Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep trao giải nhân viên kinh doanh xuất sắc tháng 10/2020

Hoạt động công ty

Mediastep trao giải nhân viên kinh doanh xuất sắc tháng 10/2020

3 Tháng Mười Một, 2020

Tháng 10, công ty tiếp tục vinh danh và biểu dương các nhân viên phòng kinh doanh và bộ phân có thành tích xuất sắc trong công việc. Các nhân viên được trao thưởng do có thành tích bán hàng tốt các sản phẩm của GoSELL. Ngoài ra tháng 10 này công ty ghi nhận thành tích bán hàng và kinh doanh của bộ phận GoEXPORT đang có dấu hiệu tăng trưởng tốt. GoSELL ngày càng được khách hàng tin dùng và chứng minh là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh tốt và hiệu quả.

Các cá nhân và đội nhóm đạt kết quả xuất sắc gồm bạn Nguyễn Kim Tuyết – Bộ phận Kinh doanh xuất khẩu khối GoEXPORT, phòng Marketing.

Phần thưởng cho các nhân viên xuất sắc sẽ là tiền mặt và giấy khen, cúp lưu niệm dành cho cá nhân có thành tích nổi bật nhất.

Bộ phận bán hàng của Mediastep Software Việt Nam đang được mở rộng và hiện có gần 100 nhân viên là một trong những đội có nhiều nhân viên nhất tại công ty. Tập thể nhân viên bán hàng tại Mediastep là những bạn trẻ nhưng có nhiều khát khao cống hiến và khẳng định bản thân mình để vươn đến thành công.

Xem thêm: Mediastep tổ chức Halloween 2020 cho nhân viên

mediastep

mediastep

mediastep

mediastep

Bài viết cùng chuyên mục