Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » NÊN THUÊ CÔNG TY HAY CÁ NHÂN LÀM WEBSITE

Chia sẻ kinh nghiệm

NÊN THUÊ CÔNG TY HAY CÁ NHÂN LÀM WEBSITE

3 Tháng Ba, 2020

I. Tại sao các nhà doanh nghiệp cần phải có website?

1. Vì website là nền tảng chủ yếu trong quá trình vận hành và phát triển của doanh nghiệp

Trong những năm cuối cùng của thập kỷ thứ 2 trong thế kỷ 21, trên thế giới đã có 5,117 tỷ người sử dụng điện thoại di động, 4,333 tỷ người dùng Internet, chiếm tỷ lệ 56% dân số trên toàn thế giới. Nhìn một cách bao quát, các số liệu thống kê đã cung cấp cách nhìn toàn diện về xu hướng Internet – ngày càng góp một vai trò quan trọng trong hệ thống hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Kết quả hình ảnh cho internet

Bên cạnh việc xem yếu tố Internet là mấu chốt chủ yếu thì việc xây dựng uy tín, tạo nền tảng chuyên nghiệp, quảng bá hình ảnh và mức độ phủ sóng với chi phí hợp lý cũng là mục tiêu tiên quyết mà các doanh nghiệp phải lưu ý quan tâm.

Để đáp ứng nhu cầu đó, việc xây dựng website cho chính doanh nghiệp của mình là hoàn toàn cần thiết nhằm đạt được hiệu quả tối ưu trong doanh thu, mang đến các trải nghiệm đa dạng cho khách hàng, tạo hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng cùng các chiến dịch PR và marketing hữu ích.

2, Vì nếu doanh nghiệp không có website riêng – nước cờ thất bại ngay từ khởi điểm.

Bất lợi trong việc tiếp cận thị trường: Thị trường là một trong các yếu tố sinh tử của các doanh nghiệp, vì thế việc chọn lựa thị trường không chính xác hay hạn hẹp tầm bao quát của thị trường đều có nguy cơ dẫn đến sự thất bại của doanh nghiệp. Theo lý đó, việc xây dựng website sẽ giúp cho các doanh nghiệp tăng cao vòng cung tiếp cận không chỉ với các nhóm người đa dạng độ tuổi hay ngành nghề sử dụng mạng Internet nội địa mà còn “vượt biên” ra quốc tế.

Bất cập trong việc cung cấp thông tin đầy đủ, đa chiều cho khách hàng: Các doanh nghiệp dù nhỏ, vừa hay lớn đều có sự đa dạng và số lượng hàng hóa, vì thế việc không cung cấp chi tiết thông tin đầy đủ hay giải đáp được thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng là các khuyết điểm khi doanh nghiệp không có website chuyên nghiệp.

Khó khăn trong công tác Marketing: Các doanh nghiệp hoàn toàn không thể tránh khỏi việc vị trí địa lý của mình bị hạn chế, giới hạn quy mô tiếp cận với khách hàng, chi tiêu hàng loạt chi phí tốn kém cho các chi phí quảng cáo truyền thống mà không hiệu quả.

Uy tín doanh nghiệp và sự chuyên nghiệp bị đánh giá thấp: Rõ ràng là, trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 khi mà mọi thứ từ những nội dung nhỏ lẻ đến các tập tin có quy mô đều được số hóa thì việc doanh nghiệp không có website có thể được ví như chiếc thuyền nan bé nhỏ, yếu ớt trôi nổi giữa biển lớn Internet mà có thể bị các con sóng lớn cuốn đi lúc nào không hay.

II. Chọn lựa công ty hay cá nhân để xây dựng website?

Câu trả lời cho câu hỏi này hoàn toàn không thể chỉ nghiêng về một bên cụ thể, bởi tất cả mọi thứ trên đời dù có hoàn hảo thì cũng không thể hoàn hảo toàn phần, ưu và khuyết đều có thể tồn tại song song. Tuy nhiên, điều quan trọng không phải là lựa chọn cá nhân hay doanh nghiệp, cái nào tốt hơn, cái nào an toàn hơn mà chỉ có thể lựa chọn phương pháp nào phù hợp hơn với doanh nghiệp của mình.

 

Tuy nhiên, dù lựa chọn phương pháp nào, các nhà doanh nghiệp cũng phải đảm bảo đầy đủ các quy trình bắt buộc mà cá nhân hay công ty xây dựng web phải đảm bảo với mình. Nếu không đảm bảo được các yếu tố cơ bản đó, doanh nghiệp buộc phải suy nghĩ cặn kẽ và kỹ càng trước khi nhắm mắt quyết định trao đổi vận mệnh phát triển của mình. Cho nên, dù lựa chọn cá nhân hay công ty xây dựng website, các nhà doanh nghiệp phải xác định rõ các yếu tố sau đây:

1. Xác định rõ nhu cầu của mình

Nếu chỉ là doanh nghiệp có quy mô nhỏ, sử dụng trang web chỉ đơn thuần là giới thiệu trực tuyến các thông tin về sản phẩm và dịch vụ, bạn có thể thuê cá nhân hoặc công ty thiết kế nhỏ với chi phí tiết kiệm. Còn nếu nhu cầu lớn hơn, bắt buộc bạn phải tìm cho mình công ty thiết kế chuyên nghiệp với website có nhiều tính năng hơn, phù hợp với mình.

2. Phong cách thiết kế website

Để yêu cầu thiết tạo website đúng chuẩn và chuyên nghiệp, nhà doanh nghiệp phải đảm bảo với bên đối tác website các yếu tố về giao diện người dùng có thích hợp với ngành nghề của mình hay có chuyên nghiệp để thu hút khách hàng hay không?. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng phải chắc chắn trang web của mình có đầy đủ các thành phần như tên miền, hosting hoặc web hosting, bảng điều khiển quản trị…

3. Tiến độ làm việc

Khi làm việc với cá nhân thiết kế hay các nhóm nhỏ, việc không kiểm soát được tiến độ là điều khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đối với các công ty thiết kế chuyên nghiệp, việc trì hoãn, giao chậm thiết kế hầu như là không có.

4. Dịch vụ có đáng tin cậy?

Nhà doanh nghiệp muốn xác minh mức độ chuyên nghiệp hay chất lượng dịch vụ của cá nhân hay công ty đó, trước tiên hãy lướt xem những gì mà đối tác thiết kế trước đó thể hiện trên web của họ. Hãy thử xem việc chăm sóc khách hàng có được họ làm việc nhanh chóng và tận tình, có nắm được insight khách hàng, có lắng nghe bạn hay am hiểu ngành nghề của bạn hay không? Để chắc hơn thì tốt nhất nhà doanh nghiệp nên tìm hiểu các khách hàng cũ, để ý phản hồi và đánh giá của họ, vì đó là những đánh giá công tâm nhất, đáng để bạn có thể tham khảo.

5. Đảm bảo website có đầy đủ các tính năng cần thiết

Một website chuyên nghiệp phải được trang bị các tính năng như: hỗ trợ thanh toán, đơn vị giao hàng, gợi ý danh mục website chuẩn cho các ngành, thuận lợi cho việc mô tả, sắp xếp hàng hóa.

6. Chính sách hậu mãi sau bán hàng

Hãy xem xét thật kỹ chế độ đãi ngộ khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Sau khi bàn giao website rồi, bạn phải cân nhắc các chính sách bảo trì, hỗ trợ, xử lý nếu có xảy ra sự cố. Cá nhân hay công ty website chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình vận hành và phát triển.

III. Đó các lý do tại sao bạn nên chọn Gosell là bạn đồng hành đáng tin cậy.

Đến với GoSELL, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn người bạn đồng hành trong việc tạo dựng website chuyên nghiệp. Đội ngũ xây dựng và phát triển GoSELL đã tìm ra các phương pháp thích hợp có thể đảm bảo cho các doanh nghiệp đạt được hiệu quả tối đa như mong muốn mà vẫn đảm bảo đầy đủ quy trình toàn diện.

Tại sao nên an tâm lựa chọn Gosell?

– Thấu hiểu insight khách hàng: Các doanh nghiệp từ các ngành nghề khác nhau hoàn toàn có thể đặt niềm tin trong việc chờ đợi việc sở hữu website phù hợp với nhu cầu từ ngành nghề của mình. Với cấu hình thiết kế chuyên nghiệp, tiêu chuẩn hóa thích hợp, các doanh nghiệp hoàn toàn tự tin phát triển trong ngành nghề của mình.

– Bảo đảm tiến độ làm việc: Khi lựa chọn Gosell, khách hàng sẽ không phải lo lắng rằng liệu website của mình có được giao đúng hạn hay không, công việc xây dựng có hay bị trì hoãn hay không vì Gosell sẽ cung cấp cho bạn một website chỉnh chu chỉ trong thời gian ngắn.

– Các tiện ích được tích hợp đầy đủ: Website của Gosell được tối ưu hóa SEO, thanh toán dễ dàng, công cụ quảng cáo hiệu quả, liên kết nhiều đơn vị giao hàng như GHN, GHTK, VNPOST, sở hữu tên miền không mất phí, miễn phí lưu trữ dữ liệu, cho phép mô tả sản phẩm thông qua video và hình ảnh… cho nên các doanh nghiệp hoàn toàn an tâm khi sở hữu website với cấu hình toàn diện.

Đăng ký ngay GÓI GOWEB – Đội ngũ Gosell luôn hỗ trợ doanh nghiệp: Với châm ngôn “chuyện gì khó, có Gosell lo”, bất cứ khi nào các nhà doanh nghiệp gặp khó khăn trong công việc update, xử lý website, chúng tôi luôn cam đoan việc hỗ trợ và hậu thuẫn để đưa ra các phương án giải quyết thích hợp.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục