Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Điểm danh các nguồn nhập sỉ túi xách kinh doanh uy tín, giá phải chăng

Kiến thức

Điểm danh các nguồn nhập sỉ túi xách kinh doanh uy tín, giá phải chăng

20 Tháng Ba, 2023

Túi xách là mặt hàng thời trang rất được yêu thích và luôn có sức tiêu thụ mạnh, đây là thị trường rất đáng để tham khảo nếu bạn đang có dự định khởi nghiệp. Tuy nhiên, để có thể thu lời lớn từ mặt hàng kinh doanh này, thì việc chọn được nguồn hàng chất lượng cùng giá buôn rẻ là bài toán khá đau đầu. Trong bài viết này, GoSELL sẽ mách đến bạn một số kinh nghiệm và top các nguồn nhập sỉ túi xách uy tín.

Điểm danh các nguồn nhập sỉ túi xách kinh doanh uy tín, giá phải chăng

Kinh nghiệm chọn nguồn nhập sỉ túi xách uy tín bạn nên biết

Đối với người mới bắt đầu, việc tìm nguồn nhập sỉ túi xách giá tốt, đảm bảo chất lượng là mối trăn trở lớn nhất. Dưới đây, GoSELL đã tổng hợp một số kinh nghiệm từ những người trong nghề để bạn tham khảo.

Nhập sỉ từ xưởng gia công

Ưu điểm của xưởng gia công túi xách là có hẳn một đội ngũ thợ may gia công, có thể đáp ứng số lượng lớn hàng đặt may và đảm bảo nguồn hàng được duy trì ổn định. Đặc biệt, tại đây có thể làm ra các mẫu túi xách mang thiết kế theo ý muốn của bạn. Vì vậy, việc đặt may túi xách tại xưởng gia công là lựa chọn tốt cho những ai mong muốn có nguồn sỉ thật chất lượng.

Tuy nhiên, nhược điểm khi đặt hàng tại các xưởng may đó là họ chỉ nhận đơn hàng với số lượng lớn, phù hợp với quy mô doanh nghiệp có nguồn vốn vững mạnh. Nếu bạn đang kinh doanh với quy mô nhỏ lẻ thì phương án sẽ không mấy khả thi, khó thực hiện.

Nhập sỉ từ chợ đầu mối

Chợ đầu mối là địa chỉ nhập hàng lý tưởng tiếp theo của rất nhiều dân buôn túi xách. Một số chợ đầu mối quen thuộc có cung cấp sỉ như: Chợ Bình Tây, chợ Thạnh Hông Tây, chợ An Đông, chợ Bàn Cờ, khu Quế Hoa Cảng…

Để chọn được mặt hàng vừa ý, bạn chỉ cần đến tận chợ, chọn hàng rồi thanh toán trực tiếp là đã có hàng để kinh doanh. Mặc dù việc chọn nhập hàng tại chợ đầu mối chắc chắn sẽ không chất lượng bằng đặt may tại xưởng. Tuy nhiên, phương án này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi và nhanh chóng có hàng để bán.

Một nhược điểm nhỏ là giá cả túi xách ở chợ đầu mối sẽ không ổn định. Do đó để tránh nhập phải giá quá cao, bạn nên thương lượng với bên bán hoặc nhờ người có kinh nghiệm đi cùng để tránh bị ép giá và lấy phải hàng chất lượng kém.

Xem thêm: Nguồn hàng sỉ mọi mặt hàng dành cho người mới kinh doanh

Nhập sỉ từ nước ngoài

Nhập sỉ từ nước ngoài cũng là ý tưởng tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Song các mẫu túi nhập ngoại thường sẽ bán rất đắt khách vì sản phẩm từ nước ngoài hầu hết đều có thiết kế độc đáo, dễ thu hút.

Tuy nhiên, nhược điểm khi nhập hàng từ nước ngoài, đó là bạn cần có nguồn vốn kha khá và có mối quen để nhập hàng từ nước ngoài về. Bởi các túi xách nhập ngoại này khá kén khách và thường hướng đến các khách hàng có thu nhập tầm trung trở lên.

Nhập sỉ từ Quảng Châu

Trong những năm trở lại đây, các mặt hàng Quảng Châu trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam, chiếm đến 60% tổng số mặt hàng đang được bày bán. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế theo hướng bắt trend và giá cả cực kỳ hợp lý nên hàng Quảng Châu được tiêu thụ mạnh trong nước.

Có rất nhiều cách để bạn nhập sỉ túi xách Quảng Châu về kinh doanh, nhưng nếu có điều kiện thì bạn có thể sang tận nơi để lấy hàng là đảm bảo nhất. Hoặc nếu không bạn có thể nhập hàng từ các bên trung gian, hoặc đặt sỉ qua các trang mạng.

Một lưu ý khi chọn nguồn hàng từ Quảng Châu, là bạn cần tìm đúng gốc mối buôn, hạn chế tối đa việc nhập hàng qua trung gian để có được mức giá nhập hàng rẻ hơn. Đồng thời, việc tìm nguồn sỉ hợp lý sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi, nhanh chóng mang về lợi nhuận cao.

Nhập sỉ từ các trang thương mại điện tử

Cuối cùng, một trong những cách nhập sỉ phổ biến hiện nay cũng được sử dụng rộng rãi là đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử như: Alibaba.com, Taobao, Amazon, Tmall… Các website bán hàng trực tuyến trên đến từ nhiều quốc gia và cho phép người dùng nhập hàng về Việt Nam.

Nhược điểm khi tìm hàng ở các trang web này là bạn cần biết một chút ngoại ngữ hoặc sử dụng kèm các công cụ dịch thuật để việc tìm kiếm và đặt hàng được chính xác hơn.

Tìm hiểu thêm những yếu tố giúp kinh doanh cửa hàng túi xách thành công.

Top các xưởng chuyên sỉ túi xách giúp bạn bán buôn thu lời cực cao

Sau khi tìm hiểu về kinh nghiệm chọn nguồn nhập sỉ túi xách, kế tiếp GoSELL sẽ bật mí đến bạn top các xưởng chuyên sỉ uy tín, giá tốt giúp bạn bán buôn thu lời cực cao:

Top các xưởng chuyên sỉ túi xách giúp bạn bán buôn thu lời cực cao
Top các xưởng chuyên sỉ túi xách giúp bạn bán buôn thu lời cực cao

Xưởng gia công túi xách Thu Thảo

Thu Thảo là xưởng chuyên gia công túi xách và là đơn vị trực tiếp nhận may các mẫu túi, nhận phân phối sỉ trực tiếp cho bên nhập hàng. Khi đặt hàng tại đây, bạn chỉ cần cung cấp số lượng sản phẩm rồi yêu cầu gia công, xưởng sẽ hỗ trợ bạn các khâu gia công để đưa ra thành phẩm tốt nhất.

Các mẫu túi do xưởng sản xuất đảm bảo đẹp mắt, hợp xu hướng và đáp ứng đúng theo yêu cầu của bên đặt hàng với mức giá chỉ từ 40.000 VNĐ. Do đó, bạn sẽ có được nhiều kiểu túi mang phong cách riêng mà không sợ bị đung hàng với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Và có thể nhập được hàng với giá gốc mà không cần phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

Xưởng sỉ túi xách Hiền Trâm

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì có thể tham khảo xưởng túi xách Hiền Trâm tại Phú Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội. Đây là cơ sở chuyên gia công và phân phối các mẫu túi xách theo yêu cầu của bên đặt hàng. Xưởng có trên 100 nhân viên may gia công và luôn đảm bảo hoàn thiện các đơn hàng có số lượng lớn đúng thời hạn.

Có hai lựa chọn khi bạn quyết định chọn Hiền Trâm, đó là: Đặt may túi xách theo mẫu, hoặc nhập sỉ túi xách có sẵn để buôn. Chi phí để đặt may túi theo mẫu khá đắt đỏ, trong khi nhập sỉ túi có sẵn thì lại có mức giá cực mềm, chỉ từ 30.000 – 90.000 VNĐ/sản phẩm là bạn đã lựa được những mẫu túi đẹp để kinh doanh.

Chuyên sỉ lẻ túi xách Hương Lucy

Thêm một địa chỉ ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo, Chuyên sỉ lẻ túi xách Hương Lucy tại G4B Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. 

Hương Lucy không chỉ chuyên đồ sỉ mà còn cung cấp dịch vụ bán lẻ túi xách, giày dép hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng Quảng Châu, hàng hiệu xách tay. Các mẫu túi xách tại Hương Lucy rất đa dạng, nguồn hàng cũng phong phú, từ các sản phẩm bình dân cho đến cao cấp luôn đầy đủ để bạn thoải mái lựa chọn.

Nếu bạn muốn trở thành đại lý nhập sỉ tại Hương Lucy thì bạn cần phải nhập túi xách với đầy đủ màu sắc kèm với các loại giày dép đủ size. Nếu bạn chọn lẻ màu túi xách hoặc size sản phẩm giày dép, bạn cần nhập từ 20 sản phẩm trở lên thì mới được tính giá sỉ.

Còn nếu bạn muốn trở thành cộng tác viên bán hàng với Sỉ lẻ túi xách Hương Lucy thì bạn cần phải lấy từ 5 sản phẩm trở lên trong lần lấy hàng đầu tiên. Các lần tiếp theo, bạn sẽ được lấy hàng thoải mái không kể số lượng ít hay nhiều.

Xưởng may Tân Kỳ Tân Quý

Ở Hà Nội thì có xưởng sỉ Hiền Trâm và Hương Lucy, vậy còn tại Tp.Hồ Chí Minh thì sao? Một cơ sở nhập sỉ nổi tiếng tại Tp.Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến là xưởng may Tân kỳ Tân Quý. Bạn không phải quá e ngại về chất lượng sản phẩm ở đây bởi cái tên Tân Kỳ Tân Quý đã quá quen thuộc trên các diễn đàn kinh doanh túi xách.

Tuy nhiên, bạn chỉ có được mức giá tốt nếu nhập các đơn hàng có số lượng lớn. Nếu kinh doanh nhỏ lẻ, nhập sỉ với số lượng ít thì giá cả sẽ không mềm cho những ai mới bắt đầu kinh doanh. Trường hợp bạn vẫn có ý định muốn nhập sỉ tại cơ sở này, bạn có thể kết nối với những người cũng có nhu cầu nhập hàng tại đây để tăng số lượng sản phẩm cần nhập. Như vậy bạn có thể hưởng giá buôn phải chăng.

Chuyên nhập sỉ túi xách da CNT’S

Nếu bạn hướng đến kinh doanh các mặt hàng túi xách mang phong cách Vintage, chất liệu da sang trọng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ Chuyên nhập sỉ túi xách da CNT’S. Đây là nơi tập trung sản xuất và cung cấp sỉ dòng balo, túi xách với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, kèm thêm những kiểu cách, hoa văn hiện đại.

Nhờ vẻ ngoài hài hòa mà các mẫu túi xách của CNT’S luôn thu hút số lượng lớn khách hàng quan tâm và được nhiều chủ shop chọn nhập hàng để bán lẻ. Ngoài hoạt động sản xuất túi xách, thì CNT’S còn nhận gia công, in ấn logo theo yêu cầu của bên đặt hàng.

Mức giá bỏ sỉ thường sẽ dao động từ 100.000 VNĐ/sản phẩm trở lên, lưu ý để được tính giá sỉ bạn cần nhập từ 10 sản phẩm trở lên cho mỗi đơn hàng. CNT’S cũng sẽ có những đợt sale online khủng với mức giá siêu hời, bạn có thể canh đặt hàng vào các dịp này để nhận được mức giá hạt dẻ.

