Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Phần mềm quản lý cửa hàng điện nước tốt nhất hiện nay

Kiến thức

Phần mềm quản lý cửa hàng điện nước tốt nhất hiện nay

26 Tháng Mười Một, 2023

Nhu cầu sử dụng các thiết bị điện nước ngày càng tăng cao do đó việc kinh doanh cửa hàng điện nước được xem là ý tưởng kinh doanh đầy tiềm năng hiện tại và tương lai. Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh đồ điện nước không thể tránh khỏi việc gặp phải những bất cập trong khâu quản lý. Khi đó cần phải ứng dụng công nghệ vào bán hàng để tối ưu hóa công việc vận hành bằng cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, sẽ giúp bạn cảm thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, GoSELL sẽ mang đến cho bạn những tham khảo những phần mềm quản lý cửa hàng điện nước hữu ích ngay sau đây. Bạn cùng GoSELL tìm hiểu nhé!

Phần mềm quản lý cửa hàng điện nước tốt nhất hiện nay

GoPOS – Phần mềm quản lý cửa hàng điện nước chuyên nghiệp nhất hiện nay

Nhắc đến phần mềm quản lý cửa hàng điện nước không thể không nhắc đến phần mềm GoPOS – phần mềm hỗ trợ quản lý bậc nhất hiện nay, được hơn 15,000 doanh nghiệp tin dùng và đánh giá cao vì những tiện ích và tính năng tiên tiến, bậc nhất thời đại, hỗ trợ tất cả hoạt động kinh doanh được tối ưu và hiệu quả nhất..

Tất cả các tính năng hỗ trợ bán hàng thông minh tích hợp trong GoPOS đã tạo nên một phần mềm quản lý bán hàng hoàn hảo:

GoPOS - Phần mềm quản lý cửa hàng điện nước chuyên nghiệp
GoPOS – Phần mềm quản lý cửa hàng điện nước chuyên nghiệp

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng GoPOS để quản lý cửa hàng bán lẻ của bạn?

Hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng

  • Hỗ trợ 2 hình thức lên đơn, thanh toán tại cửa hàng điện nước: Quét mã vạch sản phẩm hoặc lên trực tiếp trên giao diện.
  • Có thể lên nhiều đơn hàng cùng lúc tiết kiệm thời gian bán hàng.
  • Cho phép tìm kiếm sản phẩm theo tên sản phẩm, mã SKU, mã vạch sản phẩm.
  • Đa dạng phương thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ngân hàng.
  • Nhập mã giảm giá trực tiếp cho đơn hàng ngay trên hóa đơn.
  • Thêm ghi chú vào hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ kết nối các thiết bị thanh toán di động (máy POS cầm tay, smartphone).
  • Cho phép người dùng được tùy chỉnh nội dung và in hóa đơn đặt hàng ngay tại thiết bị POS.

Quản lý đơn hàng

  • Đơn hàng từ cửa hàng và các kênh bán hàng Shopee, Lazada, GoMUA… đều được quản lý đồng bộ trên một nền tảng quản trị duy nhất giúp chủ shop thuận tiện nắm rõ các thông tin đơn hàng, theo dõi tình trạng của đơn hàng và lý do hủy/trả hàng.
  • Đồng bộ và thao tác xử lý đơn hàng loạt đa tài khoản, đa kênh, đa nền tảng.
  • Hỗ trợ tìm kiếm và lọc đơn hàng theo từ khóa, theo trường khách hàng, thời gian hoặc bộ lọc (nền tảng, kênh bán hàng…).
  • Tạo và quản lý đơn trả hàng dễ dàng.
  • Tùy chỉnh xuất toàn bộ dữ liệu đơn hàng hoặc đơn hàng theo sản phẩm.
  • Quản lý đơn hàng công nợ cho khách mua sỉ hoặc các đại lý bán hàng.

Đồng bộ sản phẩm

  • Chủ cửa hàng có thể tạo và quản lý danh sách toàn bộ sản phẩm.
  • Cho phép tạo và quản lý sản phẩm theo: giá bán sỉ, đơn vị quy đổi, số IMEI/Serial.
  • Tạo và quản lý bộ sưu tập sản phẩm.
  • Cho phép nhập danh sách sản phẩm từ file Excel lên hệ thống quản lý.
  • Hỗ trợ xuất dữ liệu sản phẩm ra file Excel.
  • Chủ cửa hàng có thể cập nhật hàng loạt thông tin sản phẩm.
  • Thực hiện báo giá sản phẩm cho khách hàng.
  • Quản lý thuế bán hàng và nhập hàng.

