Trang chủ » Tin tức » Tại Mediastep Software, chúng tôi sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng khác biệt!

Tin tức

Tại Mediastep Software, chúng tôi sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng khác biệt!

15 Tháng Mười Hai, 2021

Chúng tôi – Mediastep Software có một nguyên tắc hoạt động mà mỗi một nhân viên trong công ty phải nằm lòng: Cảm nhận của khách hàng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp! Và đội ngũ bắt buộc phải thực hiện tốt nhất nguyên tắc này chính là phòng chăm sóc khách hàng.

Mediastep Software sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng khác biệt

1. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mediastep Software có lớn mạnh?

Bạn không thể đánh giá một đội ngũ chăm sóc khách hàng qua số lượng nhân sự. Thay vào đó, hãy nhìn vào cách họ tư vấn cũng như nỗ lực tìm kiếm những phương án tốt nhất để xử lý vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mediastep Software có lớn mạnh?

Công ty Mediastep Software chúng tôi có hơn 300 nhân viên và mỗi người trong số họ đều có nhiệm vụ phải chăm sóc và tối đa hóa trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng, trên mọi phương diện. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan đến chuyên môn sẽ được được hỗ trợ trực tiếp bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng biệt – những người được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản.

Bạn thấy đấy, chúng tôi không cố gắng tạo nên một đội ngũ chăm sóc khách hàng đông đảo, mà là không ngừng nỗ lực mỗi ngày với mục tiêu tạo ra những nhân viên nhiệt huyết, sẵn sàng đặt lợi ích của khách hàng làm yếu tố tiên quyết để làm việc mỗi ngày. 

Chúng tôi không quan tâm bạn có sử dụng dịch vụ hay không hay hóa đơn của bạn là bao nhiêu. Chỉ cần đang quan tâm đến các sản phẩm của công ty thì bạn chính là khách hàng và xứng đáng được nhận chế độ chăm sóc tốt nhất.

2. Sự khác biệt trong đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mediastep 

Sự khác biệt trong đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mediastep

Đầu tiên, toàn bộ nhân viên của Mediastep sẽ phải nắm được cách chăm sóc khách hàng cơ bản nhất. Đối với từng bộ phận khác nhau, chúng tôi chăm sóc khách hàng theo những cách khác nhau. Dễ thấy nhất là việc tạo ra những sản phẩm với chất lượng hàng đầu, phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Tuy nhiên, điều này chưa thể gọi là đặc biệt.

Điểm đặc biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mediastep đến từ đội ngũ chăm sóc khách hàng thực thụ. 

Trình độ của đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Mediastep Software

Tại công ty Mediastep Software, chúng tôi có một đội ngũ chăm sóc khách hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hàng trăm ứng viên. Họ phải trải qua nhiều vòng phỏng vấn cực kỳ khắt khe, đòi hỏi ứng dụng tốt cả kiến thức phổ thông lẫn kinh nghiệm thực tế vào quá trình chăm sóc khách hàng. Nhưng điều đó chỉ quyết định 50% kết quả, 50% còn lại phù thuộc vào tính cách và sự nhiệt huyết của họ đối với công việc. Các ứng viên phải đáp ứng đủ cả hai thì mới được chấp nhận.

Nhờ sự khắt khe ngay từ những vòng tuyển chọn đầu tiên mà chúng tôi hiện đang sở hữu một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng với trình độ đạt đến tầm chuyên viên, luôn có trong mình sự nhiệt huyết và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Quy trình làm việc của đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Mediastep Software

Quy trình làm việc tại Mediastep Software

Về quy trình làm việc thì phòng chăm sóc khách hàng sẽ liên kết trực tiếp với phòng sale. Sau khi tiếp nhận chuyển giao từ phòng sale, chúng tôi sẽ có một buổi gặp mặt để trao đổi những thông tin quan trọng với khách hàng.

Sau buổi gặp mặt này, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ người dùng kích hoạt tài khoản, hướng dẫn cách sử dụng các gói dịch vụ sao cho phù hợp với lĩnh vực, mục đích và chiến lược kinh doanh, để từ đó mang lại hiệu quả gia tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu cao nhất.

Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại công ty, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi một bạn nhân viên. Người này luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp toàn bộ thắc mắc, vấn đề của khách hàng, bất cứ khi nào bạn cần. Như thế, chúng tôi cam kết không để bất cứ một khách hàng nào bị bỏ lại phía sau.