Chuyên sỉ túi xách GBION

Chuyên sỉ túi xách GBION là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này, đây là địa chỉ uy tín được nhiều chủ shop tin tưởng. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh với số vốn hạn hẹp thì GBION chắc chắn là địa chỉ phù hợp với bạn.

Các sản phẩm túi xách ở đây chủ yếu là các loại: Túi kẹp nách, túi đeo chéo, túi nhựa trong suốt và các loại balo phong cách Hàn Quốc. Các mẫu túi có màu sắc đa dạng, thích hợp mang đi dạo phố, đi chơi, có cả các mẫu dùng để mang đi tiệc… rất hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Khi đặt hàng tại đây, bạn chỉ cần lấy từ 5 sản phẩm trở lên là đã có thể nhập hàng theo giá sỉ. GBION sẽ hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc thông qua bến xe miền Đông. Lưu ý: GBION sẽ yêu cầu bạn chuyển khoảng 100% hoặc cọc một phần giá trị đơn hàng rồi mới vận chuyển hàng.

Chuyên sỉ túi xách và balo Tote

Sỉ túi xách, balo Tote là địa chỉ nhập hàng giá rẻ, bạn có thể chọn nhập các mẫu túi thời trang với giá chỉ từ 25.000 VNĐ. Mặc dù mức giá nhập hàng có phần rẻ hơn so với các địa chỉ khác, nhưng sản phẩm ở đây vẫn đảm bảo tốt về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ cao.

Các túi xách tại Tote có thiết kế đơn giản, kết hợp họa tiết độc đáo. Nếu bạn muốn nhắm đến các đối tượng mục tiêu là học sinh, sinh viên thì đây là nguồn nhập hàng rất đáng để tham khảo.

Tăng thêm thành công khi triển khai mô hình kinh doanh túi xách với sự hỗ trợ của GoSELL

Khi đã tìm được nguồn hàng nhập sỉ túi xách phù hợp với mô hình kinh doanh, lúc này bạn cần xây dựng một chiến lược bán hàng để xây dựng nền móng vững chắc. Nhằm giúp bạn dễ dàng mở rộng cơ hội phát triển về sau.

Và để hỗ trợ những người đang kinh doanh online lẫn offline nói chung và những ai mới bắt đầu kinh doanh nói riêng, có thể kinh doanh hiệu quả và “bán hàng nhiều hơn”. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GoSELL cung cấp đến bạn giải pháp hỗ trợ bán hàng tiện lợi – dễ áp dụng cho mọi mô hình kinh doanh.

kinh doanh túi xách với sự hỗ trợ của GoSELL
Kinh doanh túi xách với sự hỗ trợ của GoSELL

Mô hình kinh doanh OAO (Online and Offline)

Khi nền tảng công nghệ số ngày càng phát triển, hình thức kinh doanh trực tuyến (website, app bán hàng, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, TikTok Shop…) và cả cửa hàng truyền thống phải luôn song hành với nhau. Chỉ có như vậy thì cửa hàng của bạn mới có thể tồn tại và phát triển bền vững. Đó là lý do vì sao mô hình kinh doanh OAO ra đời.

OAO là mô hình kinh doanh kết hợp cả hai hình thức Online và Offline, có thể áp dụng cho tất cả ngành nghề lĩnh vực. Đây là hình thức kinh doanh giúp các cửa hàng tăng độ phủ sóng của mình từ ngoài đời thực cho đến môi trường internet. Từ đó, nhanh chóng thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công.

Cung cấp bộ giải pháp toàn diện

Gồm có:

  • GoWEB hỗ trợ thiết kế website bán hàng chuẩn SEO mà không cần code, bạn chỉ cần chọn và thực hiện kéo thả các thành phần (menu, banner, header, footer…) để có một website hoàn chỉnh như ý muốn.
  • GoAPP giúp bạn sở hữu ngay một ứng dụng bán hàng trên cả hai hệ điều hành Android & iOS. Cửa hàng của bạn sẽ luôn xuất hiện trên điện thoại của khách hàng giúp họ nhớ lâu hơn về thương hiệu, sản phẩm của bạn.
  • GoPOS là phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn tối ưu quy trình bán hàng tại quầy, thanh toán nhanh chóng, quản lý kho hàng cùng các sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm chi phí về mặt nhân sự hiệu quả.
  • GoSOCIAL giúp bạn kết nối tài khoản đến Fanpage Facebook để hỗ trợ tư vấn khách hàng trực tuyến ngay trên trang quản trị. Song, tích hợp tính năng trả lời tin nhắn tự động và gắn thẻ phân loại khách hàng, quản lý cập nhật kho hàng và thực hiện tạo đơn ngay trên khung chat.

Ngoài ra, GoSELL còn giúp bạn:

  • Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng bằng cách tạo một trang landing page chuyên nghiệp thông qua GoLEAD để phục vụ cho các chiến dịch marketing sau này.
  • Và GoCALL, tổng đài ảo telesales giúp bạn xây dựng một đội ngũ telesale mạnh mẽ để tăng doanh thu từ các cuộc gọi cũng như tiết kiệm chi phí cho cước điện thoại.

Hỗ trợ quản lý và đồng bộ đa kênh

Phần mềm hỗ trợ quản lý mọi hoạt động kinh doanh cũng như đồng bộ tất cả dữ liệu về sản phẩm, đơn hàng, biến động tồn kho, dữ liệu khách hàng từ cửa hàng truyền thống, đến website, app bán hàng, mạng xã hội Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, TikTok Shop… về 1 trang quản trị duy nhất.

Song song đó, khi bán hàng trên nhiều kênh thì biến động tồn kho thay đổi liên tục. Để tối ưu yếu tố trên, phần mềm hỗ trợ cập nhật các thay đổi về mức sụt giảm, hoặc tăng lên của số lượng túi xách theo thời gian thực. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch cập nhật kho hàng để cung ứng cho nhu cầu của khách hàng nhanh chóng.

Hỗ trợ chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhờ CRM

CRM sẽ hỗ trợ bạn lưu trữ các thông tin khách hàng ở các kênh. Sau đó, đồng bộ dữ liệu về trang quản trị. Nhằm giúp bạn ghi nhớ thông tin khách hàng, tiếp tục duy trì mối quan hệ và chăm sóc họ. Điều này sẽ tạo động lực để họ giới thiệu cửa hàng của bạn đến với nhiều khách hàng mới.

Sử dụng các công cụ marketing để thôi thúc khách hàng mua sắm

Không chỉ dừng lại ở việc quản lý bán hàng và đồng bộ đa kênh, phần mềm còn hỗ trợ các tính năng tiếp thị thông minh như:

  • Gửi email marketing, gửi thông báo trên app, lên lịch tổ chức Flash Sale, chương trình khuyến mãi, tạo mã giảm giá…
  • Hoặc tổ chức chạy các chiến dịch quảng cáo có kết nối với Facebook Pixel, Google Analytics, Google Tag Manager…

Nhờ đó, bạn có cơ hội tăng độ phủ của cửa hàng trên internet, mở rộng tệp khách hàng và tạo ra bước ngoặt gia tăng doanh số cho cửa hàng vượt trội.

Hỗ trợ phân tích báo cáo doanh thu cửa hàng

Để bạn dễ dàng giám sát hiệu quả bán hàng, phần mềm tích hợp tính năng phân tích báo cáo doanh thu, thu chi, phân tích lời lỗ theo từng kênh bán hoặc theo thời gian. Qua đó, bạn có thể nắm được kênh nào đang kinh doanh hiệu quả hoặc kênh nào đang kinh doanh không hiệu quả để có sự đầu tư phù hợp hơn.

Tổng kết

Vừa rồi GoSELL đã chia sẻ đến bạn kinh nghiệm và top các xưởng chuyên sỉ túi xách uy tín, giá phải chăng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn chọn ra được địa chỉ nhập hàng phù hợp để tự tin bắt đầu con đường khởi nghiệp của bản thân. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến đội ngũ của GoSELL để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Bài viết cùng chuyên mục