Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top những nguồn hàng bán quần áo online chi phí thấp nhất hiện nay

Kiến thức

Top những nguồn hàng bán quần áo online chi phí thấp nhất hiện nay

5 Tháng Sáu, 2023

Việc tìm được một nguồn hàng bán quần áo online với giá hợp lý là điều vô cùng quan trọng trong việc phát triển kinh doanh ở mảng này. Sau đây sẽ là những nguồn hàng đáng tin cậy dành cho các chủ shop bán quần áo online, cùng dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp để phát huy tối đa hiệu quả.

Top Những Nguồn Hàng Bán Quần Áo Online Chi Phí Thấp Nhất Hiện Nay

Nguồn hàng bán quần áo online từ các xưởng chuyên sỉ 

Để có thể bắt đầu kinh doanh theo mô hình đa kênh, nguồn hàng bán quần áo online mà các chủ shop nghĩ đến đầu tiên luôn sẽ là các xưởng chuyên phân phối hàng sỉ. Những xưởng sản xuất thường sẽ cung cấp cho đại lý, người mua số lượng lớn mức giá bán sỉ tương đối thấp. Với việc ngành kinh doanh quần áo online ngày càng phát triển thì các xưởng chuyên sỉ hiện nay cũng đã xuất hiệp rộng khắp các tỉnh trên cả nước.

Lợi ích khi chọn các xưởng chuyên sỉ là nguồn hàng  

Nhập hàng với giá gốc

Khi nhập hàng trực tiếp từ các xưởng, chủ shop sẽ nhận được mức giá gần như là thấp nhất có thể so với giá trị món hàng. Bởi các xưởng may sẽ sản xuất trực tiếp quần áo và giao cho khách hàng theo yêu cầu chứ không quan bất kỳ bên trung gian nào khác.

Tìm nguồn bán hàng tại các xưởng chuyên sỉ
Nhập hàng trực tiếp từ xưởng chuyên sỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền nhất định

Đảm bảo chất lượng

Khi nhập hàng trực tiếp từ xưởng, bạn sẽ có thể xem qua quy trình sản xuất hoặc chất lượng chung của sản phẩm để đánh giá về nguồn hàng của mình. Nhờ đó mà bạn có thể kiểm soát được mẫu mã, chất lượng quần áo mà mình sẽ bán. Hơn nữa, nguồn hàng bán quần áo online cũng thường xuyên được làm giả, nên việc quản lý tốt chất lượng nguồn nhập hàng sẽ đem lại sự yên tâm cho cả shop bán và người mua. 

Nguồn hàng đáng tin cậy

Bởi các xưởng may quần áo là một đơn vị kinh doanh lớn, ưu tiên hợp tác với rất nhiều bên khác nhau để mở rộng hoạt động kinh doanh. Do đó, khi bạn chọn các xưởng chuyên sỉ là nguồn hàng quần áo online của mình thì bạn có thể yên tâm về uy tín của đối tác. Bởi bất kỳ xưởng may nào cũng muốn tạo được niềm tin cho khách hàng, phát triển hơn nữa trong thị trường đầy tiềm năng này. 

Nguồn hàng ổn định

Việc nhập hàng từ các xưởng chuyên sỉ sẽ giúp cửa hàng của bạn yên tâm phát triển kinh doanh lâu dài. Bởi một nguồn hàng quần áo online từ các xưởng luôn được duy trì ổn định, không xảy ra tình trạng thiếu hụt nguồn hàng.

Nhập hàng từ các xưởng chuyên sỉ
Nhập hàng từ các xưởng chuyên sỉ sẽ giúp bạn đảm bảo nguồn hàng ổn định và liên tục

Những lưu ý cần nhớ khi nhập hàng từ xưởng

Bên cạnh những ưu điểm đó thì khi lựa chọn các xưởng chuyên sỉ làm nguồn hàng bán quần áo online, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề có liên quan. Cụ thể như sau: 

Xem thêm: 5 rủi ro khi kinh doanh quần áo thường gặp phải

Yêu cầu nhập hàng với số lượng lớn

Chính sách của các xưởng may hiện nay thường sẽ là yêu cầu người mua nhập hàng với số lượng lớn. Một số nơi sẽ đưa cho bạn con số tối thiểu để bạn dễ dàng cân nhắc trước khi hợp tác. Hơn nữa, nhập hàng với số lượng càng lớn sẽ đem lại mức giá sỉ càng tốt cho cửa hàng, tuy nhiên điều này thường thích hợp hơn với các cửa hàng đã có kinh nghiệm kinh doanh hoặc đã hoạt động được một thời gian dài. 

