Trang chủ » Blog » Kiến thức chuyên sâu » Quản lý bán hàng » 5 Phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính chuyên nghiệp nhất

Quản lý bán hàng

5 Phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính chuyên nghiệp nhất

21 Tháng Năm, 2024

Hiện nay nhu cầu xây dựng nhà cửa của con người ngày càng tăng, kéo theo đó chính là sự phát triển của các cửa hàng vật tư, kim khí và đặc biệt nhôm kính cũng gia tăng đáng kể. Chính vì vậy các phần mềm quản lý cũng được rất nhiều chủ cửa hàng nhôm kính chú ý nhằm đơn giản hóa quá trình quản lý và bán hàng. Vậy đâu là những phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính chất lượng, đáng tin cậy hiện nay? Hãy tham khảo những gợi ý sau của GoSELL nhé!

phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính trong kinh doanh

Nhôm kính là mặt hàng đặc thù với số lượng nhập xuất khá lớn, chính vì vậy việc ứng dụng phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính trong quá trình kinh doanh sẽ mang đến những lợi ích thiết thực như sau:

Dễ dàng quản lý giá và mẫu mã nhôm kính

Cửa hàng nhôm kính thường tồn tại rất nhiều hàng hoá khác nhau nên việc ghi nhớ hết các mẫu mã và giá cả của từng sản phẩm là một thử thách vô cùng lớn. Do đó, ứng dụng phần mềm vào quản lý và bán hàng sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát thông tin hàng hóa từ số lượng, phân loại,… đến giá cả cụ thể chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên hệ thống.

Phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính giúp quản lý công nợ chính xác

Các mặt hàng nhôm kính có giá trị khá lớn, nếu chỉ áp dụng các cách ghi nhớ và theo dõi công nợ truyền thống thì bạn sẽ rất dễ gặp phải khó khăn trong việc xử lý đơn hàng và kiểm soát doanh thu. Đó là chưa tính việc sai sót trong quá trình tính toán sẽ khiến kinh doanh bị thua lỗ mà không rõ lý do. Thế nên, một phần mềm bán hàng sẽ giúp quá trình thanh toán công nợ diễn ra tự động theo thời gian thực, mọi thông tin về công nợ sẽ được lưu trữ ngay trên hệ thống để bạn dễ dàng kiểm soát, hạn chế tối đa thất thoát xảy ra.

Tránh nhân viên gian lận

Đối với các cửa hàng nhôm kính vì số lượng hàng hoá lớn, giá trị sản phẩm cũng cao nên không tránh khỏi việc nhân viên nổi lòng tham và thực hiện các hành vi xấu như tự ý tăng giá, huỷ đơn, ăn cắp hàng hóa,… Do đó, để việc bán hàng diễn ra minh bạch, chính xác, hạn chế thất thoát hàng hoá thì việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng là vô cùng cần thiết.

Phần mềm bán hàng sẽ ghi nhận thông tin mua hàng của khách và xuất hoá đơn ngay cho họ đối chiếu, tránh trường hợp tăng giá bán hay huỷ đơn. Phần mềm sẽ tự cập nhật tồn kho khi có giao dịch xảy ra nên sẽ phần nào ngăn chặn được ý nghĩ đánh cấp hàng hoá của nhân viên. Đồng thời, các phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính còn cho phép bạn quản lý hoạt động của nhân viên một cách trực quan, chính xác để bạn có cơ sở thưởng/ phạt nhân viên chính đáng.

Phần mềm quản lý nhôm kính hạn chế nhân viên gian lận
Phần mềm quản lý nhôm kính hạn chế nhân viên gian lận

Bài viết liên quan: Tìm hiểu phần mềm bán hàng vật liệu xây dựngphần mềm bán hàng tôn thép chuyên nghiệp nhất

Top 5 phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính được tin dùng nhất hiện nay

Nhận được nhiều đánh giá tích cực của các chủ cửa hàng nhôm kính, các phần mềm sau sẽ giúp bạn tối ưu quy trình quản lý cửa hàng nhôm kính với hiệu quả kinh doanh tối đa.

GoSELL – phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính đáng tin cậy

Phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính GoSELL là một giải pháp quản lý tối ưu cho các cửa hàng kinh doanh và sản xuất nhôm kính. Phần mềm POS này giúp bạn quản lý và vận hành cửa hàng hiệu quả và dễ dàng hơn nhờ những tính năng ưu việt và hữu ích.

Phần mềm POS của GoSELL
Phần mềm POS của GoSELL giúp quản lý cửa hàng nhôm kính thuận lợi và hiệu quả

Lên đơn nhanh chóng

Phần mềm POS của GoSELL với khả năng liên kết máy quét mã linh hoạt, giúp việc nhập các sản phẩm nhôm kính, giá cả,.. vào đơn hàng của khách trở nhanh hơn chỉ với một bước quét mã. Đảm bảo độ chính xác cao, hạn chế sai sót hay nhầm lẫn.

Thanh toán tiện lợi

GoSELL cung cấp đa dạng phương thức thanh toán cho khách hàng tự do lựa chọn như: Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử, mPOS. Bạn còn có thể liên kết hệ thống POS của GoSELL với máy in để xuất hoá đơn nhanh chóng cho khách hàng mà không cần để họ phải chờ đợi. Đồng thời, cho phép đồng bộ tích điểm với các kênh online khác, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Quản lý cửa hàng nhôm kính toàn diện

Dù ở bất cứ đâu, bạn có thể quản lý các dữ liệu bán hàng từ đơn hàng, kho hàng, sản phẩm nhôm kính, khách hàng, nhân viên,… đến cộng tác viên, đại lý bán hàng trên cùng một hệ thống quản lý duy nhất. Khi có bất kỳ giao dịch hoàn tất, hệ thống sẽ tự động cập nhật mọi biến động của các dữ liệu bán hàng tương ứng. Đảm bảo dữ liệu bán hàng trên hệ thống đúng với dữ liệu thực tế, hạn chế các trường hợp thất thoát, gian lận.

Kiểm soát dòng tiền, công nợ

Hệ thống còn cung cấp các báo cáo – phân tích doanh số, lợi nhuận, công nợ,… bán hàng tại cửa hàng một cách trực quan theo thời gian thực, để bạn có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh một cách chính xác và có phương án xử lý kịp thời khi có vấn đề xảy ra.

Tiếp thị thông minh

Phần mềm POS của GoSELL còn tích hợp đa dạng tính năng hỗ trợ Marketing như: Tạo mã giảm giá, Chương trình khách hàng thân thiết, Mua X tặng Y,… với khả năng thiết lập dễ dàng ngay trên hệ thống. Qua đó, bạn có thể tạo ra các chiến dịch tiếp thị thúc đẩy mua hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Các giải pháp khác của GoSELL

Bên cạnh phần mềm POS, GoSELL còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ bán hàng và quản lý đa kênh, cụ thể như:

  • Thiết kế website chuẩn SEO chỉ trong 10 phút.
  • Tạo app bán hàng mang thương hiệu riêng.
  • POS hỗ trợ tối ưu quy trình bán hàng tại quầy.
  • Xây dựng landing page thu hút, gia tăng chuyển đổi.
  • Quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook và Zalo.
  • Tổng đài cuộc gọi giúp xây dựng đội ngũ telesale vững mạnh.

Với những giải pháp trên, GoSELL tự tin sẽ mang đến cho bạn một hệ sinh thái quản lý và bán hàng đa kênh toàn diện, bền vững.

Adaline – phần mềm quản lý nhôm kính chuyên nghiệp

Adaline là phần mềm quản lý nhôm kính giúp bạn có thể giải quyết triệt để những âu lo trong suốt quá trình kinh doanh và bán nhôm kính. Phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý và vận hành cửa hàng một cách hiệu quả và thông minh.

Hiện nay, việc kinh doanh các cửa hàng nhôm kính, sắt thép đang gặp nhiều trở ngại trong khâu kiểm soát hàng hoá và theo dõi dòng tiền vì đặc thù của ngành này là số lượng hàng nhập và bán khá lớn, do đó các trường hợp thất thoát thường xuyên xảy ra. Do đó, phần mềm Adaline đã ra đời với những tính năng giúp bạn quản lý xuất nhập hàng một cách chính xác.

Adaline còn cho phép bạn dễ dàng theo dõi công nợ của nhiều nhà cung cấp và tự tạo ra các đơn vị phù hợp cho mỗi sản phẩm cho từng lần nhập hàng để việc kiểm soát được thuận lợi và chính xác.

Phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính Adaline phù hợp với những cửa hàng nhôm kính có quy mô kinh doanh vừa và nhỏ.

Phần mềm QmSoft giúp vận hành cửa hàng nhôm kính hiệu quả

Phần mềm QmSoft là một phần mềm quản lý giúp bán hàng và quản lý kho hàng hiệu quả, tập trung phần lớn vào lĩnh vực kinh doanh cửa cuốn, sắt thép và nhôm kính. Thông qua phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính này, doanh nghiệp của bạn có thể quản lý tồn kho, doanh thu, công nợ một cách rõ ràng và chính xác.

Phần mềm giúp bạn dễ dàng tính toán giá thành của sản phẩm theo diện tích và sản phẩm của nhôm kính phù hợp và chính xác. Đồng thời còn cho phép phân quyền cho nhân viên quản trị các quyền truy cập tương ứng để tối ưu năng suất làm việc cho nhân viên, gia tăng lợi nhuận bán hàng.

Ngoài ra, QmSoft còn tích hợp đầy đủ các chức năng giúp thống kế, tổng hợp hàng tồn, thẻ kho cũng như sổ chi tiết hàng hoá giúp bạn quản lý cửa hàng nhôm kính một cách linh hoạt, hạn chế thất thoát.

Phần mềm QmSoft
Phần mềm quản lý nhôm kính QmSoft được nhiều chủ cửa hàng đánh giá cao

Phần mềm bán hàng nhôm kính GDN

GDN là phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính được nhiều khách hàng đánh giá cao, được xem là giải pháp tiện lợi cho các doanh nghiệp/ nhà bán hàng quản lý dữ liệu hàng hoá, dòng tiền,.. một cách hiệu quả.

Phần mềm GDN có những tính năng chính như: Phân hệ bán hàng/ mua hàng, quản lý kho hàng, kiểm soát thu chi, quản lý công nợ, báo cáo thống kê trực quan,… giúp việc vận hành cửa hàng nhôm kính diễn ra thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp bạn kiểm tra chi tiết các nguồn hàng đầu vào theo các đơn vị như kg, tỷ lệ, mét, diện tích,… để xuất giá thành bán ra theo yêu cầu của khách hàng.

PhuLoiSoft – phần mềm bán hàng nhôm kính đa tiện ích

PhuLoiSoft là một phần mềm quản lý bán hàng được ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ .NET được phát triển bởi Microsoft cùng hệ quản trị dữ liệu SQL Server, mang đến cho bạn khả năng quản lý nhôm kính chuyên nghiệp, tránh sai sót.

Phần mềm cho phép bạn quản lý danh sách nhóm hàng, ngành hàng,… theo tên, kích thước, đơn vị tính khác nhau được nhập từ file Excel. Qua đó, bạn có thể dễ dàng tính toán giá thành sản phẩm để kinh doanh sinh lời.

PhuLoiSoft còn hỗ trợ bạn lựa chọn phương thức thanh toán công nợ, tiền mặt ngay trên máy bán hàng, đồng thời các thông tin về chiết khấu, giảm giá cũng được quản lý chặt chẽ trên hệ thống, tăng hiệu quả khi xử lý đơn hàng nhôm kính cho khách hàng.

phần mềm PhuLoiSoft
PhuLoiSoft được phát triển dựa trên Microsoft và SQL Server

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu tất tần tật các thông tin về phần mềm quản lý cửa hàng nhôm kính rồi đấy, bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhé! Chúc bạn kinh doanh thuận lợi và thành công.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đáng dùng nhất

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục