Giá net là gì? Sự khác biệt cơ bản giữa giá net và giá gross

Giá net là một thuật ngữ thường được các doanh nghiệp sử dụng trong quá trình định giá sản phẩm. Vậy giá net là gì? Làm thế nào để phân […]

19 Tháng Mười Hai, 2023

Trend là gì? Cách để doanh nghiệp bắt trend hiệu quả trong marketing

Trend có lẽ là từ không còn xa lạ với người dùng mạng xã hội ở thời điểm hiện tại. Vậy cùng đi tìm hiểu trend là gì? Và trend […]

19 Tháng Mười Hai, 2023

Bio link là gì? Ưu điểm khi sử dụng bio link trong bán hàng

Bio Link hiện nay được một bộ phận lớn giới trẻ, doanh nghiệp, người bán hàng online sử dụng khá phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội phổ […]

19 Tháng Mười Hai, 2023

Action plan là gì? Quy trình xây dựng action plan chuẩn chỉnh

Marketing là một phần không thể thiếu giúp quá trình kinh doanh của doanh nghiệp thuận lợi và đạt được hiệu quả cao hơn. Trong đó, việc lập action plan […]

19 Tháng Mười Hai, 2023

Cách tính doanh thu bán hàng chuẩn chỉnh, đơn giản

Doanh thu bán hàng là thước đo thường được sử dụng trong kinh doanh và là cơ sở để các nhà đầu tư định giá một doanh nghiệp. Hơn nữa, […]

18 Tháng Mười Hai, 2023

Cách phân biệt website designer và website developer

Trên thị trường công nghệ thông tin ngày nay, website designer và website developer là hai vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển một trang […]

18 Tháng Mười Hai, 2023

Case study là gì? Phương pháp phân tích một case study chính xác nhất

Case study đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing nhằm tăng độ tin cậy với khách hàng. Đây thực chất là phương pháp nghiên cứu tình huống […]

18 Tháng Mười Hai, 2023

Cafeteria là gì? Những đặc điểm thu hút của mô hình kinh doanh quán ăn tự phục vụ

F&B là ngành năng động và có tiềm năng phát triển bậc nhất hiện nay. Tính đến cuối năm 2022, báo cáo ngành F&B đã ghi nhận 338.600 nhà hàng […]

18 Tháng Mười Hai, 2023

Những tác động “ảo diệu” của hiệu ứng giả dược trong kinh doanh và tiếp thị

Có thể nói, hiệu ứng giả dược là một minh chứng đáng kinh ngạc về sức mạnh của tâm trí con người. Các nhà khoa học đã đầu tư nguồn […]

18 Tháng Mười Hai, 2023

CPM là gì? Bí quyết tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo

Không chỉ các doanh nghiệp lớn mà ngay cả những người kinh doanh nhỏ lẻ, hầu hết đều lựa chọn hình thức quảng cáo CPM vì tính chất dễ sử […]

17 Tháng Mười Hai, 2023

Những gợi ý tổ chức tiệc teabreak đơn giản, sang trọng

Teabreak là hình thức được du nhập từ nước ngoài, nhưng có lẽ đã trở thành hình thức quen thuộc trong các buổi tiệc, sự kiện tại Việt Nam. Vậy […]

17 Tháng Mười Hai, 2023

Kinh doanh đồ gia dụng thông minh – Xu hướng kinh doanh thời đại mới

Đồ gia dụng thông minh ngày càng khẳng định vai trò của mình trong thời đại công nghệ 4.0 và được hầu hết các gia đình hiện đại yêu thích […]

17 Tháng Mười Hai, 2023

Ebook là gì? Các bước tạo Ebook miễn phí đơn giản nhất

Với sự phát triển không ngừng của thời đại số, nhu cầu tri thức con người ngày càng tăng cao nên Ebook (sách điện tử) ra đời như một giải […]

17 Tháng Mười Hai, 2023

Cách xây dựng chiến lược marketing nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Để người tiêu dùng có thể nhớ đến thương hiệu của bạn, làm sao để tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh đó là cả một quá trình […]

14 Tháng Mười Hai, 2023

Scam là gì? Những hình thức scam phổ biến, cách nhận diện và phòng tránh

Scam được xem là vấn nạn xã hội cần được lên án không chỉ trong môi trường internet mà ngay cả trong đời sống hàng ngày. Vậy cụ thể scam […]

14 Tháng Mười Hai, 2023

Sbu là gì? Tại sao nói sbu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh nghiệp?

