Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top các phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả, tốt nhất

Kiến thức

Top các phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả, tốt nhất

5 Tháng Ba, 2022

Fanpage Facebook là nền tảng giúp nhiều doanh nghiệp bán hàng và tiếp cận lượng lớn khách hàng online. Với doanh nghiệp có hàng trăm khách hàng mỗi ngày, phải xử lý nhiều tin nhắn hay đăng nhiều bài mỗi ngày thì quản lý Fanpage thủ công có thể mất nhiều thời gian và công sức.

Phần mềm quản lý Fanpage

Sự xuất hiện của các phần mềm quản lý Fanpage sẽ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh online trên Fanpage hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Cùng GoSELL tìm hiểu các phần mềm quản lý Fanpage phổ biến hiện nay.

Buffer – Phần mềm quản lý Fanpage phổ biến trên thế giới

Buffer là một trong những phần mềm quản lý Fanpage, quản lý các trang mạng xã hội phổ biến trên thế giới như Facebook, Twitter, Instagram… Tính năng của Buffer tập trung vào việc tích hợp tất cả các mạng xã hội trong một giao diện. Điều này giúp người dùng lên kế hoạch, lên lịch đăng, quản lý, phản hồi tin nhắn từ khách hàng, đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông trên mạng xã hội.

Top các phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả, tốt nhất 2021
Top các phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả, tốt nhất 2021

Hiện tại, Buffer đang cho khách hàng mới dùng thử miễn phí 14 ngày. Sau quá trình dùng thử, các gói sản phẩm của Buffer có giá 50 USD/tháng cho khách hàng cá nhân và 225 USD/tháng cho khách hàng doanh nghiệp.

Xem thêm: Cách bán hàng online trên Facebook, 14 ý tưởng giúp bạn thành công

Hootsuite – Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh

Tương tự như Buffer, Hootsuite là một nền tảng quản lý bán hàng trên mạng xã hội. Nó cho phép người dùng quản lý và theo dõi mọi hoạt động trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram, Youtube, Pinterest. Đây là phần mềm quản lý nhiều fanpage được nhiều người sử dụng.

Hootsuite - Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh
Hootsuite – Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh

Tuy nhiên, thay vì chia thành các gói sản phẩm nhỏ với nhiều tính năng khác nhau, Hootsuite tập hợp tất cả các tính năng lại trong một nền tảng duy nhất.

Ngoài các tính năng như đăng bài, trả lời tin nhắn tự động trên mạng xã hội, phân tích, đo lường mức độ hiệu quả của từng loại nội dung. Hootsuite còn giúp người dùng khám phá và thu thập những nội dung hay trên các trang mạng xã hội và tổng hợp lại trong thư viện nội dung để người dùng tham khảo và đăng lại trang của mình.

Hiện tại, Hootsuite đang cung cấp 4 gói sản phẩm với mức giá từ 19 USD/tháng – 599 USD/tháng. Bạn có quyền đăng ký gói dùng thử của Hootsuite trước 30 ngày sử dụng chính thức.

Fanpage Karma

Với Fanpage Karma, bạn có mọi thứ bạn cần để quản lý mạng xã hội chuyên nghiệp: Phân tích, xuất bản, giao tiếp, nghiên cứu đối thủ và thống kê, báo cáo. Bạn có thể thực hiện tất cả mọi thứ trong một công cụ duy nhất. Đây cũng là phần mềm quản lý Fanpage của nước ngoài.

Phần mềm quản lý fanpage - Fanpage Karma
Phần mềm quản lý fanpage – Fanpage Karma
  • Bạn có thể tối ưu chiến lược của bạn bằng cách phân tích các trang Fanpage, hoặc bất kỳ trang nào của đối thủ. Nhận các báo cáo, phân tích trực quan.
  • Fanpage Karma giúp bạn quản tin nhắn từ các kênh. Trả lời các tin nhắn Facebook hoặc email tự động.
  • Lên lịch đăng bài và đăng tự động. Cho phép bạn phân phối nội dung của mình một cách thoải mái trên tất cả các mạng xã hội.
  • Bảng xếp hạng các bài viết có lượng xem cao. Tìm kiếm trong hàng triệu bài đăng từ Facebook cho những chủ đề có liên quan nhất theo kết quả tìm kiếm của bạn.

Tham khảo thêm bài viết: Tận dụng công vụ Facebook Pixel để bán hàng tốt hơn

Phần mềm quản lý fanpage – VPAGE

Đây là phần mềm quản lý nhiều fanpage của Việt Nam được tin dùng bởi hàng chục ngàn khách hàng. Nó có những tính năng sau:

Phần mềm quản lý fanpage hiệu quả- VPAGE
Phần mềm quản lý fanpage hiệu quả- VPAGE
  • Ẩn bình luận thông minh. Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách hàng online.
  • Cài đặt ẩn hoặc hiện các bình luận theo từng bài viết. Tự động trả lời bình luận theo các mẫu được soạn sẵn.
  • Quản lý nhiều Fanpage cùng lúc.
  • Thu thập tất cả tin nhắn và bình luận một cách tự động. Phân loại tin nhắn chưa đọc.
  • Tạo thư viện ảnh sản phẩm giúp nhân viên tư vấn nhanh, chính xác các sản phẩm bạn đang bán.
  • Quản lý đơn hàng, tạo đơn hàng cho khách ngay tại khung chat.
  • Quản lý giao hàng, kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín.
  • Tính phí vận chuyển tự động, và đề xuất hãng vận chuyển phù hợp.
  • Các báo cáo số lượng bình luận, tin nhắn theo thời gian thực. Báo cáo số đơn hàng, doanh thu từ Fanpage.

