Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep trao giải nhân viên kinh doanh xuất sắc tháng 8/2020

Hoạt động công ty

Mediastep trao giải nhân viên kinh doanh xuất sắc tháng 8/2020

15 Tháng Tám, 2020

GoSELL nền tảng quản lý bán hàng tốt và hiệu quả

Những phần thưởng, quà tặng dành cho nhân viên kinh doanh xuất sắc là công cụ hiệu quả để khuyến khích nhân viên làm việc tốt hơn. Đồng thời giải thưởng là sự công nhận những thành tích và nỗ lực của nhân viên trong công việc

Bộ phận bán hàng của Mediastep Software Việt Nam có hơn 50 nhân viên là một trong những đội có nhiều nhân viên nhất tại công ty. Tập thể nhân viên bán hàng tại Mediastep là những bạn trẻ nhưng có nhiều khát khao cống hiến và khẳng định bản thân mình

Tháng 8, công ty Mediastep Software Việt Nam tiếp tục vinh danh và biểu dương 4 bạn nhân viên phòng kinh doanh có thành tích xuất sắc trong công việc. Các nhân viên được trao thưởng do có thành tích bán hàng tốt các sản phẩm của GoSELL. GoSELL ngày càng được khách hàng tin dùng và chứng minh là nền tảng quản lý bán hàng tốt và hiệu quả.

Các bạn được tuyên dương nhân viên xuất sắc Tháng 8 tại Mediastep gồm:

  • Thạch Thị Ngọc Vân;
  • Nguyễn Xuân Quỳnh;
  • Bùi Thị Thu Huyền;
  • Lê Thị Hoài.

Phần thưởng cho các nhân viên xuất sắc sẽ là tiền mặt và giấy khen, cúp lưu niệm dành cho cá nhân có thành tích nổi bật nhất.

Chào mừng các bạn đến với gia đình Mediastep Software Việt Nam, ngôi nhà chung dành cho hơn 200 nhân sự. Với đội ngũ nhân viên giàu năng lực, nhiệt huyết và khao khát thành công, Mediastep Software Việt Nam là môi trường rất tốt để các bạn phát triển tài năng và gắn bó lâu dài.

                     Xem thêm: Giới thiệu công ty Mediastep Software Việt Nam

Gosell nền tảng quản lý bán hàng tốt

gosell nền tảng quản lý bán hàng tốt

gosell nền tảng quản lý bán hàng tốt

gosell nền tảng quản lý bán hàng tốt

Bài viết cùng chuyên mục