Nếu bạn đang đóng vai trò là một người quản lý doanh nghiệp, bạn phải thực sự hiểu về thuật ngữ Sbu là gì, tầm quan trọng cũng như cách […]

14 Tháng Mười Hai, 2023

Bungalow là gì? Lưu ý cần nhớ khi kinh doanh dịch vụ lưu trú mới lạ này

Mô hình Bungalow có lẽ không còn xa lạ với những ai đang hoạt động trong ngành du lịch ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên có lẽ đối với […]

14 Tháng Mười Hai, 2023

Lead là gì? Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi lead trong sale hiệu quả

Lead là một thuật ngữ trong ngành marketing và là một trong những yếu tố không thể thiếu giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Nhờ đó, doanh […]

14 Tháng Mười Hai, 2023

Chef là gì? Vai trò của chef trong kinh doanh nhà hàng

Đối với lĩnh vực nhà hàng khách sạn trung cấp hoặc cao cấp, chef đóng vai trò rất quan trọng và được chia thành nhiều vị trí khác nhau. Mỗi […]

13 Tháng Mười Hai, 2023

EAT là gì? Tại sao yếu tố này lại quan trọng trong SEO?

EAT là một trong những chỉ số quan trọng trong SEO website, mặc dù chỉ số này không mấy ảnh hưởng đến thứ hạng hay chất lượng web, nhưng EAT […]

13 Tháng Mười Hai, 2023

Value proposition là gì? Phương pháp xây dựng value proposition đúng đắn

Value proposition đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và cũng là nhân tố quyết định hành vi mua sắm của khách […]

13 Tháng Mười Hai, 2023

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử

Hiện nay, thương mại điện tử đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc và được ví như “mảnh đất màu mỡ” mà hàng loạt chuỗi cửa hàng đang […]

13 Tháng Mười Hai, 2023

Hosting là gì? Tầm quan trọng của hosting với Website

Hosting được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với website. Vậy Hosting là gì? Và nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu […]

13 Tháng Mười Hai, 2023

Kinh doanh nhà hàng cần bao nhiêu vốn là đủ?

Vốn kinh doanh nhà hàng là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có dự tính mở nhà hàng hoặc đầu tư vào mô hình tương tự. Để hoạch […]

12 Tháng Mười Hai, 2023

Ý nghĩa của tầm nhìn và sứ mệnh đối với một doanh nghiệp

Việc một công ty xác định đúng tầm nhìn và sứ mệnh là rất quan trọng, bởi điều này có liên quan trực tiếp đến sự phát triển và thành […]

12 Tháng Mười Hai, 2023

Top 10 mặt hàng kinh doanh trên TikTok hot nhất hiện nay

TikTok được biết đến như một thị trường tiềm năng để khai thác với khả năng tiếp cận hàng hơn 500.000 người dùng mỗi ngày nhưng độ cạnh tranh vẫn […]

12 Tháng Mười Hai, 2023

Bản đồ định vị thương hiệu và những lợi ích không tưởng

Để có thể định vị được thương hiệu một cách chính xác và chất lượng thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải xây dựng được bản đồ định […]

12 Tháng Mười Hai, 2023

Vendor là gì? Vai trò của vendor trong chuỗi cung ứng

Là một khái niệm tương đối xa lạ, vendor đôi khi gây cho doanh nghiệp những nhầm lẫn không đáng có trong vai trò của mình trong chuỗi cung ứng. […]

12 Tháng Mười Hai, 2023

EBIT là gì? Chỉ số EBIT đóng vai trò như thế nào trong phân tích tài chính doanh nghiệp

Xác định sức khỏe tài chính của doanh nghiệp không phải là một công việc dễ dàng. Nó là cả một quá trình thu thập dữ liệu, nghiên cứu và […]

11 Tháng Mười Hai, 2023

Hướng dẫn mở cửa hàng cháo dinh dưỡng siêu lợi nhuận

Cháo dinh dưỡng từ lâu đã trở thành món ăn mà các bà mẹ luôn lựa chọn cho bé, bởi nó không những nhanh chóng mà còn đầy đủ chất […]

11 Tháng Mười Hai, 2023