Xem thêm: Đồng bộ sản phẩm – Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả

Quản lý kho hàng

  • In mã vạch sản phẩm để quản lý hàng hóa trong kho dễ dàng hơn.
  • Cho phép đồng bộ quản lý kho hàng đa kênh (cửa hàng, website bán hàng, app bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA).
  • Quản lý tập trung kho hàng đa chi nhánh và liên kết với các tài khoản kho hàng trên Shopee.
  • Tối ưu hóa quá trình tạo và quản lý đơn chuyển hàng giữa các chi nhánh.
  • Tạo và quản lý đơn nhập hàng từ các nhà cung cấp.
  • Đơn giản hóa quy trình hạch toán thông qua sổ thu chi.

Bán hàng và quản lý kinh doanh trên ứng dụng GoSELLER

  • Lên đơn hàng nhanh chóng bằng cách quét mã vạch ngay trên app GoSELLER.
  • Hỗ trợ cửa hàng tạo và áp dụng Mã ưu đãi – Mã giảm giá cho sản phẩm / dịch vụ.
  • Tạo giá bán buôn / bán sỉ cho sản phẩm / dịch vụ.
  • Tạo mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng.
  • Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết khi mua hàng.
  • Hỗ trợ tích điểm cho khách hàng thành viên khi mua hàng, đặt dịch vụ trên ứng dụng.
  • Cho phép khách hàng sử dụng điểm tích lũy khi mua hàng.

Hỗ trợ quản lý đa chi nhánh

  • Cho phép lên đơn, quản lý đơn hàng đa chi nhánh trên cùng một hệ thống.
  • Quản lý kho, số lượng tồn kho tại mỗi chi nhánh dễ dàng và chính xác.
  • Cho phép theo dõi thông tin khách hàng của từng chi nhánh.

Quản lý thông tin khách hàng

  • Lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết.
  • Dễ dàng quản lý khách hàng thân thiết: Thẻ thành viên, tích điểm,…
  • Hỗ trợ Nhập – Xuất dữ liệu khách hàng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ quản lý chi tiết công nợ khách hàng.
  • Xác nhận thanh toán cho khách hàng công nợ.

Báo cáo bán hàng

  • Theo dõi báo cáo doanh thu chính xác và chi tiết mọi lúc mọi nơi thông qua biểu đồ trực quan theo thời gian.
  • Dễ dàng xác định được số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu đang xử lý… từ đó lên chiến lược kinh doanh phù hợp.

Tích điểm, tạo mã ưu đãi thu hút khách hàng

  • Hỗ trợ tích điểm và sử dụng điểm để mua hàng tại các chi nhánh.
  • Cho phép tạo mã giảm giá áp dụng cho tất cả các chi nhánh hay từng chi nhánh cụ thể.
  • Tạo mã giảm giá theo từng đối tượng khách hàng (khách hàng vãng lai, khách hàng thành viên,…)
  • Thiết lập và cập nhật tích điểm, mã giảm giá ngay trên GoPOS.

Hỗ trợ phân loại khách hàng

  • Hỗ trợ phân loại khách hàng theo từng nhóm đối tượng khác nhau để dễ dàng quản lý.
  • Cho phép phân loại đối tượng khách hàng theo: thời gian đăng ký, vị trí địa lý, thẻ tag chú thích cụ thể, đơn đặt hàng, sản phẩm.

Chúng tôi tin rằng GoPOS sẽ là người bạn đồng hành giúp cho hoạt động kinh doanh cửa hàng điện nước được duy trì ổn định và phát triển một cách bền vững nhất.

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ điện nước đáng tin dùng – Sapo POS

Đây là một phần mềm hỗ trợ bán hàng trả phí cũng đang được quan tâm, Sapo POS mang đến cho chủ cửa hàng kinh doanh một mô hình bán hàng hữu ích và tiết kiệm. Sapo POS sẽ mang đến những tính năng thuận lợi như:

  • Quản lý sản phẩm, hàng hóa: Hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng hàng hóa, sản phẩm theo từng mẫu mã và chủng loại khác nhau. Hỗ trợ phân chia sản phẩm theo từng danh mục cụ thể để dễ dàng kiểm soát, tìm kiếm/lọc sản phẩm.
  • Cho phép phân quyền cho nhân viên: Cho phép cài đặt quyền đăng nhập vào hệ thống cho từng cá nhân nhân viên, giúp hạn chế những trường gian lận, không trung thực của nhân viên.
  • Quản lý khách hàng: Hỗ trợ thu thập và lưu trữ dữ liệu khách hàng lên hệ thống và tự động gửi SMS đến khách hàng nhân các ngày đặc biệt như: sinh nhật, ngày lễ tết, ra mắt sản phẩm mới, chương trình ưu đãi,…
  • Cung cấp báo cáo phân tích rõ ràng: Hỗ trợ phân tích thống kê doanh thu một cách cụ thể và chính xác giúp chủ kinh doanh nhanh chóng nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Sapo POS sẽ giúp bạn quản lý cửa hàng đồ điện tử một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian từ đó cải thiện doanh số hiệu quả. Đây được xem là một phần mềm quản lý tốt đáng sử dụng hiện nay.

Phần mềm hỗ trợ kinh doanh cửa hàng điện nước Master Pro

Phần mềm Master Pro sẽ hỗ trợ người bán hàng tiết kiệm thời gian trong việc kiểm soát hoạt động của cửa hàng để tập trung tối đa thời gian nghiên cứu và xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh đúng đắn nhờ các tính năng:

  • Quản lý số lượng hàng hóa theo hệ thống: Xóa bỏ hoàn toàn những trường hợp chênh lệch giữa hàng hóa, giữa các nghiệp vụ và chênh lệch số liệu trong quá trình kinh doanh.
  • Quản lý chi tiết các hoạt động kinh doanh: Hạn chế tối đa xảy ra các vấn đề sai sót và tiết kiệm tốt nhất quỹ thời gian.
  • Quản lý số lượng lớn thông tin khách hàng: Hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng được hiệu quả tuyệt đối.
  • Theo dõi sát sao tình hình kinh doanh của cửa hàng đồ điện tử: Để có những cải thiện, chiến lược phát triển phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế đang diễn ra tại cửa hàng.

Với phương châm mang đến sự hài lòng của khách hàng, Master Pro đảm bảo sẽ mang đến cho bạn phần mềm quản lý cửa hàng đồ điện nước hữu ích nhất hỗ trợ việc kinh doanh của bạn với chi phí tốt nhất.

Master Pro
Master Pro

Phần mềm quản lý cửa hàng Nhanh.vn

Một phần mềm hỗ trợ kinh doanh cửa hàng đồ điện nước đáng tin cậy tiếp đến đó chính là Nhanh.vn với giao diện tối ưu cùng đa dạng tiện ích hỗ trợ kiểm soát hoạt động cửa hàng nổi bật có thể kể đến như:

  • Kiểm soát kho hàng hóa: Hỗ trợ phân loại và kiểm soát các mặt hàng tồn kho khác nhau thông qua nhiều đơn vị nhất định. Ghi nhận tất cả các thông tin của hoạt động xuất nhập kho giúp quản lý số lượng sản phẩm trong kho hàng dễ dàng.
  • Cung cấp báo cáo doanh thu: Báo cáo chính xác tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng như thông tin hàng hóa và dòng tiền hạn chế tối đa vấn đề thất thoát chi phí.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Ghi nhận và lưu trữ thông tin khách hàng từ đó có thể phân cấp thông tin khách hàng với chu kỳ và tần suất mua hàng chi tiết, cụ thể. 
  • Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây: Hỗ trợ lưu trữ số lượng lớn thông tin, dữ liệu và bảo mật thông tin tuyệt đối.

Ngoài ra, Nhanh.vn còn có đội ngũ tư vấn chu đáo, nhiệt tình túc trực 24/7 cùng những chương trình khuyến mãi linh hoạt, hỗ trợ chức năng kế toán,… Đây là một phần mềm quản lý cửa hàng điện nước khá hiệu quả bạn có thể tham khảo và tin dùng.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Phần mềm quản lý cửa hàng điện nước hiện đại với lượng người dùng lớn không thể không kể đến phần mềm quản lý bán hàng KiotViet giúp quản lý kho hàng, khách hàng, đơn hàng, nhân viên… mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi với giá thành phù hợp nhất trên thị trường với các tính năng như:

  • Hỗ trợ kinh doanh bằng mã vạch: Hỗ trợ truy xuất hàng hoá, bán hàng nhanh chóng, dễ dàng qua thiết bị quét mã vạch giúp khách hàng kiểm tra đơn hàng để kịp thời đổi trả khi có sai sót.
  • Đa dạng nhiều hình thức thanh toán: Hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt, qua thẻ, ví điện tử,…
  • Hỗ trợ thống kê doanh số: Thống kê theo từng nguồn thanh toán, chi phí bán hàng, chi tiêu của cửa hàng,…
  • Kiểm soát đơn hàng bằng hóa đơn: Giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát đơn hàng để kịp thời để đổi trả khi xảy ra sai sót.
  • Quản lý xuất – nhập hàng hóa: Kiểm soát nhập xuất hàng theo từng nhà cung cấp, chi phí bán hàng theo từng lần nhập.

Với phần mềm quản lý cửa hàng bán đồ điện nước hiện đại KiotViet thì bạn sẽ có thể dễ dàng kiểm soát và đánh giá hiệu quả vận hành của cửa hàng, từ đó xây dựng chiến lược phù hợp và điều phối các hoạt động bán hàng một cách hợp lý hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Kết luận

Trên đây là những phần mềm quản lý cửa hàng điện nước tốt hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, GoSELL đã giúp bạn có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp với cửa hàng của bạn để tối ưu doanh số bán hàng và phát triển kinh doanh mạnh mẽ. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài viết cùng chuyên mục