Trang chủ » Tin tức » Mediastep tham dự Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2023

Tin tức

Mediastep tham dự Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2023

13 Tháng Tư, 2023

Được xem là diễn đàn lớn nhất được tổ chức trong lĩnh vực thương mại điện tử, Vietnam Online Business Forum – VOBF là nơi mà các cá nhân, doanh nghiệp có thể nắm bắt được những xu hướng phát triển trọng tâm của nền thương mại điện tử trong và ngoài nước.

vobf-2023-1

Tại diễn đàn VOBF 2023, công ty Mediastep Software Việt Nam với giải pháp quản lý bán hàng GoSELL sẽ tiếp tục mang đến những thông tin hữu ích, sự hỗ trợ toàn diện để doanh nghiệp có thể tối ưu quy trình bán hàng TMĐT trong thời đại chuyển đổi số hiện nay.

VOBF 2023 với chủ đề Smart E-commerce

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF) là sự kiện quan trọng được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). Là diễn đàn lớn với quy mô toàn quốc, VOBF quy tụ đông đảo các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong và ngoài nước.

Với quy mô lớn và rộng khắp cả nước, VOBF luôn được xem là sự kiện được trông đợi nhất hằng năm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Tại đây, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sẽ có cơ hội để thảo luận một cách đa chiều về các vấn đề, khía cạnh, tìm ra những khó khăn và xu hướng phát triển của ngành thương mại điện tử.

vobf-2023-3
Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2023 được tổ chức vào ngày 18,20/4 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam năm 2023, “Smart E-commerce” đã được lựa chọn là chủ đề chính của sự kiện. Với Smart E-commerce, diễn đàn hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả người tham dự một góc nhìn đa chiều, toàn cảnh về xu hướng thương mại điện tử trong bối cảnh công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển. Trong đó, các chủ đề về Smart Tech và Smart Solutions là hai khía cạnh quan trọng, được quan tâm hàng đầu tại diễn đàn.

Với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp, tổ chức lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử, VOBF 2023 là nơi không thể phù hợp hơn để tiếp cận và cập nhật những thông tin mới nhất trong ngành. Những kiến thức hữu ích có được từ VOBF 2023 cũng được xem là cơ sở để doanh nghiệp xây dựng và điều chỉnh định hướng kinh doanh phù hợp, hướng tới những mục tiêu cụ thể trong giai đoạn tiếp theo.

Xem thêm: GoSELL ra mắt tính năng TikTok Shop – Hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng trực tuyến

Giải pháp quản lý bán hàng GoSELL tại VOBF 2023

Là thành viên chính thức của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) từ năm 2020, công ty Mediastep Software liên tục tham dự Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam do đơn vị này tổ chức. Đến với VOBF 2023, Mediastep Software cùng giải pháp GoSELL của mình tiếp tục là nhà tài trợ chính, đồng hành xuyên suốt 2 ngày diễn ra sự kiện.

Công ty Mediastep Software Việt Nam được biết đến với sản phẩm chủ đạo của mình phần mềm quản lý bán hàng GoSELL. Được phát triển với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng và quản lý bán hàng đa kênh, giải pháp GoSELL đã và đang khẳng định vị thế của mình như là lựa chọn hàng đầu khi đã hỗ trợ thành công hơn 15,000 doanh nghiệp tối ưu quy trình kinh doanh thương mại điện tử. 

vobf-2023-3
GoSELL – Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện dành cho doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, thương mại điện tử

Tại sự kiện VOBF 2023 lần này, Mediastep không chỉ mang đến những thông tin chi tiết về các sản phẩm, tính năng mà phần mềm GoSELL đang cung cấp. Ở đó, doanh nghiệp còn có thể tiếp cận được các xu hướng tiêu dùng, mô hình kinh doanh thương mại điện tử tiềm năng ở hiện tại và tương lai. 

Để nhận được những giá trị, kiến thức thực tế từ VOBF 2023, hãy tham khảo lịch trình diễn ra sự kiện của GoSELL cùng những đại diện khác tại: https://gosell.vn/event-vobf-2023

Cùng GoSELL tham dự Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam – VOBF 2023 để cập nhật những xu hướng, giải pháp công nghệ và mô hình phát triển nổi bật trong ngành thương mại điện tử đầy tiềm năng. Đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội nhận được những giá trị hữu ích, áp dụng hiệu quả vào quá trình kinh doanh thương mại điện tử.

Thời gian diễn ra sự kiện:

Tại Hà Nội: 

  • Thời gian: 8:00 – 17:00 | Ngày 18/04/2023
  • Địa điểm: CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • Thời gian: 8:00 – 17:00 | Ngày 20/04/2023
  • Địa điểm: CAPELLA PARKVIEW, Số 3 Đặng Văn Sâm, P9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết của chương trình sẽ được cập nhật thêm

Bài viết cùng chuyên mục