastep Software Vietnam đã vinh dự nhận 2 giải thưởng lớn bao gồm: 

  • Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022 (Tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam).
  • Best Solution Award 2021 (Một trong các giải pháp công nghệ tốt nhất 2021. Tổ chức bởi chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM) thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).
Mediastep Software Vietnam giới thiệu giải pháp GoF&B
Thành tựu MediaStep Software Vietnam đã đạt được

Với những sự ghi nhận vững chắc như vậy, Mediastep Software Vietnam đang ngày càng vững tin hơn vào sự phát triển của mình. Đơn cử, công ty mới đây đã mở các văn phòng của mình tại Đà Nẵng và Hải phòng nhằm mục đích hỗ trợ hơn nữa các doanh nghiệp tại các thành phố hàng đầu Việt Nam này. Đây chắc chắn là một bước tiến lớn hứa hẹn thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp trên cả nước.

Xem thêm: GoSELL Vinh Dự Đạt Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022

Trong giai đoạn sau của năm 2022, Mediastep Software Vietnam sẽ tiếp tục tổ chức các buổi hội thảo hữu ích để mang các giải pháp GoSELL và GoEXPORT đến gần với với doanh nghiệp trên cả nước. Bên cạnh đó, công ty kỳ vọng giải pháp GoF&B sẽ tiếp nối những thành công, giúp các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tối ưu quy trình bán hàng của mình. 

Bài viết cùng chuyên mục