Kiểm tra chất lượng hàng hóa

Việc kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận hàng là một điều đương nhiên phải làm khi kinh doanh. Tuy nhiên với việc lựa chọn các xưởng chuyên sỉ là nguồn hàng quần áo online thì số lượng, khối lượng nhận hàng sẽ rất lớn. Việc rà soát chất lượng từng sản phẩm là một điều rất khó, gây khó khăn cho cửa hàng nếu chẳng may gặp phải vấn đề về chất lượng quần áo.

Nguồn hàng bán quần áo online từ các chợ đầu mối tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh 

Các chợ đầu mối từ lâu đã là một nguồn hàng quần áo online quen thuộc của rất nhiều cá nhân, cửa hàng. Các chợ đầu mối không chỉ được biết đến là nơi để bạn tìm mua những mẫu mã đa dạng mà còn là nơi cung cấp các sản phẩm có liên quan khác phục vụ hoạt động kinh doanh quần áo của bạn. 

Sau đây là một số địa chỉ chợ đầu mối nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn khi tìm nguồn hàng quần áo online tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:

Nguồn hàng bán quần áo online – chợ Ninh Hiệp

Nơi đây được nhiều người tìm đến như là một trong các chợ đầu mối cung cấp quần áo với giá sỉ lớn nhất ở thị trường Thủ đô. Với nguồn hàng bán quần áo online lớn, hàng ngày có hàng trăm nhà buôn đến đây để tìm kiếm và nhập hàng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần có kinh nghiệm nhất định trong việc nhập hàng để tìm được một nguồn hàng với giá tốt nhất tại đây.

Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp là nơi cung cấp nguồn hàng lớn cho các đại lý bán quần áo tại Thủ đô và các vùng lân cận

Chợ Ninh Hiệp nằm tại làng Nành, thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm Hà Nội. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km đi về hướng đi Bắc Giang, Bắc Ninh. Chợ Ninh Hiệp bắt đầu hoạt động từ 7h sáng khoảng 6h chiều mỗi ngày. Lưu ý để có thể lựa chọn quần áo với nhiều mẫu mã, bạn nên đến đây vào sáng sớm, lúc chợ còn tương đối vắng để có thuận tiện cho việc tham khảo và lựa chọn.

Nguồn hàng bán quần áo online – chợ Đồng Xuân

Một nguồn hàng bán quần áo online khác ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn khác là chợ Đồng Xuân. Nơi cung cung cấp đa dạng các loại hàng quần áo, thời trang nam nữ với nhiều mẫu mã hiện đại. Cũng vì vậy mà nơi đây không chỉ thu hút các cửa hàng online mà các chủ shop bán sỉ và lẻ cũng thường xuyên tìm đến. 

Nằm trong khu phố cổ Hà Nội, chợ Đồng Xuân đi vào hoạt động từ khoảng 8h sáng cho đến 6h chiều mỗi ngày. Phía Bắc chợ là phố Hàng Khoai, phía Nam là phố Cầu Đông, phía Tây là phố Đồng Xuân, phía Đông là ngỡ chợ Đồng Xuân. Nơi đây luôn thu hút rất nhiều khách hàng đến từ nhiều nơi chứ không riêng gì thủ đô bởi quy mô lớn về hình thức kinh doanh.

Nguồn hàng bán quần áo online – chợ An Đông

Đối với các nguồn hàng bán quần áo online tại TP Hồ Chí Minh, chợ An Đông là cái tên đầu tiên cần phải nhắc đến. Nhiều chủ shop còn nhận định rằng đây chính là địa chỉ cung cấp quần áo thời trang với giá tốt nhất dành cho cửa hàng, đại lý.

chợ An Đông
Các cửa hàng bán quần áo online thường tìm những nguồn hàng tốt tại chợ An Đông

Tuy nhiên, với quy mô cũng như diện tích lớn của mình, người mua sẽ cần có kinh nghiệm chọn hàng cũng như thương lượng để tìm được nguồn hàng ưng ý tại chợ. Gặp phải những nguồn hàng kém chất lượng hoặc với giá cao là điều có thể nếu bạn là người mới trong lĩnh vực này. 

Chợ An Đông tọa lạc tại số 18 An Dương Vương, Quận 5, TP Hồ Chí Minh. Các quầy hàng tại chợ chủ yếu bắt đầu hoạt động từ 7h sáng và kết thúc vào khoảng 6h chiều. Riêng một số quầy hàng ở vị trí đắc địa, được nhiều người tìm đến có thể mở cửa đến tận khuya để phục vụ nhu cầu. 

Nguồn hàng bán quần áo online – chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình cũng là một câu trả lời dành cho những ai đang tìm những nguồn hàng quần áo online với chi phí hợp lý. Với giá tương đối thấp dành cho những cửa hàng mua số lượng lớn, đây luôn là một lựa chọn hàng đầu cho các chủ shop quần áo online hoạt động tại khu vực phía nam. 

Quần áo được bày bán tại chợ Tân Bình được đánh giá là rất đa dạng với đầy đủ màu sắc, thể loại cũng như thương hiệu. Với chi phí phải bỏ ra thấp, đây luôn là một lựa chọn khôn ngoan để bạn có thể bắt đầu phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng online của mình.

Chợ Tân Bình hiện nay nằm trên đường Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Thời gian để bạn có thể đến mua sắm tại đây là từ 6h sáng đến 6h tối.

Xem thêm: Đo lường hiệu quả cửa hàng kinh doanh quần áo thế nào?

Nguồn hàng bán quần áo online từ đặt may gia công

Nguồn hàng bán quần áo online bằng cách đặt may gia công sẽ giúp các chủ shop chủ động hơn trong việc lựa chọn mẫu mã mà mình muốn kinh doanh. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm cũng là điều mà bạn có thể yên tâm khi lấy hàng từ những cơ sở đặt may gia công. 

Khi đặt may gia công, bạn có thể đưa ra những yêu cầu đối với đơn vị để đảm bảo tốt nhất nguồn hàng quần áo online của mình. Để quyết định cụ thể các yếu tố có liên quan, bạn cần nắm được 2 hình thức may gia công chủ yếu hiện nay. Cụ thể như sau: 

Hình thức may CMT (Cut – Make – Trim)

Khi lựa chọn hình thức may CMT, đơn vị đặt may sẽ cần phải cung cấp những nguyên liệu đầu vào cho bên thực hiện may gia công. Điều này nhằm mục đích đảm bảo các thành phẩm đạt đúng chuẩn theo yêu cầu đã thỏa thuận. Ở hình thức này, xưởng may gia công sẽ thực hiện các công việc cơ bản bao gồm: 

  • Cut (Cut the fabric): Căn cứ theo rập thiết kế được đưa ra từ cửa hàng, xưởng may gia công sẽ tiến hành cắt vải từ cuộn theo đúng thiết kế này.
  • Make (Make the garments): Thực hiện các công việc chuyên môn như may, khâu, vá, ghép để tạo nên những mẫu quần áo hoàn chỉnh.
  • Trim (Trim the garments): Công đoạn này nhằm cắt chỉ may và loại bỏ đi những phần chỉ không cần thiết. Cuối cùng là đóng gói và giao hàng cho đơn vị đặt may.
Hình thức may CMT (Cut – Make – Trim)
Hình thức may CMT giúp cửa hàng yên tâm tuyệt đối với chất lượng vải của sản phẩm

Hình thức may OEM/FOB (Original Equipment Manufacturing/ Free On Board)

Đối lập với hình thức trên, nguồn hàng bán quần áo online theo dạng may gia công OEM/FOB sẽ được xưởng may gia công thực hiện tất cả các công đoạn. Cụ thể, xưởng mai sẽ thực hiện việc chuẩn bị các loại nguyên liệu, sử dụng máy móc, thiết bị, nhân công để hoàn thành đơn hàng. Sau khi hoàn thành, xưởng sẽ thực hiện đóng gói và vận chuyển đến địa chỉ được yêu cầu từ trước.

Thuận lợi của hình thức này chính là sự chủ động tối đa trong việc lựa chọn chất lượng, sáng tạo các mẫu mã mà mình muốn. Bởi nhu cầu của khách hàng ngày càng được nâng cao nên chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quan trọng bậc nhất để thu hút khách hàng đến với cửa hàng online của bạn.

Hơn nữa, chủ shop cũng có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi đặt may gia công quần áo theo yêu cầu. Bởi nguồn hàng quần áo giá công theo hình thức này sẽ được sản xuất trực tiếp của xưởng và không phải thông qua đơn vị trung gian khác. 

Nhược điểm của nguồn hàng bán quần áo online này có chăng sẽ là tính độc đáo trong thiết kế. Bởi dù ý tưởng từ cửa hàng có thật sự mới lạ nhưng quy trình để sản xuất được cũng cần phải cân nhắc. 

Nguồn hàng bán quần áo online nhập trực tiếp từ Quảng Châu 

Nhập nguồn hàng bán quần áo online trực tiếp từ Quảng Châu – Trung Quốc là lựa chọn phổ biến của nhiều cá nhân, cửa hàng đang trong quá trình phát triển. Ưu điểm lớn nhất khi nhập hàng từ Quảng Châu chính là chi phí cực thấp so với hầu hết những nguồn hàng khác. Đến đây, bạn cũng có thể tự mình xem qua chất lượng của những sản phẩm mong muốn hoặc lựa chọn những mẫu mã mới, “hot” nhất theo xu thế. 

Nguồn Hàng Nhập Trực Tiếp Từ Quảng Châu
Nguồn hàng được nhập từ Quảng Châu từ lâu đã được nhiều người biết đến và lựa chọn

Bên cạnh một số ưu điểm kể trên thì hình thức nhập hàng này vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Đầu tiên, kinh nghiệm để lựa chọn hàng hóa đúng với chất lượng và giá tiền luôn là điều không thể thiếu. Bởi không nơi nào đảm bảo chắc chắn rằng bạn có thể lựa chọn được một nguồn hàng tốt nhất nếu chưa hiểu đủ nhiều về nó. 

Thêm vào đó, việc đi lại cũng là trở ngại khiến không ít người phải cân nhắc khi lựa chọn hình thức nhập nguồn hàng bán quần áo online này. Bởi bạn sẽ cần chuẩn bị các loại giấy tờ, chi phí, nơi ở, hình thức vận chuyển để có thể mang nguồn hàng về với kho của mình. Nhìn chung, việc chọn Quảng Châu như là nguồn hàng quần áo online sẽ phù hợp với những cửa hàng có quy mô kinh doanh tương đối lớn, sẵn sàng đầu tư mạnh vào công đoạn này. 

Tạo Website bán quần áo online chuyên nghiệp cùng GoWEB 

Tìm kiếm được nguồn hàng chất lượng luôn là một yêu cầu bắt buộc để bạn có thể bắt đầu hoạt động bán quần áo online. Tuy nhiên, để có thể tiếp cận khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường thì một website bán hàng chuyên nghiệp là điều chắc chắn không thể thiếu. 

Khi sở hữu một website bán hàng, nguồn hàng bán quần áo online da dạng của bạn sẽ phát huy hết tác dụng của nó. Bởi lúc này, chủ shop có thể trưng bày tất cả các mẫu mã quần áo trên giao diện website của mình để khách hàng tha hồ lựa chọn. 

Hơn nữa, các công cụ thiết kế website hiện nay còn cho phép chủ shop quản lý đồng bộ sản phẩm, quy trình bán hàng và đơn hàng vô cùng hiệu quả. Trong đó, GoWEB – Giải pháp làm website bán hàng đa kênh chính là một lựa chọn thông minh của rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay.

GoWEB - Giải pháp làm website bán hàng đa kênh
GoWEB là dịch vụ hỗ trợ tạo website bán quần áo online chuyên nghiệp và hiệu quả

GoWEB là gói dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp được cung cấp bởi giải pháp quản lý bán hàng GoSELL. Ở đó, rất nhiều những lợi ích vượt trội đang chờ đợi bạn khi lựa chọn thiết kế website bán hàng online bằng GoWEB, bao gồm: 

Thiết kế website với giao diện thu hút

GoWEB hỗ trợ thiết kế website bán hàng đa dạng ngành nghề, lĩnh vực, quy mô kinh doanh. Trong đó, trang web bán quần áo online mà bạn hướng tới sẽ được tối ưu giao diện thu hút, tương thích với các thiết bị hiện đại. 

Hơn nữa, dịch vụ còn cho phép bạn thay đổi các yếu tố để, code riêng để đáp ứng các yêu cầu về thương hiệu của cửa hàng. Đặc biệt, cửa hàng trực tuyến của bạn còn được GoWEB hỗ trợ Hosting, SSL miễn phí, băng thông không giới hạn và độ bảo mật website tuyệt đối.

Tích hợp đa dạng các phương thức vận chuyển

Việc vận chuyển nguồn hàng bán quần áo online đến với khách hàng luôn là một quá trình không thể thiếu. Hiểu được điều đó nên GoWEB đã liên kết sẵn website của bạn với các đơn vị vận chuyển được tin dùng hiện nay để khách hàng tự do chọn đơn vị vận chuyển và lên đơn hàng ngay trên website bán hàng. 

Tích hợp các đơn vị vận chuyển trong website bán hàng
Website bán quần áo của bạn sẽ được tích hợp các đơn vị vận chuyển có uy tín hàng đầu hiện nay

Website của bạn sẽ được hỗ trợ các đơn vị vận chuyển uy tín hiện nay như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, AhaMove. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể lựa chọn hình thức tự giao hàng theo ý muốn. 

Hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán 

GoWEB cung cấp cho website của bạn hầu hết các phương thức thanh toán phổ biến hiện nay. Người mua có thể thỏa thích thanh toán bằng: Thẻ ATM, Thẻ tín dụng/trích nợ (Visa, MasterCard, JCB), MoMo, ZaloPay, Chuyển khoản, COD. Đặc biệt, website được thiết kế bởi GoWEB còn cho phép khách hàng của bạn thanh toán quốc tế thông qua cổng PayPal.

Đồng bộ sản phẩm trên website với kho hàng

Dịch vụ thiết kế website GoWEB cho phép chủ shop đồng bộ sản phẩm từ các kênh bán hàng khác như Facebook, Shopee, Lazada, GoMUA. Bạn cũng có thể đồng bộ dữ liệu sản phẩm trên website với kho hàng, quản lý thông qua giá bán, màu sắc, size, mã SKU. 

Tiện ích này sẽ rất hiệu quả trong việc rà soát và thống kê bởi hệ thống quản lý đã tự động cập nhật số sản phẩm trong nguồn hàng quần áo online và đưa ra thông báo khi hết hàng. Nên biết, tính năng đồng bộ sản phải từ các kênh để quản lý, lý đó có website bán hàng được cung cấp duy nhất bởi phần mềm quản lý bán hàng GoSELL. 

Đồng bộ sản phẩm từ website và các sàn thương mại điện tử bằng hệ thống của GoSELL
Cửa hàng không chỉ có thể đồng bộ sản phẩm từ website mà cả các sàn thương mại điện tử bằng hệ thống của GoSELL

Đặc biệt, yêu cầu thực hiện các chiến dịch quảng cáo là vô cùng cần thiết đối với website bán quần áo để tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Và để hỗ trợ tối đa cho bạn, GoWEB cũng mang đến tính năng chạy quảng cáo thông qua Google Ads, Facebook Ads; theo dõi hành vi khách hàng với Google Tag Manager, Facebook Pixel và tối ưu SEO cho website bán hàng của bạn. Hơn nữa, shop bán quần áo online cũng có thể gửi thông báo về sản phẩm mới, chương trình ưu đãi bằng tính năng Email Marketing vô cùng hiệu quả.

Kết luận

Trên đây là Top những nguồn hàng bán quần áo online chi phí thấp được nhiều cửa hàng lựa chọn nhất hiện nay. Nguồn hàng quần áo online của bạn sẽ có thể phát huy tối đa hiệu quả với một website thật sự chuyên nghiệp. Do đó, hãy liên hệ GoWEB ngay hôm nay để sở hữu những tính năng hiện đại cho website – tối ưu quy trình bán hàng đa kênh của bạn nhé! 

Bài viết cùng chuyên mục