Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tiết lộ phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất

Kiến thức

Tiết lộ phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất

20 Tháng Chín, 2022

Bạn đang có nhu cầu thiết kế một website, tuy nhiên lại không đủ hầu bao để thuê một đơn vị thiết kế. Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một website “xịn sò” nhờ các phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất. Cụ thể đó là những phần mềm nào mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của GoSELL nhé.

Phần mềm thiết kế web miễn phí

Phần mềm thiết kế web miễn phí WordPress

Phần mềm thiết kế đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là WordPress. Đây là nền tảng thiết kế website đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. WordPress đặc biệt phù hợp để xây dựng các trang web cá nhân như website tin tức, blog, giới thiệu doanh nghiệp, tạp chí…

Phần mềm thiết kế web miễn phí WordPress
Phần mềm thiết kế web miễn phí WordPress

Một số người đánh giá rằng WordPress không phải là một phần mềm thiết kế web tốt bởi nó bị giới hạn Plugin và chỉ phù hợp xây dựng các dạng trang web kể trên. Tuy nhiên hiện nay, WordPress đã được phát triển rất nhiều tính năng, cho phép bạn có thể thiết kế cả những website có độ phức tạp cao hơn nhưng bất động sản, thuê xe, đặt phòng khách sạn…

Không chỉ vậy, vì WordPress có sự quen thuộc với người dùng nên bạn có thể dễ dàng nắm bắt. Từ các yếu tố cơ bản đến nâng cao, với các mục đích khác nhau… phần mềm này phần nào đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Xem thêm: Tại sao bạn nên thiết kế website WordPress?

Thiết kế website với CoffeeCup Free HTML Editor

Một phần mềm thiết kế web miễn phí mà bạn cũng có thể sử dụng cho mình là CoffeeCup Free HTML Editor. Đây thực ra là một công cụ xây website mã hóa bằng tay và chỉnh sửa HTML thông qua các chương trình soạn thảo.

Thiết kế website với CoffeeCup Free HTML Editor
Thiết kế website với CoffeeCup Free HTML Editor

So với các phần mềm thiết kế khác, CoffeeCup Free HTML Free không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, trong khuôn khổ xây dựng một trang web thì nó vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được. Ưu điểm của phần mềm này là nó cung cấp cho bạn nhiễu mẫu trang web có sẵn. Chỉ khi bạn cần sử dụng đến các tính năng nâng cao hơn thì mới phải trả thêm phí.

Đặc biệt, CoffeeCup Free HTML Editor hoàn toàn phù hợp với các trình duyệt như Google Chrome, Firefox… Đây là những trình duyệt phổ biến hiện nay nên sẽ tạo điều kiện để bạn có thể thiết kế một trang web cho riêng mình một cách dễ dàng. Nếu bạn là một người bán hàng cá nhân, một “tân binh” mới trong lĩnh vực thiết kế web thì có thể thử qua phần mềm này.

Xem thêm: Thiết kế website bán hàng cần những tính năng gì?

Wix – Phần mềm thiết kế web với nhiều tính năng

Nếu như hai cái tên kể trên không khiến bạn hài lòng thì bạn có thể thử sử dụng Wix. Đây là một trong những phần mềm thiết kế web miễn phí tốt nhất hiện nay theo đánh giá của nhiều người.

Wix - Phần mềm thiết kế web với nhiều tính năng
Wix – Phần mềm thiết kế web với nhiều tính năng

Wix có nhiều ưu điểm như: Nhiều mẫu template đẹp sẵn có, cách sử dụng đơn giản, sử dụng chính trình editor được cung cấp để chỉnh sửa… Có thể nói, trình tạo web này có đủ những tính năng vượt trội để việc thiết kế web trở nên dễ dàng.

Ngoài ra, Wix còn cung cấp những tính năng khác như tùy chỉnh cỡ màn hình để có thể tạo ra giao diện phù hợp nhất trên các nền tảng. Hoặc bạn có nhu cầu sử dụng các tính năng khác như Live chat, News… thì Wix vẫn có thể đáp ứng nhờ App Market.

Phần mềm thiết kế website SiteSpinner

Phần mềm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong khuôn khổ bài viết này chính là SiteSpinner. Công cụ này giúp bạn có thể tạo cho mình một trang web cơ bản theo cách đơn giản nhất, rất phù hợp với những người mới.

Dùng SiteSpinner, bạn không cần phải có kiến thức chuyên sâu về HTML. Tất cả những gì bạn cần làm là rê chuột để di chuyển các đối tượng cần sử dụng đến. Thậm chí, việc chỉnh sửa hình ảnh cũng không phải dùng đến phần mềm của bên thứ ba nào khác bởi SiteSpinner đã tích hợp sẵn công cụ làm hình.

Phần mềm thiết kế website SiteSpinner
Phần mềm thiết kế website SiteSpinner

Cùng với đó, khi sử dụng SiteSpinner, bạn có thể dễ dàng thiết lập, tùy chỉnh các chi tiết có trên trang như tiêu đề, màu sắc, thay đổi kích thước, hình dạng… Hoặc bạn cũng có thể tải lên hình ảnh cá nhân với công cụ FTP trên SiteSpinner.

Trên đây GoSELL vừa bật mí đến bạn các phần mềm thiết kế web miễn phí. Các bạn có thể chọn sử dụng một trong số các phần mềm để có thể thiết kế cho riêng mình một website như ý muốn. Theo dõi GoSELL để đón đọc những thông tin bổ ích khác nhé.

Bài viết cùng chuyên mục