Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Những hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến khi bán hàng online

Kiến thức

Những hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến khi bán hàng online

7 Tháng Mười Hai, 2022

Nhờ các hình thức thanh toán online – thanh toán trực tuyến mà hầu hết chúng ta đã thấy, các kênh bán hàng qua sàn thương mại điện tử nói chung hay những hình thức bán hàng trực tuyến nói riêng, đều rất thành công và phổ biến với hầu hết mọi người. Cùng tìm hiểu thanh toán trực tuyến là gì và những lợi ích của chúng ở bài viết này!

Những hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến khi bán hàng online

Thanh toán trực tuyến là gì?

Trong thời đại “không tiền mặt” hiện nay thì việc thanh toán theo hình thức tiền mặt truyền thống sẽ làm giảm đi sự chuyên nghiệp đối với doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Vậy tích hợp thanh toán online vào website là điều thật sự cần thiết khi mở một trang website hoặc app bán hàng.

Thanh toán trực tuyến là gì?
Thanh toán trực tuyến là gì?

Thanh toán trực tuyến là hình thức hỗ trợ khách hàng thanh toán một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Khi website tích hợp hình thức thanh toán này thì website sẽ được kết nối với các kênh thanh toán như ngân hàng hoặc các cổng thanh toán điện tử giúp khách hàng dễ dàng thanh toán ngay khi mua hàng trực tuyến.

Lợi ích khi thanh toán trực tuyến

Lợi ích khi thanh toán trực tuyến
Lợi ích khi thanh toán online

Nhanh chóng, dễ dàng

Thanh toán online giúp người mua hàng dễ dàng thanh toán chứ không cần phải trực tiếp thanh toán bằng tiền mặt, như vậy vừa giúp tiết kiệm được thời gian mà tránh được rất nhiều rủi ro có thể gặp. 

Tạo sự chuyên nghiệp

Trong dịch vụ tích hợp thanh toán online cho website, giúp khách hàng cũng như cửa hàng có thể dễ dàng lựa chọn hình thức thanh toán hợp lý.

Việc mua hàng trực tuyến giờ đây đã không còn xa lạ gì với hầu hết mọi người nữa. Hầu hết mọi khách hàng đều sử dụng thẻ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, nếu website bán hàng của bạn không tích hợp hình thức thanh toán này thì thật là thiếu chuyên nghiệp.

Xem thêm: Xu hướng phương thức thanh toán bán hàng phổ biến

Khi đó website bán hàng của bạn sẽ đánh mất lượng lớn khách hàng tiềm năng. Đừng để đến khi mất khách hàng rồi thì mới bắt đầu cảm thấy tiếc nhé!

Các hình thức thanh toán có trên GoSELL

Khi bán hàng online đòi hỏi bạn cần phải có các hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến để người mua hàng có nhiều sự lựa chọn thoải mái hơn.

Điều đó đồng nghĩa bạn cần cho mình một website hay App bán hàng riêng dành cho cửa hàng mình. Trên thị trường các Website hay App bán hàng đã trở nên khá phổ biến. Một trong những doanh nghiệp cung cấp được những giải pháp tốt nhất trên thị trường cho bạn hiện nay chính là GoSELL.

Các hình thức thanh toán có trên GoSELL
Các hình thức thanh toán có trên GoSELL

GoSELL sẽ giúp bạn tạo app và website thương mại điện tử của riêng mình. Đây là phần mềm quản lý bán hàng online giúp bạn quản lý tập trung nhiều gian hàng Shopee, Lazada tại một nơi duy nhất. Bạn sẽ không phải vào từng kênh, từng gian hàng, từng sản phẩm để cập nhật thủ công số lượng tồn kho nữa.

GoSELL tạo trang web thương mại điện tử và app bán hàng với các hỗ trợ thanh toán để bạn có thể nhận thanh toán như sau:

  • Thanh toán bằng thẻ Visa/MasterCard
  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa
  • Thanh toán qua các ví điện tử như: MoMo, ZaloPay
  • Thanh toán bằng Internet Banking
  • Chuyển khoản tại ATM
  • Hỗ trợ thanh toán COD ngay khi nhận được hàng
  • Tích hợp với cổng thanh toán điện tử VNPAY

Xem thêm: Tại sao cần phải sử dụng đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng

Nếu bạn cần thiết kế website và app bán hàng uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng cao, giá cả hợp lý thì hãy liên hệ đội ngũ tư vấn viên của GoSELL theo số hotline: 0287.3030.800 hoặc email: hotro@gosell.vn. GoSELL hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bài viết cùng chuyên mục