Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé được tin dùng nhất hiện nay

Kiến thức

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé được tin dùng nhất hiện nay

12 Tháng Mười Một, 2023

Thực tế cho thấy, khi muốn kinh doanh mặt hàng mẹ và bé thành công thì việc quản lý bán hàng hiệu quả sẽ chiếm đến 80% kết quả. Trong đó không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực từ các phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé giúp cho các chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian quản lý, tối ưu chi phí bán hàng, phát triển doanh số vượt trội. Bài viết sau đây GoSELL sẽ tổng hợp các phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé được tin dùng nhất hiện nay! Hãy cùng GoSELL tham khảo ngay nhé!

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé được tin dùng nhất hiện nay

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé – GoPOS

Nhắc đến phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé không thể không nhắc đến phần mềm GoPOS – phần mềm hỗ trợ quản lý bậc nhất hiện nay, được hơn 10,000 doanh nghiệp tin dùng và đánh giá cao vì những tiện ích và tính năng tiên tiến, bậc nhất thời đại, hỗ trợ tất cả hoạt động kinh doanh được tối ưu và hiệu quả nhất..

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé - GoPOS
GoPOS – Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng GoPOS để quản lý cửa hàng bán lẻ của bạn?

Hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng

  • Hỗ trợ 2 hình thức lên đơn, thanh toán tại cửa hàng mẹ và bé: Quét mã vạch sản phẩm hoặc lên trực tiếp trên giao diện.
  • Có thể lên nhiều đơn hàng cùng lúc tiết kiệm thời gian bán hàng.
  • Cho phép tìm kiếm sản phẩm theo tên sản phẩm, mã SKU, mã vạch sản phẩm.
  • Đa dạng phương thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ngân hàng.
  • Nhập mã giảm giá trực tiếp cho đơn hàng ngay trên hóa đơn.
  • Thêm ghi chú vào hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ kết nối các thiết bị thanh toán di động (máy POS cầm tay, smartphone).
  • Cho phép người dùng được tùy chỉnh nội dung và in hóa đơn đặt hàng ngay tại thiết bị POS.

Quản lý đơn hàng

  • Đơn hàng từ cửa hàng và các kênh bán hàng Shopee, Lazada, GoMUA… đều được quản lý đồng bộ trên một nền tảng quản trị duy nhất giúp chủ shop thuận tiện nắm rõ các thông tin đơn hàng, theo dõi tình trạng của đơn hàng và lý do hủy/trả hàng.
  • Đồng bộ và thao tác xử lý đơn hàng loạt đa tài khoản, đa kênh, đa nền tảng.
  • Hỗ trợ tìm kiếm và lọc đơn hàng theo từ khóa, theo trường khách hàng, thời gian hoặc bộ lọc (nền tảng, kênh bán hàng…).
  • Tạo và quản lý đơn trả hàng dễ dàng.
  • Tùy chỉnh xuất toàn bộ dữ liệu đơn hàng hoặc đơn hàng theo sản phẩm.
  • Quản lý đơn hàng công nợ cho khách mua sỉ hoặc các đại lý bán hàng.

Đồng bộ sản phẩm

  • Chủ cửa hàng mẹ và bé có thể tạo và quản lý danh sách toàn bộ sản phẩm.
  • Cho phép tạo và quản lý sản phẩm theo: giá bán sỉ, đơn vị quy đổi, số IMEI/Serial.
  • Tạo và quản lý bộ sưu tập sản phẩm.
  • Cho phép nhập danh sách sản phẩm từ file Excel lên hệ thống quản lý.
  • Hỗ trợ xuất dữ liệu sản phẩm ra file Excel.
  • Chủ cửa hàng có thể cập nhật hàng loạt thông tin sản phẩm.
  • Thực hiện báo giá sản phẩm cho khách hàng.
  • Quản lý thuế bán hàng và nhập hàng.

Quản lý kho hàng

  • In mã vạch sản phẩm để quản lý hàng hóa trong kho dễ dàng hơn.
  • Cho phép đồng bộ quản lý kho hàng đa kênh (cửa hàng, website bán hàng, app bán hàng, Shopee, Lazada, GoMUA).
  • Quản lý tập trung kho hàng đa chi nhánh và liên kết với các tài khoản kho hàng trên Shopee.
  • Tối ưu hóa quá trình tạo và quản lý đơn chuyển hàng giữa các chi nhánh.
  • Tạo và quản lý đơn nhập hàng từ các nhà cung cấp.
  • Đơn giản hóa quy trình hạch toán thông qua sổ thu chi.

Quản lý bán hàng trên ứng dụng GoSELLER

  • Lên đơn hàng nhanh chóng bằng cách quét mã vạch ngay trên app GoSELLER.
  • Hỗ trợ cửa hàng tạo và áp dụng Mã ưu đãi – Mã giảm giá cho sản phẩm / dịch vụ.
  • Tạo giá bán buôn / bán sỉ cho sản phẩm / dịch vụ.
  • Tạo mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng.
  • Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết khi mua hàng.
  • Hỗ trợ tích điểm cho khách hàng thành viên khi mua hàng, đặt dịch vụ trên ứng dụng.
  • Cho phép khách hàng sử dụng điểm tích lũy khi mua hàng.

Hỗ trợ quản lý đa chi nhánh

  • Cho phép lên đơn, quản lý đơn hàng đa chi nhánh trên cùng một hệ thống.
  • Quản lý kho, số lượng tồn kho tại mỗi chi nhánh dễ dàng và chính xác.
  • Cho phép theo dõi thông tin khách hàng của từng chi nhánh.

Quản lý thông tin khách hàng

  • Lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết.
  • Dễ dàng quản lý khách hàng thân thiết: Thẻ thành viên, tích điểm,…
  • Hỗ trợ Nhập – Xuất dữ liệu khách hàng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ quản lý chi tiết công nợ khách hàng.
  • Xác nhận thanh toán cho khách hàng công nợ.

Báo cáo bán hàng

  • Theo dõi báo cáo doanh thu chính xác và chi tiết mọi lúc mọi nơi thông qua biểu đồ trực quan theo thời gian.
  • Dễ dàng xác định được số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu đang xử lý… từ đó lên chiến lược kinh doanh phù hợp.

Tích điểm, tạo mã ưu đãi thu hút khách hàng

  • Hỗ trợ tích điểm và sử dụng điểm để mua hàng tại các chi nhánh.
  • Cho phép tạo mã giảm giá áp dụng cho tất cả các chi nhánh hay từng chi nhánh cụ thể.
  • Tạo mã giảm giá theo từng đối tượng khách hàng (khách hàng vãng lai, khách hàng thành viên,…)
  • Thiết lập và cập nhật tích điểm, mã giảm giá ngay trên GoPOS.

Hỗ trợ phân loại khách hàng

  • Hỗ trợ phân loại khách hàng theo từng nhóm đối tượng khác nhau để dễ dàng quản lý.
  • Cho phép phân loại đối tượng khách hàng theo: thời gian đăng ký, vị trí địa lý, thẻ tag chú thích cụ thể, đơn đặt hàng, sản phẩm.

Chúng tôi tin rằng GoPOS sẽ là người bạn đồng hành giúp cho hoạt động kinh doanh cửa hàng mẹ và bé được duy trì ổn định và phát triển một cách bền vững nhất.

Xem thêm: Bật mí bí quyết để kinh doanh thành công trong ngành hàng mẹ và bé

Phần mềm quản lý cửa hàng Nhanh.vn

Phần mềm hỗ trợ bán hàng đáng tin cậy tiếp theo đó chính là Nhanh.vn với giao diện thân thiện cùng các tiện ích hỗ trợ quản lý, theo dõi cửa hàng mẹ và bé vô cùng nổi bật có thể kể đến như:

  • Quản lý kho: Hỗ trợ phân loại và quản lý các sản phẩm tồn kho khác nhau theo nhiều đơn vị. Lưu trữ thông tin xuất nhập kho, dễ dàng kiểm soát số lượng sản phẩm trong kho hàng.
  • Báo cáo doanh số: Báo cáo chi tiết tình hình kinh doanh của cửa hàng. Kiểm soát hàng hóa và dòng tiền để giảm thiểu tình trạng thất thoát chi phí.
  • Chăm sóc khách hàng: Lưu trữ và phân cấp thông tin khách hàng với chu kỳ và tần suất mua hàng chi tiết, cụ thể. Tự động chăm sóc khách hàng qua Email, SMS,…
  • Sử dụng công nghệ điện toán đám mây: Giúp lưu trữ lượng lớn dữ liệu và bảo mật thông tin tuyệt đối.

Bên cạnh đó Nhanh.vn còn có các ưu điểm được đánh giá cao như: Đội ngũ tư vấn chu đáo, nhiệt tình túc trực 24/7, khuyến mãi linh hoạt, hỗ trợ chức năng kế toán,… Đây là một phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé khá tốt, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

Đây là một phần mềm hỗ trợ bán hàng trả phí cũng đang được quan tâm, Sapo POS mang đến cho người bán mô hình bán hàng tiện lợi và tiết kiệm. Sapo POS sẽ mang đến những tính năng thuận lợi như:

  • Quản lý hàng hóa: Cho phép quản lý không giới hạn số lượng sản phẩm theo mẫu mã, chủng loại một cách chính xác. Hỗ trợ phân chia sản phẩm theo từng danh mục cụ thể để dễ dàng kiểm soát, tìm kiếm/lọc sản phẩm.
  • Phân quyền cụ thể cho nhân viên: Kiểm soát và cài đặt quyền truy cập vào hệ thống cho từng cá nhân nhân viên, giúp hạn chế những trường gian lận, không trung thực của nhân viên.
  • Chăm sóc khách hàng: Cho phép lưu trữ thông tin dữ liệu của khách hàng trên hệ thống và tự động gửi SMS Marketing đến khách hàng vào các dịp đặc biệt như: sinh nhật, ngày lễ tết, ra mắt sản phẩm mới, chương trình ưu đãi,…
  • Báo cáo phân tích: Hỗ trợ thống kê doanh số một cách chi tiết và cụ thể giúp người bán dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Với Sapo POS sẽ giúp bạn quản lý cửa hàng mẹ và bé một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và nâng cao doanh số hiệu quả. Đây được xem là một phần mềm quản lý tốt đáng sử dụng hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

Phần mềm hỗ trợ quản lý cửa hàng MISA eShop

MISA eShop ra đời nhằm hỗ trợ tối ưu hóa các nghiệp vụ quản lý bán hàng mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng cùng quy trình quản lý hiệu quả với chi phí ưu. Sử dụng phần mềm MISA eShop bạn sẽ được khám phá các tính năng như:

  • Quản lý hàng hóa một cách chặt chẽ, cho phép quản lý lên đến 50.000 sản phẩm.
  • Quản lý và phân quyền theo từng bộ phận, vị trí, chức danh nhất định,
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp nâng cao độ hài lòng của khách hàng.
  • Cho phép tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả.
  • Báo cáo và phân tích bán hàng của từng cửa hàng, chi nhánh một cách chi tiết và chính xác.

Với những tiện ích nổi bật như trên, MISA eShop là một lựa chọn tốt cho bạn khi muốn lựa chọn phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé đấy!

Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé

Phần mềm bán hàng mẹ và bé PosApp

Đây là giải pháp quản lý và thanh toán tối ưu cho cửa hàng mẹ và bé với thao tác đơn giản và dễ sử dụng. Những tính năng của phần mềm PosApp có thể kể đến là:

  • Quản lý danh mục hàng hóa: Cho phép nhập và quản lý số lượng lớn danh mục, mẫu mã tại cửa hàng giúp tối ưu quy trình quản lý sản phẩm.
  • Quản lý hoạt động kho: Quản lý hàng tồn, thông báo khi hàng có số ít để chủ cửa hàng chủ động đưa ra kế hoạch nhập hàng kịp thời.
  • Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa: Theo dõi toàn bộ tình hình bán hàng, xuất nhập kho của cửa hàng theo thời gian thực chỉ đồng bộ trên một nền tảng quản lý duy nhất.
  • Khuyến mãi chăm sóc khách hàng hiệu quả: Cho phép tổ chức các chương trình khuyến mãi cho thành viên theo từng khung thời gian nhất định, tự động gửi tin SMS cho khách hàng vào các dịp đặc biệt.

Với những tính năng mà đội ngũ MISA đã phát triển, thì danh sách phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé được tin dùng hiện nay không thể không kể đến phần mềm MISA eShop. Đây là một phần mềm gợi ý đáng tin dùng dành cho bạn đấy.

Phần mềm bán hàng mẹ và bé PosApp
Phần mềm bán hàng mẹ và bé PosApp

Kết luận

Trên đây GoSELL đã tổng hợp danh các phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé được đánh giá cao nhất hiện thời, với mỗi phần mềm sẽ có những thế mạnh riêng biệt, do đó bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin các phần mềm trước khi lựa chọn phần mềm thực sự phù hợp cho doanh nghiệp của bạn nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công.

Bài viết cùng chuyên mục