Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep trao giải nhân viên kinh doanh xuất sắc tháng 7/2020

Hoạt động công ty

Mediastep trao giải nhân viên kinh doanh xuất sắc tháng 7/2020

15 Tháng Bảy, 2020

Những phần thưởng, quà tặng dành cho nhân viên là công cụ hiệu quả để khuyến khích nhân viên làm việc tốt hơn. Đồng thời giải thưởng là sự công nhận những thành tích và nỗ lực của nhân viên trong công việc.

Ở công ty nào thì bộ phận Sales cũng là chủ lực và ảnh hưởng đến sự tồn tại của Doanh Nghiệp. Bộ phận bán hàng của công ty Mediastep Software Việt Nam có gần hơn 50 nhân viên do đó sự cạnh tranh trong công việc là điều tất yếu. Tập thể nhân viên bán hàng tại Mediastep là những bạn trẻ nhưng có nhiều khát khao cống hiến và khẳng định bản thân mình.

Tháng 7, Mediastep Software Việt Nam vinh danh và biểu dương các bạn nhân viên phòng sale có thành tích nổi bật trong công việc. Ngoài ra phòng Marketing cũng được đại diện trao giải là bộ phận mời được nhiều khách hàng đến tham dự hội thảo nhất.

Các bạn được tuyên dương nhân viên kinh doanh xuất sắc tháng 7 tại Mediastep gồm:

  • Nguyễn Ngọc Trinh;
  • Trương Nguyễn Bảo Vy;
  • Phạm Thị Tú Anh;
  • Vũ Thị Bích Ngọc;
  • Phòng Marketing.

Phần thưởng cho các nhân viên xuất sắc sẽ là tiền mặt và giấy khen, cúp lưu niệm dành cho cá nhân có thành tích nổi bật nhất.

Chào mừng các bạn đến với gia đình Mediastep Software Việt Nam, ngôi nhà chung dành cho hơn 200 nhân sự. Với đội ngũ nhân viên giàu năng lực, nhiệt huyết và khao khát thành công, Mediastep Software Việt Nam là môi trường rất tốt để các bạn phát triển tài năng và gắn bó lâu dài.

Xem thêm: Ra mắt phiên bản cập nhật GoSELL 2.3

Bạn quan tâm đến việc làm tại Mediastep Software Việt Nam. Hãy liên hệ số hotline: 0287.3030.800

mediastep tuyển dụng

mediastep

mediastep

mediastep tuyển dụng

Bài viết cùng chuyên mục