Phần mềm quản lý Fanpage trên điện thoại

Ngoài phần mềm quản lý Fanpage trên máy tính, còn có 1 số phần mềm quản lý Fanpage trên điện thoại giúp việc quản lý dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm KiotViet

Đây là phần mềm quản lý Fanpage trên điện thoại được dùng khá phổ biến. Nếu quản lý thủ công, khi có tin nhắn của khách đặt hàng bạn phải trả lời trên 1 phần mềm. Sau đó vào phần mềm khác để ghi thông tin đơn hàng, rất mất thời gian và dễ có sai sót.

Phần mềm quản lý Fanpage trên điện thoại - KiotViet
Phần mềm quản lý Fanpage trên điện thoại – KiotViet

Với app ứng dụng KiotViet, chủ cửa hàng chủ shop có thể đồng thời vừa trả lời tin nhắn, bình luận sau đó lên đơn hàng chỉ trên một màn hình và một phần mềm. Tình trạng sót đơn, sai đơn được giới hạn ở mức cao nhất.

Hơn nữa, các thông tin cá nhân khách hàng, lịch sử các giao dịch, kênh bán hàng cũng được lưu trữ chính xác. Kèm theo các báo cáo bán hàng giúp bạn nắm được tổng quan tình hình kinh doanh của mình.

ATPCARE

ATPCARE cũng là một thương hiệu rất có uy tín trên thị trường và được nhiều người biết đến. Họ cung cấp nhiều phần mềm quản lý đa dạng trong đó có giải pháp quản lý Fanpage. Một vài tính năng của ATP Care như:

TPCARE cũng là một phần mềm rất nổi tiếng trên thị trường
TPCARE cũng là một phần mềm rất nổi tiếng trên thị trường
  • Tự động trả lời tin nhắn, tin hỏi giá và lọc comment ảo.
  • Tạo kịch bản chatbox, gửi tin nhắn đến hàng loạt khách hàng.
  • Quản lý tin nhắn trên đa nền tảng: Facebook, Zalo OA, Shopee, Website.
  • Tích hợp và liên kết với các nhà vận chuyển.
  • Quản lý nhân viên, phân quyền nhân viên.
  • Thống kê và phân tích fanpage.

App quản lý Fanpage miễn phí

Đa số các app và phần mềm quản Fanpage chỉ cho phép bạn dùng thử miễn phí từ 2 tuần cho đến một tháng. Nhưng có 1 vài app và phần mềm quản lý Fanpage miễn phí như:

Trình quản lý trang Facebook

Nếu bạn muốn sử dụng app quản lý fanpage miễn phí trọn đời thì nên sử dụng Trình quản lý trang Facebook. Ứng dụng này do chính Facebook xây dựng và phát triển để người dùng quản lý Fanpage của mình dễ dàng và hiệu quả. Một số tính của nền tảng quản lý fanpage này là:

  • Trả lời tin nhắn của khách hàng ngay lập tức.
  • Có thể tạo kịch bản trả lời tin nhắn đơn giản.
  • Phân loại tin nhắn: Chưa đọc, spam, cần theo dõi, tin nhắn live chat.
  • Tạo gian hàng, tạo sự kiện bán hàng.
  • Có thể livestream bán hàng hiệu quả.
  • Theo dõi và phân tích được dữ liệu khách hàng, Customer Insight.
  • Phân tích và báo cáo thông tin Fanpage.

Phần mềm quản lý Fanpage Codon.vn

Đây là công cụ quản lý Fanpage bán hàng dành cho cá nhân và chủ doanh nghiệp trên Facebook. Codon.vn mang đến trải nghiệm quản lý Fanpage, phản hồi comment, inbox của khách hàng, đặt và xử lý đơn hàng, quản lý bán hàng, tồn kho, thu thập dữ liệu của khách hàng. Đồng thời, nó còn giúp giám sát hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Phần mềm quản lý Fanpage Codon.vn
Phần mềm quản lý Fanpage Codon.vn

Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng của codon.vn, các khâu tương tác với khách hàng, xử lý đơn hàng của shop sẽ được rút ngắn. Từ đó tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí quản lý và vận hành.

Đặc biệt hơn, Codon.vn còn giúp bạn dễ dàng phân công và quản lý công việc của các nhân viên đang làm việc trong cửa hàng, doanh nghiệp của bạn.

GoSELL hỗ trợ quản lý fanpage hiệu quả

Như vậy, qua bài viết trên bạn đã tìm hiểu các phần mềm quản lý Fanpage và những tính năng của từng phần mềm. Mỗi giải pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn cho mình phần mềm phù hợp. Phần mềm quản lý giúp việc quản trị Fanpage và kinh doanh được dễ dàng và thuận tiện. Nó còn giúp bạn chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt hơn, đem đến nhiều doanh thu.

Ngoài ra, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có sử dụng nền tảng quản lý bán hàng cùng GoSELL ( bao gồm cả websiteapp bán hàng).

GoSELL có bề dày kinh nghiệm xây dựng các phần mềm hỗ trợ tối đa cho công việc bán hàng. Từ đây, việc quản lý bán hàng của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Việc tích hợp sẵn tính năng này giúp cho người bán hàng dễ thao tác và sử dụng mà không cần nhiều bước như các nền tảng khác. Nhờ vậy, ngay cả những người bán hàng không rành về công nghệ cũng có thể sử dụng được tiện ích này.

Bài viết cùng chuyên mục