Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Những câu chuyện chưa kể về Mediastep – GoSELL

Hoạt động công ty

Những câu chuyện chưa kể về Mediastep – GoSELL

8 Tháng Mười Một, 2020

Mỗi người khi làm một công việc nào đó đều có những tiêu chí riêng để chọn một công ty phù hợp nhất để phát triển sự nghiệp riêng của mình. Sẽ có rất nhiều yếu tố để bạn quyết định gắn bó lâu dài với một công ty nào đó như tên tuổi công ty, văn hóa, môi trường làm việc, lương bổng và chính sách phúc lợi, mối quan hệ với sếp và đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến… Trong các yếu tố trên bạn chọn yếu tố nào làm ưu tiên hàng đầu để đánh giá, xếp hạng một công ty? Mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng cho mình. Nhưng với gần 300 con người đang làm việc tại Mediastep Software Việt Nam, họ cũng có những tiêu chí riêng của họ và các bạn đã tìm được ở nơi đây môi trường làm việc mà các bạn quyết định gắn bó cống hiến dài lâu.

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017. Sau gần 2 năm, vào ngày 24/07/2019, Mediastep Software Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên GoSELL – Giải pháp thông minh dành cho kinh doanh thương mại điện tử.

Slogan và tôn chỉ hoạt động của Mediastep Software Việt Nam là: “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, Mediastep Software Việt Nam đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử theo mô hình O2O (Offline to Online và ngược lại). Các giải pháp này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện khi kinh doanh thương mại điện tử.

Hãy cùng nghe những chia sẻ của nhân viên các phòng ban đánh giá công ty Mediastep Software Việt Nam để nghe các bạn nói gì về công ty:

Bạn Như Hảo làm được gần 1 năm ở công ty cho rằng: “Môi trường làm việc ở công ty Mediastep Software Việt Nam năng động và chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho Hảo học hỏi những điều mới mẻ và thách thức”.

Bạn Phương Quỳnh – Nhân viên chăm sóc khách hàng tâm sự: “Trước khi vào đây mình là người rất là nhút nhát nhưng khi làm ở GoSELL mình trở nên nói chuyện rất lưu loát, giải quyết được các tình huống khách hàng đưa ra, đồng thời đồng nghiệp ở đây mọi người rất vui vẻ và thân thiện”.

Còn với bạn Hồng Thắm thì chia sẻ: “Với công việc chăm sóc khách hàng giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp, năng lực ứng xử, khả năng linh hoạt trong xử lý các vấn đề, phát triển năng lực phù hợp để phát triển bản thân”.

Phương Thảo – Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng của công ty Mediastep Software Việt Nam chia sẻ: “Công việc của nhóm là hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm của GoSELL cũng như tiếp nhận các thắc mắc, khó khăn của khách hàng và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề của họ, phương châm làm việc của team (nhóm) mình là mang lại sự hài lòng cho khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và sự tận tâm cao nhất”.

Còn bạn Huyền, là một trong những thành viên may mắn đồng hành cùng công ty trong những ngày đầu phát triển, sau khi làm qua nhiều bộ phận đã quyết định gắn bó với phòng Sales – bán hàng để hy vọng với sự tư vấn của bạn sẽ có thể hỗ trợ các doanh nghiệp hiệu quả, nâng cao doanh thu cũng như phát triển tốt hơn.

Với Tuấn – Nhân viên IT thì “Mediastep Software Việt Nam là môi trường khá là thân thiện, tốt cho phát triển bản thân, đây là một môi trường có nhiều thử thách thích hợp cho các bạn mới ra trường và muốn rèn giũa bản thân để có thể làm việc trong các môi trường lớn hơn, chuyên nghiệp hơn”.

gosell

Bạn đã nghe qua nhân viên các phòng ban cảm nhận, đánh giá Mediastep, vậy bạn đã có cái nhìn tổng quan về công ty. Với các review công ty Mediastep Software Việt Nam, review GoSELL như trên, bạn có nghĩ rằng nơi đây là môi trường tốt để các nhân viên làm việc và cống hiến, gắn bó dài lâu? Tự bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình nhé.

Xem thêm:

Công ty Mediastep Software Việt Nam tài trợ máy vi tính cho trường học ở Vĩnh Long

Công ty Mediastep Software Việt Nam tham gia hội chợ Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2020

Bài viết cùng chuyên mục