Bạn có thể tham khảo: Cơ hội nghề nghiệp – GoSELL tuyển dụng nhân tài

Những điểm đặc biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mediastep

Bạn mong chờ gì ở dịch vụ chăm sóc khách hàng của một công ty uy tín hàng đầu? Không cần biết đó là gì, chúng tôi chắc chắn sẽ làm được nhiều hơn những gì mà bạn có thể tưởng tượng.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mediastep Software luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc, cũng như sự cố của khách hàng xuyên suốt 24/7. Chúng tôi sẽ xử lý tất cả một cách nhanh chóng và toàn diện, bằng những phương án tốt nhất. Bạn có thể liên hệ cho phòng chăm sóc khách hàng của công ty thông qua 4 hình thức: 

  • Hotline: 02873030800
  • Email: hotro@gosell.vn
  • Website: https://www.gosell.vn/
  • Địa chỉ: Tầng 12, Toà nhà VietJet Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM, Việt Nam

Đối với những khách hàng muốn khiếu nại về dịch vụ, bạn cũng thực hiện thông qua một trong bốn hình thức trên. Nhưng trong trường hợp này có rất nhiều bạn lo lắng rằng khiếu nại thường sẽ không được hỗ trợ tận tình.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, điều đó chưa bao giờ xảy ra ở Mediastep, vì chúng tôi lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho quá trình hoạt động. Nguyên tắc của đội ngũ chăm sóc khách hàng là không đổ lỗi, chỉ cần nội dung khiếu nại là đúng đắn, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn khôi phục nguyên vẹn quyền lợi của mình, theo đúng những điều khoản được nêu trong hợp đồng dịch vụ.

Chưa hết, chúng tôi còn mang đến cho bạn những giá trị lớn hơn!

Công ty GoSELL

Chỉ với những điều được liệt kê bên trên thì có vẻ dịch vụ chăm sóc của Mediastep cũng không quá đặc biệt nhỉ? Nhưng chưa hết đâu, những giá trị thực sự mà chúng tôi mang lại cho khách hàng còn lớn hơn như thế nhiều.

Nếu là một khách hàng của Mediastep bạn sẽ biết rằng công ty không bao giờ dậm chân tại chỗ mà luôn phát triển không ngừng. Điều đó đồng nghĩa với việc các dịch vụ mà Mediastep cung cấp cũng được cập nhật liên tục.

Mỗi quý công ty sẽ cho ra mắt tính năng mới một lần, vậy làm thế nào để khách hàng có thể biết cách sử dụng các tính năng này? Đây chính là một trong những nhiệm vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Mỗi tuần các nhân viên sẽ liên hệ cho khách hàng mà mình phụ trách để thông báo với họ về sự ra đời của các tính năng mới cũng như cách sử dụng chúng.

Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn tổ chức các buổi training định kỳ, giúp khách hàng có thêm những kiến thức bổ ích về sản phẩm, xu hướng kinh doanh cũng như cách thức ứng dụng các giải pháp của công ty vào quá trình kinh doanh để đạt được hiệu quả cao nhất.

Điểm đặc biệt nhất, khách hàng không cần phải trả thêm phí để sử dụng các tính năng mới này. Bạn chỉ cần mua dịch vụ một lần và cứ thế sử dụng đến khi hết hợp đồng. Đây là điều được Mediastep cam kết với khách hàng của mình và chưa bao giờ làm trái.

3. Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của bạn!

Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của bạn!

Nếu các phòng ban khác hoạt động để hướng đến những mức KPIs cụ thể, rõ ràng, thì đội ngũ chăm sóc khách hàng lại đặc biệt hơn rất nhiều. Chúng tôi không hướng đến những mục tiêu có thể đong đếm được mà nó rất trừu tượng – đó chính là sự hài lòng và chỉ số thành công của khách hàng.

Phương châm làm việc của phòng chăm sóc khách hàng tại công ty Mediastep Software là “không phủ nhận, sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm, đặt cái tâm lên đầu và xem thành công của khách hàng là thành công của bạn!”.

Có lẽ bạn không biết, hàng tuần phòng chăm sóc khách hàng đều tổ chức đối soát doanh thu cho khách hàng. Nếu doanh thu của bạn tăng trưởng khả quan, đó là niềm vinh hạnh, nếu doanh thu thụt lùi thì đó là sự thất bại của quá trình chăm sóc khách hàng. Cứ thế, chúng tôi cố gắng mỗi ngày để giúp khách hàng hướng đến vạch đích của thành công. 

Cuối cùng, như đã đề cập ở trên, chúng tôi không cần biết bạn đã sử dụng dịch vụ của công ty chưa, hay hóa đơn của bạn là bao nhiêu. Đối với đội ngũ chăm sóc khách hàng, chỉ cần bạn dành sự quan tâm cho dịch vụ của Mediastep Software, bạn sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu!

Đọc thêm: Công ty Mediastep lừa đảo, tin đồn thất thiệt hay sự thật?

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục