Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Ngàn lẻ một lý do chứng minh độ uy tín của GoSELL khiến bạn bất ngờ

Hoạt động công ty

Ngàn lẻ một lý do chứng minh độ uy tín của GoSELL khiến bạn bất ngờ

15 Tháng Mười Hai, 2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp bán hàng. Nổi bật trong số đó phải kể đến GoSELL, sản phẩm của công ty Mediastep Software Việt Nam. Ra mắt thị trường vào năm 2019, mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng cho đến nay GoSELL đã đạt được vị thế nhất định. Dưới đây là ngàn lẻ một lý do chứng minh độ uy tín của GoSELL giúp sản phẩm ngày càng thành công hơn.

Uy tin của GoSELL

Công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng, minh bạch

Điều đầu tiên chứng minh sự uy tín của một doanh nghiệp chính là giấy phép kinh doanh rõ ràng. Thông tin này được công khai minh bạch ngay trên website của GoSELL.

  • CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
  • Giấy CNĐKDN: 0314449727 – Ngày cấp: 07/06/2017 được sửa đổi lần thứ nhất ngày 12/06/2017.
  • Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM.
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 12, Vietjet Plaza, Số 60A đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Xem thêm:

Hoạt động kinh doanh sôi nổi của GoSELL

Uy tín của GoSELL 1

Ra đời từ năm 2017, Mediastep Software Việt Nam không ngừng nỗ lực và nhanh chóng thể hiện những thế mạnh vượt trội. Sau gần 5 năm hình thành và phát triển, uy tín của GoSELL ngày càng được khẳng định, là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp giải pháp bán hàng  trên nền tảng thương mại điện tử.

  • 7/2017: Thành lập Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam
  • 7/2019: Ra mắt nền tảng bán hàng GoSELL với các gói dịch vụ GoWEB, GoAPP, GoLEAD, GoPOS, GoCALL
  • 6/2020: Mediastep Software Việt Nam trở thành đối tác chiến lược với sàn TMĐT quốc tế Alibaba.com và ra mắt sản phẩm GoEXPORT
  • 10/2020: Mediastep Software Việt Nam trở thành thành viên chính thức Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM), Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI)
  • 11/2021: Mediastep Software Việt Nam ra mắt sản phẩm GoSOCIAL, hoàn thiện bộ giải pháp bán hàng đa kênh OAO.

Một số hoạt động nổi bật khác của Mediastep Software Việt Nam trong năm 2021:

  • Phối hợp với Học viện chuyển đổi số IM GROUP tổ chức hội thảo về chuyển đổi số.
  • Tham gia sự kiện VIETNAM EXPO 2021.
  • Tham gia và tài trợ chính diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam (VOBF 2021).
  • Phối hợp với phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), sàn TMĐT Alibaba.com tổ chức các chuỗi hội thảo dành cho các nhà xuất khẩu.
  • Hợp tác với công ty công nghệ VIHAT tổ chức hội thảo về các giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong mùa Covid.
  • Chuỗi hội thảo giới thiệu về mô hình OAO và những lợi ích, cách áp dụng OAO vào từng doanh nghiệp.

Hệ thống sản phẩm chất lượng, có tính thực tiễn cao

Uy tín của GoSELL còn được thể hiện ở hệ thống sản phẩm chất lượng mang đến cho người kinh doanh. Không chỉ giải quyết bài toán quản lý bán hàng, các sản phẩm của GoSELL còn là giải pháp Marketing thời 4.0 để tăng trưởng kinh doanh vượt trội.

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chuẩn thương mại điện tử chỉ với 10 phút mà không cần biết về kỹ năng lập trình.
  • GoAPP: Tạo app bán hàng chuẩn thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp mang khách hàng quay lại và mua sắm nhiều hơn.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tiện ích, hoạt động tối ưu ở cả hình thức bán hàng online lẫn offline.
  • GoLEAD: Tạo landing page chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi và thu thập thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • GoCALL: Xây dựng đội ngũ telesales mạnh mẽ, chuyên nghiệp giúp chốt đơn hiệu quả.
  • GoSOCIAL: Kết nối và đồng bộ Facebook và Zalo về một nền tảng duy nhất để quản lý và bán hàng hiệu quả, tiện lợi hơn.

Uy tín của GoSELL được công nhận bởi khách hàng

Uy tín của GoSELL 3

Cho đến nay đã có hơn 15.000+ người kinh doanh và thương hiệu đang tin dùng các giải pháp bán hàng của GoSELL đến từ Mediastep. Đây là minh chứng rõ nhất cho sự uy tín của GoSELL. Dưới đây là một số đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm của GoSELL:

“GoSELL đã tạo app AOC Channel cho chúng tôi, giúp chúng tôi phân phối sản phẩm đến mọi miền đất nước. Người tiêu dùng có thể mua sắm bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu với các hình thức thanh toán hiện đại, đa dạng vận chuyển” (Mr. Thanh Tùng, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Activate Group).

“Chỉ là một cửa hàng nhỏ, Nhi Angel đã có sự tăng trưởng doanh thu vượt bậc nhờ GoSELL” (Ms. Nhi, chủ cửa hàng Nhi Angel).

“Nhờ website GoSELL mình có thể liên kết các sản phẩm của mình với các sàn thương mại điện tử, giúp đưa sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn” (Mr. Tiến, Giám đốc công ty Tầm nhìn Tân Tiến)

“Ngoài kinh doanh trên website, tôi còn kinh doanh trên Lazada, Shopee. Nhờ GoSELL mà tôi có thể quản lý các kênh bán hàng chỉ trên một hệ thống” (Mr. Thành, chủ Thuận Thành Racing)

“Chị đã tạo web và app bán hàng của GoSELL, có thể giải quyết vấn đề theo dõi đơn hàng, vận chuyển, thanh toán và cũng thuận tiện cho người mua” (Ms. Hường, chủ Bếp Mẹ Nấu).

Trên đây là những lý do chứng minh uy tín của GoSELL trên thị trường. GoSELL và Mediastep Software Việt Nam vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển, liên tục cải thiện và cập nhật mới các tính năng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục