Trang chủ » Tin tức » Mediastep tuyển dụng như thế nào? Môi trường làm việc ra sao?

Tin tức

Mediastep tuyển dụng như thế nào? Môi trường làm việc ra sao?

23 Tháng Hai, 2022

Được đánh giá là một trong những công ty cung cấp giải pháp thương mại điện tử tại Việt Nam, Mediastep Software Việt Nam không ngừng mở rộng quy mô đội ngũ để đáp ứng nhu cầu thị trường. Thông tin Mediastep tuyển dụng và môi trường làm việc tại đây ra sao, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu về Mediastep Software Việt Nam

Tìm hiểu về Mediastep Software Việt Nam

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017, chuyên phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sản phẩm chính của công ty là nền tảng GoSELL và kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT .

Công ty hiện tại đang là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn là đối tác chiến lược của sàn thương mại điện tử quốc tế Alibaba.com nhằm giúp doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài và khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Mặc dù mới hoạt động 5 năm, Mediastep đã có chỗ đứng vững chắc và được nhiều người biết tới, tin tưởng sử dụng. Cũng vì thế mà Mediastep tuyển dụng thường xuyên với nhiều vị trí ở các phòng ban khác nhau nhằm mục đích gia tăng sự hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp chuyển đổi số.

2. Các vị trí Mediastep tuyển dụng

Các vị trí Mediastep tuyển dụng

  • Chuyên viên khảo sát 
  • Chuyên viên tư vấn giải pháp Thương Mại Điện Tử
  • Chăm sóc khách hàng (Onboarding / Customer Success Agent)
  • Chuyên viên Tester
  • Chuyên viên Content marketing
  • Lập trình viên Fullstack Developer
  • Hỗ trợ kỹ thuật IT / System Admin 

Ngoài ra, tại Mediastep cũng  tuyển dụng các công việc văn phòng khác như nhân viên hành chính nhân sự, kế toán… nhưng không thường xuyên như những vị trí kể trên. 

3. Môi trường làm việc tại Mediastep

Môi trường làm việc tại Mediastep

Tại Mediastep, công ty luôn cố gắng tạo môi trường làm việc phát triển nhiều kỹ năng, thăng tiến trong công việc cho người lao động, thời gian làm việc từ 9:00 – 18:00.

Ban lãnh đạo công ty luôn tạo cơ hội để mọi nhân viên thể hiện kỹ năng và phát huy ý tưởng của mình. Đây là một môi trường hội tụ nhiều thế hệ ở các độ tuổi khác nhau giúp đỡ nhau cùng làm việc và phát triển hướng tới một mục tiêu giúp đỡ doanh nghiệp chuyển đổi số và bán hàng, gia tăng doanh số trên nền tảng OAO.

4. Tìm thông tin tuyển dụng của Mediastep ở đâu?

Khi Mediastep tuyển dụng thì đều qua hình thức trực tuyến Online. Do đó, ứng viên chỉ cần quan tâm tới việc tạo CV thế nào và gửi qua các kênh?

  • Website tuyển dụng Top CV: Thông tin đăng tuyển của Mediastep cũng sẽ có trên nhiều trang tuyển dụng, điển hình như Top CV, ybox, timviec365, careerlink,… Nếu sử dụng các kênh này để ứng tuyển thì ưu điểm lớn nhất là bạn được tạo CV miễn phí trên trang với nhiều mẫu phù hợp với từng vị trí công việc, nghề nghiệp cụ thể sau đó gửi trực tuyến ngay lập tức hoặc tải về máy để gửi qua kênh email cho nhà tuyển dụng Mediastep.
  • Website chính thức của công ty: Mô tả công việc chi tiết về vị trí đang tuyển, các yêu cầu cụ thể đều được cập nhật trên website https://www.gosell.vn/tuyendung, ứng viên có thể truy cập và tìm hiểu, sau đó làm theo hướng dẫn để ứng tuyển nếu phù hợp. 
  • Mạng xã hội (Facebook): Để tìm việc và ứng tuyển vào Mediastep tuyển dụng thì rất khó để chủ động tìm kiếm cơ hội, chủ yếu là theo dõi fanpage hoặc vô tình thấy thông tin đăng tuyển trên các hội nhóm. Để ứng tuyển bạn cũng sẽ gửi CV qua email hoặc inbox trực tiếp cho admin.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Mediastep tuyển dụng, hy vọng sẽ có ích cho bạn nếu như bạn đang quan tâm tới các vị trí việc làm và muốn ứng tuyển vào Mediastep.

Xem thêm: Mediastep Software Việt Nam – Nơi bạn bắt đầu đam mê và phát triển bản thân

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục