Trang chủ » Tin tức » Mediastep vén màn giải pháp GoB2B – Hứa hẹn mang đến làn sóng mới cho TMĐT 2023

Tin tức

Mediastep vén màn giải pháp GoB2B – Hứa hẹn mang đến làn sóng mới cho TMĐT 2023

14 Tháng Hai, 2023

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp hệ sinh thái giải pháp OAO (Online And Offline) chuẩn thương mại điện tử, Mediastep Software Việt Nam trình làng giải pháp GoB2B giúp người dùng xây dựng và sở hữu sàn thương mại điện tử mang dấu ấn độc nhất cho thương hiệu của mình.

Mediastep vén màn giải pháp GoB2B

Bởi thực tế cho thấy, tính từ khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành bán lẻ qua thương mại điện tử (TMĐT) trở thành xu hướng tất yếu. Theo thống kê của Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam 2019 cho thấy: thực trạng tình hình thương mại điện tử ở thị trường Việt Nam có quy mô chạm đến mốc 5 tỷ vào năm ngoái, với tốc độ tăng trưởng 81% và nhanh thứ 2 tại Đông Nam Á.

Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy người tiêu dùng đã và đang quen dần với các hoạt động mua sắm trên Internet. Đặc biệt, hiện nay, hình thức thanh toán online đang ngày càng chiếm ưu thế. Vì bên cạnh những tiện ích, an toàn của thanh toán online, khi mua sắm trên các sàn TMĐT – người tiêu dùng có thể áp dụng các chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá,… ngay trong quá trình thanh toán với mức giá siêu hời.

Mediastep vén màn giải pháp GoB2B
MediaStep mang đến làn sóng mới cho TMĐT 2023

Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm người tiêu dùng, việc kinh doanh trên sàn TMĐT cũng từ đó trở nên sôi nổi hơn. Hiểu rõ bối cảnh TMĐT đã, đang và sẽ tiếp tục bùng nổ trong tương lai, công ty Mediastep đã cho ra đời sản phẩm hoàn toàn mới – Giải pháp GoB2B

Một giải pháp tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, hỗ trợ các doanh nghiệp tăng cường chuyển đổi số nhằm đảm bảo sự cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Nhanh chóng nắm bắt cơ hội để bù đắp lại khoảng thời gian bị đóng băng trước đó.

Giải pháp xây dựng sàn thương mại điện tử GoB2B
Giải pháp xây dựng sàn thương mại điện tử GoB2B

Giải pháp GoB2B cho phép khách hàng là các doanh nghiệp xây dựng một sàn thương mại điện tử riêng biệt cho chính họ. Mở ra một sân chơi cho cộng đồng doanh nghiệp mua bán, trao đổi hàng hóa online. Từ đó đem về lợi nhuận thông qua hoa hồng từ các giao dịch trên sàn.

Tại đây, doanh nghiệp có thể toàn quyền quản lý tất cả người tham gia sàn, duyệt – quản trị đơn mua gói sử dụng của sàn trên màn hình trực quan, các banner hiển thị trên sàn, custom sàn theo yêu cầu. Linh hoạt cài đặt chỉ số hoa hồng sàn muốn thu từ người bán, quản lý tên miền email để cấp quyền đăng ký tài khoản người mua/bán trên sàn. Có tích hợp đầy đủ các phương thức thanh toán online cũng như hình thức vận chuyển. 

Xem thêm: Những xu hướng định hình thương mại điện tử năm 2023

Đối với người tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử cũng sẽ được sở hữu những tính năng độc đáo, nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất để đạt con số doanh thu đột phá. Họ sẽ có cơ hội được sở hữu website quản trị riêng và ứng dụng quản lý cửa hàng – GoSELLER, tích hợp sẵn các phương thức thanh toán và vận chuyển giúp quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ. Các thông tin về: sản phẩm tồn kho, đơn hàng, đơn trả hàng, thông tin khách hàng đều sẽ được quản lý tập trung trên một nền tảng duy nhất. Hỗ trợ báo cáo doanh thu chi tiết trực quan, giúp họ nắm bắt tình hình kinh doanh chặt chẽ.

Với giải pháp GoB2B mà công ty Mediastep đã – đang và sắp phát hành, hứa hẹn sẽ là cánh tay đắc lực giúp các doanh nghiệp tự tạo cho mình bước ngoặt phát triển mới trong lĩnh vực thương mại điện tử. Đồng thời, khẳng định được vị thế của mình và tạo ảnh hưởng to lớn trong thị trường kinh doanh cạnh tranh đầy khốc liệt hiện nay.

Cùng theo dõi và tìm hiểu chi tiết hơn về các gói sản phẩm của Mediastep Software Việt Nam: GoSELL, GoEXPORT, GoF&B và GoB2B tại đây!

Bài viết cùng chuyên mục