Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top 10 nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng nhất tại Hồ Chí Minh

Kiến thức

Top 10 nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng nhất tại Hồ Chí Minh

2 Tháng Sáu, 2023

Được ăn buffet hải sản “thả ga” là sở thích của rất nhiều thực khách hiện nay. Ở Sài Gòn muốn tìm một nhà hàng buffet hải sản không khó, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đang hoạt động. Nhưng với thị trường F&B rộng lớn như hiện nay, nguyên vật liệu sạch chắc chắn là một trong những tiêu chí để lựa chọn nhà hàng của mọi người. Vậy các thương hiệu nào đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm? Cùng GoSELL điểm qua top 10 nhà hàng sau đây nhé!

Top 10 nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng nhất tại Hồ Chí Minh

Nhà hàng Market 39 – Intercontinental Hotel 

  • Địa chỉ: Số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3520 9099
  • Thời gian mở cửa:  6h00 – 10h00; 11h00 – 14h30; 16h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 800.000 đồng/ người trở lên

Nhà hàng Buffet hải sản Market 39 nằm tại tầng trệt của khách sạn InterContinental Asiana Saigon, một khu cao ốc 5 sao tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp ngay tại trung tâm Quận 1, tại giao điểm của hai con phố Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, cho nên rất dễ dàng để tìm đến. Nếu sử dụng phương tiện giao thông cá nhân, bạn chỉ cần bấm thang máy từ tầng hầm lên tầng sảnh là sẽ thấy ngay nhà hàng.

Nhà hàng Market 39
Nhà hàng Market 39

Khi ghé thăm Buffet Market 39, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất như tôm hùm, tôm mũ ni, tôm sú, nghêu, sò huyết, hàu,… Nhà hàng còn có những món ngon tuyệt vời như tôm hùm đút lò phô mai, tôm mũ ni nướng với mỡ hành, nướng mọi,…

Món tôm đút lò phô mai thơm ngon ngất ngây, tôm nướng mỡ hành cũng không kém phần hấp dẫn với mùi thơm ngào ngạt. Những món nướng khác cũng không quá cháy, khi ăn cảm nhận được độ ngọt của từng món ăn được tạo ra bởi đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp tâm huyết.

Mặc dù chi phí hơi cao (khoảng 1 triệu đồng/ khách), tuy nhiên được đền đáp bởi sự phục vụ tận tình với việc gọi món thoải mái, các món khai vị, món tráng miệng và đồ uống cũng không làm thấy lãng phí số tiền đã bỏ ra!

Nhà hàng Buffet hải sản D’ Maris 

  • Địa chỉ: 
    1. Tầng 6, Parkson Cantavil, xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2.
    2. Tầng 5, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.13, quận Tân Bình.
    3. Tầng 3, Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7.
  • Điện thoại: 1900 0029; 1900 0010; 1900 0036
  • Thời gian mở cửa: 11h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 400.000 đồng/ người trở lên

D’Maris là một nhà hàng hải sản dạng buffet sang trọng và lâu đời, đã hoạt động từ năm 2007. Sau 14 năm phát triển, thương hiệu này đã mở đến 13 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi nhà hàng D’Maris chuyên tạo ra các món nướng đa dạng theo phong cách riêng biệt. Nhà hàng này nằm trong top 5 nhà hàng buffet 5 sao và luôn đặt tiêu chí “tạo ra một nhà hàng buffet hải sản quốc tế” với mức giá hợp lý nhất, cung cấp cho thực khách những bữa ăn ngon và đảm bảo chu đáo.

Tại D’Maris, khách hàng có thể thỏa sức khám phá vô vàn loại hải sản tươi ngon, cùng thưởng thức bữa tiệc đầy đặn với hương vị đậm đà từ những miếng thịt hải sản tươi ngon. Hải sản tại đây được nhập khẩu mỗi ngày, đảm bảo tươi sống và qua quá trình kiểm tra khắt khe, sau đó được chế biến ngay tại quầy để mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt hảo nhất.

Nhà hàng không chỉ có đội ngũ nhân viên hoạt bát mà còn được trang bị hệ thống đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong nghề, đem đến cho thực khách những bữa ăn tuyệt vời nhất.

Nhà hàng Buffet hải sản D’ Maris 
Nhà hàng Buffet hải sản D’ Maris

Food Connexion – Pullman Sài Gòn

  • Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3838 8686
  • Thời gian mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: từ 450.000 đồng/ người trở lên

Food Connexion là một mô hình nhà hàng buffet hải sản tại Sài Gòn được nhiều người yêu thích bởi vì nó nằm trong Pullman – một khách sạn hạng sang độc đáo với không gian ăn uống sang trọng chưa từng có. Bạn chỉ cần yêu cầu suất buffet và nhân viên sẽ phục vụ rất nhiệt tình. Food Connexion hiện nay là địa điểm ăn buffet đầy tiếng vang ở quận 1, đặc biệt với các món hải sản cao cấp.

Danh sách các món hải sản đã được chế biến sẵn như tôm hùm sốt phô mai, sushi cá hồi, ốc xào, ngao, cua, ghẹ… sẽ khiến bạn cảm thấy rất ngạc nhiên. Tất cả các món đều rất hấp dẫn, thịt ngọt và đậm đà. Những món như tôm hùm chấm sốt cay, ngao xào me, hàu nướng mỡ hành… đảm bảo tươi ngon, béo ngậy và ăn hoài không chán. 

Giá tiền cho bữa ăn buffet ở đây dao động từ 450.000 đồng đến 850.000 đồng mỗi suất, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Bên cạnh những món hải sản ngon lành, bạn còn có thể thưởng thức các món khai vị, bánh xèo, kem, chè, nộm, salad, hoa quả… chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi.

Nhà hàng La Brasserie – Nikko Saigon Hotel

  • Địa chỉ: Nikko Hotel Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3929 5520 – (028) 3925 7777
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: từ 1.000.000 đồng/ người trở lên

La Brasserie được tọa lạc trong khách sạn Nikko Saigon, là một nhà hàng quốc tế đẳng cấp, vì vậy mức giá khá cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý rằng bạn sẽ được thưởng thức những loại hải sản tươi ngon, bắt mắt như tôm hùm loại A khổng lồ, hàu quý hiếm Black Pearl được bình chọn là “ngọc trai đen” từ Pháp, hàu Fine De Claire, vẹm xanh New Zealand, cua, ghe sống, sashimi… không có món nào không thỏa mãn sự lựa chọn của bạn.

Nhà hàng buffet hải sản La Brasserie
Nhà hàng buffet hải sản La Brasserie

Ở đây, điều đặc biệt là bạn sẽ được tự chọn nguyên liệu hải sản sống và yêu cầu đầu bếp chế biến theo ý muốn của bạn, từ hấp, sốt tiêu, sốt Singapore, Hongkong, nướng phô mai… Với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn quốc tế, chắc chắn thực khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng.

Không chỉ có các món hải sản đa dạng, nhà hàng còn có nhiều món khai vị, tráng miệng, và đặc biệt là thức uống hảo hạng, sang chảnh như cocktail đa dạng, rượu vang Pháp, bia Sapporo… Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc riêng tư, hãy liên hệ sớm với nhà hàng để được phục vụ tại phòng riêng.

The Square – Novotel Saigon Centre

  • Địa chỉ: Tầng 2, Khách sạn Novotel Saigon Centre, số 167 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3822 4866
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 1.500.000 đồng/ người

Nhà hàng The Square tọa lạc tại khách sạn Novotel Saigon Centre, được xếp hạng 4 sao nên không gian sang trọng, hiện đại và phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng còn có thể tận hưởng khu vui chơi cho trẻ em và đặt các phòng VIP để tổ chức các buổi tiệc riêng tư.

The Square là nhà hàng buffet ở quận 3 với các suất ăn sáng, trưa và tối. Đặc biệt, suất buffet tối sẽ được phục vụ với các loại hải sản đặc biệt. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món hải sản tuyệt vời này với giá khoảng 1.500.000 đồng/người. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp đồ uống miễn phí không giới hạn như rượu, bia và nước ngọt.

Nếu bạn đi cùng trẻ em, đừng quên rằng trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí vé và trẻ em từ 6-10 tuổi sẽ được giảm giá 50%. Chỉ khi trẻ em từ 12 tuổi trở lên, mới tính phí như người lớn. Bạn sẽ không thất vọng về đa dạng và phong phú của các món hải sản như tôm hùm big size, cua, tôm sú, nghêu, sò, bạch tuộc, mực, và còn nhiều hơn nữa.

The Square
The Square

Tham khảo thêm: Tổng hợp các phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay

Sheraton buffet

  • Địa chỉ: Tầng 1, khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.
  • Điện thoại: 090 342 0955
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 900.000 đồng/ người

Tại Sheraton Buffet Restaurant, khách hàng có thể lựa chọn giữa hai khu buffet là khu ẩm thực Trung Hoa và khu món Tây để thưởng thức các món ăn đa dạng. Khách hàng có thể thỏa sức thưởng thức hải sản, sushi, các món từ thịt bò Mỹ… Được biết, nhà hàng có khoảng 7 quầy bếp mở cửa liên tục trong ngày để phục vụ khách hàng với những món ăn độc đáo, mang phong cách của Nhật Bản, Ấn Độ, Việt Nam và Châu Âu.

Tất cả các nguyên liệu hải sản như tôm càng xanh, tôm hùm mini, tôm sú, ốc, cua, nghêu, sò, ngao… sẽ được chọn lựa tươi sống và chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như hấp, chiên, xào, nướng phô mai… Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ và đưa đồ đến từng bàn theo yêu cầu của khách hàng.

Nhà hàng buffet hải sản Sheraton
Nhà hàng buffet hải sản Sheraton

Level 9 restaurant 

  • Địa chỉ: 256 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Hồ Chí Minh. 
  • Thời gian mở cửa: 
    1. Buffet trưa: 11h30 – 13h30
    2. Buffet tối: 18h00 – 22h00 
  • Giá tham khảo: từ 349.000/ người trở lên

Nằm trên tầng 9 của khách sạn Liberty Saigon Parkview, nhà hàng được tận dụng không gian đẹp và tầm nhìn bao quát thành phố để tạo ra một không gian ấn tượng và tinh tế. Đến đây, bạn có thể thưởng thức hương vị tươi ngon của các món hải sản và ngắm nhìn phong cảnh đẹp của thành phố từ độ cao.

Nhà hàng đã sẵn sàng phục vụ các món ăn hấp dẫn do đội ngũ đầu bếp tay nghề cao chuẩn bị. Các thực khách đến đây không thể không thưởng thức món cua được nổi tiếng chế biến tinh tế, đảm bảo sẽ khiến họ mãi mãi không thôi thèm muốn. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon như: cua rang me, hàu sốt phô mai… khi đến đây.

Level 9 restaurant 
Level 9 restaurant

Xem thêm: Cách tăng lợi nhuận từ kinh doanh nhà hàng buffet

Buffet Sea 

  • Địa chỉ: tầng B1 Parkson Flemington, số 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 
  • Thời gian mở cửa: Buffet trưa (11:00 – 14:30), Buffet tối (18:30 – 21:30)
  • Giá tham khảo: 
    1. Trưa: 109.000đ
    2. Tối: 199.000đ

Buffet Sea là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản. Với sức chứa lên đến gần 400 khách, đây là nơi phù hợp cho các đoàn khách đông người. Không gian nhà hàng rất nhẹ nhàng và ấm cúng, là nơi lý tưởng để tụ họp và thưởng thức đồ ăn vào cuối tuần. Nhà hàng có nhiều bàn lớn, đủ rộng rãi để phục vụ nhóm đông người.

Thực đơn tại Buffet Sea rất phong phú với nhiều món hải sản đặc biệt như hàu sống, sò huyết luộc, sò lông nướng, tôm nướng, cua hấp,… Nếu sử dụng dịch vụ buffet hải sản giá rẻ tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món súp vi cá tuyệt vời. Món súp này có nhiều miếng cá giòn tan, được nêm nếm vừa đúng tạo ấn tượng đẹp với thực khách.

Nhà hàng Buffet hải sản Sea 
Nhà hàng Buffet hải sản Sea

Nhà hàng Cheap Eats – Seafood BBQ buffet 

  • Địa chỉ: Số 16 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP.HCM 
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: từ 200.000đ – 300.000đ/người

Cheap Eats là một trong những nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng tại quận 10 với hơn 150 món ăn mang hương vị quốc tế từ Âu đến Á cùng những món ăn truyền thống Việt thơm ngon. Đây là một không gian ẩm thực lớn, phục vụ đa dạng các món ăn nướng như thịt bò, thịt heo, thịt gà cùng với nhiều loại hải sản khác nhau.

Nếu bạn đến thưởng thức bữa tiệc đồ ăn tại Cheap Eats – Seafood BBQ Buffet, bạn sẽ được tận hưởng không gian tràn ngập những món ăn phong phú, đầy màu sắc và mùi thơm quyến rũ. Từ những chiếc sushi tuyệt đẹp đến những xiên thịt nướng và hải sản nướng, cùng với rất nhiều món ngon khác, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây.

Nhà hàng Cheap Eats
Nhà hàng Cheap Eats

Buffet Hải sản Béo 

  • Địa chỉ: 34 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Thời gian mở cửa: 16h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: từ 99.000/ người trở lên

Nếu bạn là người yêu thích hải sản nướng nhưng lại vướng vào tình trạng kinh tế khó khăn vào cuối tháng thì Buffet Hải sản Béo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với món ăn ngon và giá cả hợp lý, quán không chỉ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn có không gian rộng rãi, sạch sẽ và bày trí bàn ghế ngăn nắp, gọn gàng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.

Thực đơn Buffet Hải sản Béo đa dạng, đặc biệt là hải sản tươi ngon được chế biến một cách hấp dẫn và được trình bày đẹp mắt. Món tôm chỉ được phục vụ một con cho mỗi khách. Ngoài ra còn có các món ăn khác như nghêu hấp xả, cơm chiên, mì xào,… Nước chấm ở đây rất đa dạng và độc đáo, giúp kích thích vị giác của thực khách.

Buffet Hải sản Béo 
Buffet Hải sản Béo

Hình thức kinh doanh buffet thế này đang rất thịnh hành và đem lại lợi nhuận cho chủ đầu tư. Vì thế, nếu bạn là một doanh nhân đang có mong muốn bắt đầu kinh doanh trong ngành F&B này, hoặc bạn đang là chủ của một nhà hàng buffet đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong nhà hàng thuộc top đầu, bạn sẽ cần một “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ quá trình kinh doanh một cách hiệu quả. 

GoF&B – Giải pháp giúp bạn quản lý nhà hàng buffet hải sản toàn diện

GoF&B là một ứng dụng phần mềm tích hợp để quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và đồ uống (Food & Beverage). Hệ sinh thái của GoF&B cung cấp giải pháp quản lý hiệu quả cho các doanh nghiệp bán thực phẩm và đồ uống, giúp kiểm soát nguyên vật liệu và giảm thiểu tổn thất trong quá trình kinh doanh.

Giải pháp giúp bạn quản lý nhà hàng buffet hải sản toàn diện
Giải pháp giúp bạn quản lý nhà hàng buffet hải sản toàn diện

Quản lý nhà hàng trên một hệ thống cụ thể

Giải pháp GoF&B nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tối đa hoạt động bán quán ăn đa kênh hiệu quả. Bằng cách sử dụng hệ thống duy nhất của GoF&B, quản lý bán hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên cùng một hệ thống của GoF&B, bạn có thể quản lý toàn bộ các hoạt động sau:

Hoạt động trên nền tảng website đặt món

Giúp nhà hàng của bạn thiết kế website đặt món nhanh chóng và tiện lợi. Khi đó, khách hàng của bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc gọi món. Điều này sẽ giúp nhà hàng thu hút và mở rộng phạm vi khách hàng tiềm năng hơn. 

Hoạt động trên nền tảng app bán hàng

Xây dựng mô hình nhà hàng thu nhỏ ngay trong App bán hàng được cài đặt sẵn trên điện thoại của khách hàng nhằm giúp thực khách dễ dàng lên đơn, tích điểm, nhận thông báo các chương trình ưu đãi, khuyến mãi,… Từ đó, bạn có thể đồng hành với thực khách mọi lúc mọi nơi, dễ dàng chăm sóc, giữ chân khách hàng cũng như xây dựng thương hiệu hiệu quả.

Hoạt động trên nền tảng app hỗ trợ đặt món

Xây dựng ứng dụng chuyên về dịch vụ đặt món tại bàn và giao đồ ăn Online giúp chủ nhà hàng tiếp cận với lượng lớn khách hàng, bứt tốc doanh thu cho nhà hàng, quán ăn, cửa hàng coffee… của bạn.

Hoạt động tại quán ăn

Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp ngay tại quầy và khẳng định thương hiệu trên các nền tảng online giúp đáp ứng những mục tiêu cụ thể của những hoạt động quản trị bán hàng của mỗi nhà hàng, quán ăn, tiệm coffee,…

Hỗ trợ quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh nhà hàng

Hỗ trợ tốt nhất cho toàn bộ quá trình ghi nhận đặt món tại bàn, tạo đơn hàng, thanh toán và in hóa đơn được cung cấp bởi. Ứng dụng cũng tích hợp sẵn với đơn vị vận chuyển AhaMove, giúp quá trình đặt món diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Tất cả thông tin đơn hàng được đồng bộ hóa vào một trang quản trị duy nhất bởi GoF&B, tạo nên cơ sở để doanh nghiệp quản lý quá trình bán hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

GoF&B cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp quản lý toàn bộ dữ liệu CRM của khách hàng, giúp tích điểm cho khách hàng thành viên và mở rộng danh sách khách hàng thân thiết. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể theo dõi hoạt động của nhân viên và kiểm tra doanh thu từng ca chi tiết thông qua phần mềm GoF&B. 

Ngoài ra, các tính năng như quản lý đơn hàng, sản phẩm, nhà cung cấp, nhân viên, nguyên vật liệu,…. sẽ hỗ trợ bạn xây dựng quy trình quản lý nhà hàng chặt chẽ và hoàn chỉnh, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian để mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.  

Tổng kết

Các nhà hàng trên đây chính là các nhà hàng buffet hải sản có danh tiếng tại Hồ Chí Minh. Để có thể nổi tiếng như vậy, sự hỗ trợ từ công nghệ chính là yếu tố tiên quyết. Vì thế, phương pháp quản lý tối ưu của GoSELL có thể giúp cho việc quản lý nhà hàng, cửa hàng kinh doanh thực phẩm và đồ uống của bạn trở nên hiệu quả hơn bằng cách tối ưu hóa quy trình. Nếu bạn cần biết thêm thông tin, hãy gọi đến hotline: (028) 7303 0800 hoặc gửi email về địa chỉ: hotro@gosell.vn.  

Bài viết cùng chuyên mục