Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tổng hợp các phần mềm thiết kế web đơn giản cho người không chuyên

Kiến thức

Tổng hợp các phần mềm thiết kế web đơn giản cho người không chuyên

7 Tháng Hai, 2023

Để thiết kế một website thì bạn phải có trình độ chuyên môn nhất định. Ngoài ra, không phải ai cũng dư giả để thuê các đơn vị thiết kế website. Để giúp bạn giải quyết vấn đề trên, GoSELL tổng hợp các phần mềm thiết kế web cho người không chuyên.

Tổng hợp các phần mềm thiết kế web cho người không chuyên

Phần mềm thiết kế web đơn giản GoWEB

GoWEB là một sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của GoSELL, một nền tảng hỗ trợ bán hàng hàng đầu hiện nay. Gói GoWEB cho phép người sử dụng có thể thiết kế một website chuẩn Thương mại điện tử chỉ trong 10 phút. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí thực hiện. Ngay cả khi bạn không có chuyên môn, không biết về code vẫn có thể thực hiện được.

Phần mềm thiết kế web đơn giản GoWEB
GoWEB giúp doanh nghiệp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Sở dĩ có thể làm được như vậy là vì GoWEB đã có sẵn các giao diện mẫu. Người dùng chỉ cần lựa chọn mẫu website ưng ý và tiến hành điều chỉnh lại cho phù hợp. Bạn có thể thay đổi logo, biểu tượng, bố cục, màu sắc, font chữ… website mà không cần biết bất kỳ lệnh code nào.

Thiết kế Website bằng WordPress

Nhắc đến các phần mềm thiết kế web cho người không chuyên không thể không nhắc đến WordPress (WP). Phần mềm này cho phép bạn tạo lập bất kỳ một website nào một cách dễ dàng. Theo các số liệu thống kê, hiện nay có hơn 30% website được thiết kế từ WordPress. Có thể nói, WP chính là hệ thống nội dung phổ biến nhất thế giới.

Thiết kế Website bằng WordPress
WordPress cũng cho phép thiết kế website theo ý muốn

Nếu không quá rành rọt về việc thiết kế web trên WordPress bạn có thể sử dụng các chủ đề phần mềm này đã tích hợp sẵn.Sau đó bạn thực hiện các thao tác điều chỉnh, thay đổi về cấu trúc, màu sắc, hình ảnh… theo ý mình. Quá trình cài đặt WordPress cũng tương đối dễ dàng, chỉ cần một tên miền và web hosting để có thể sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết các bước thiết kế website bán hàng

Thiết kế website bằng Adobe Photoshop

Adobe Photoshop được biết đến là một phần mềm đồ họa với chức năng chính là chỉnh sửa hình ảnh. Tuy nhiên, một điều bạn có thể chưa biết đó là có thể thiết kế web bằng chính phần mềm photoshop này. Thậm chí, đây còn được coi là một công cụ thiết kế website cao cấp.

Thiết kế website bằng Adobe Photoshop
Nhiều người hẳn sẽ bất ngờ về khả năng thiết kế của Photoshop

Adobe Photoshop có rất nhiều tùy chọn để tạo web, đặc biệt trong việc tạo đồ họa cho thiết kế của bạn. Người dùng có thể di chuyển các yếu tố, đính kèm hình ảnh, vẽ hộp, chỉnh sửa mẫu… tùy theo ý muốn của bạn. Nếu bạn là một người không chuyên, không rành về code thì hoàn toàn có thể thử thiết kế web với Adobe Photoshop.

Phần mềm thiết kế web Divi

Phần mềm này cung cấp hàng trăm mẫu thiết kế có sẵn dành cho nhà hàng, quán cà phê, sản phẩm y tế… Cùng với đó, Divi cung cấp một trình chỉnh sửa cao cấp để bạn tùy chỉnh ở mức độ cao với hiệu ứng, biến đổi, phân chia…

Phần mềm thiết kế web Divi
Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các giao diện có sẳn mà Divi cung cấp

Ngoài ra, Divi được tích hợp với nhiều yếu tố khác, cho phép người dùng tùy chọn kiểu và khối nội dung một cách dễ dàng. Có thể nói, đây là một phần mềm thiết kế web hiện đại mà bất kỳ ai cũng nên dùng thử.

Phần mềm thiết kế web Weebly

Một phần mềm làm web khá phổ biến khác là Weebly. Weebly đặc biệt thích hợp để thiết kế các trang web bán hàng thương mại điện tử. Giao diện của nó cho phép người sử dụng thiết kế web dễ dàng bằng các thao tác kéo thả. Nếu nhanh, chỉ cần vài phút là bạn đã sở hữu cho mình một website riêng.

Phần mềm thiết kế web Weebly
Weebly cũng là một cái tên nổi bật khác trong số các phần mềm thiết kế website

Tính năng kéo thả giúp bạn dễ dễ tạo web mà không phải tốn quá nhiều thời gian vào việc viết code. Ngoài những gì miễn phí có sẵn, bạn có thể mua thêm các gói trả phí của Weebly để sử dụng được các tính năng khác đẳng cấp hơn.

Xem thêm: Top công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay

Phần mềm thiết kế Sketch

Sketch là một phần mềm thiết kế web dành cho người không chuyên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Khác với các phần mềm kể trên, Sketch đặc biệt dành riêng cho các thiết bị Mac để thiết kế website. Nó có thể tạo ra các mẫu website cực kỳ đẹp mắt và thu hút.

Phần mềm thiết kế Sketch
Phần mềm hỗ trợ thiết kế website Sketch

Các công cụ và tùy chọn trong quá trình sử dụng Sketch tương đối dễ thực hiện. Bạn có thể linh hoạt tạo và quản lý các dự án thiết kế web của cá nhân mình. Ưu điểm của Sketch còn thể hiện ở điểm cho phép mẫu thiết kế của bạn xuất hiện hoàn hảo trên các kích thước màn hình khác nhau.

Trên đây, GoSELL vừa giới thiệu đến bạn các phần mềm thiết kế web cho người không chuyên. Việc tạo một website không phức tạp như bạn tưởng, nhất là khi có sự hỗ trợ của các phần mềm kể trên. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sự hiểu biết với mỗi phần mềm mà bạn có thể chọn ứng dụng giúp mình tạo web một cách đơn giản nhất.

Bài viết cùng chuyên mục