Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Lợi ích “to bự” khi sử dụng phần mềm tính tiền online

Kiến thức

Lợi ích “to bự” khi sử dụng phần mềm tính tiền online

14 Tháng Chín, 2022

Tính tiền trực tuyến là một quá trình hiệu quả hơn nhiều so với bất kỳ hình thức thanh toán ngoại tuyến hay truyền thống nào khác. Trong mô hình kinh doanh truyền thống, mọi thủ tục giấy tờ đều có đầy đủ các bước hành chính. Điều này cũng tốn nhiều thời gian, vì thế phần mềm tính tiền online ra đời và trở thành giải pháp được lựa chọn hàng đầu.

Lợi ích to bự khi sử dụng phần mềm tính tiền online

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Với phần mềm tính tiền online, tất cả thông tin khách hàng được lưu trên đám mây. Những gì doanh nghiệp làm chỉ là đăng nhập vào tài khoản của mình, chọn khách hàng bạn muốn lập hóa đơn. Bạn nhập số giờ hoặc sản phẩm bạn đã cung cấp. Chọn ngày đến hạn, nhấp vào gửi và hóa đơn sẽ đến tay khách hàng dưới dạng điện tử.

Tiết kiệm thời gian và chi phí
Tiết kiệm thời gian và chi phí

Với các ngành nghề cần thu phí định kỳ như wifi, điện, nước… sẽ được tạo và nhắc nhở đúng ngày cần thanh toán các chi phí. Thật sự rất tiện đúng không nào?

Phần mềm tính tiền online không chỉ tăng tốc toàn bộ quá trình thanh toán mà còn thân thiện với người dùng. Bạn có thể thiết lập tài khoản của mình và bắt đầu thanh toán cho khách hàng chỉ trong vài phút với đào tạo tối thiểu.

Từ nay cửa hàng không những không phải mất hàng giờ làm hóa đơn theo cách thủ công mà còn được thanh toán nhanh hơn. Với phần mềm tính tiền online, bạn có thể chắc chắn rằng hóa đơn của mình đến đúng giờ và bạn có thể dễ dàng theo dõi.

Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian, phần mềm lập hóa đơn trực tuyến giảm và loại bỏ hoàn toàn chi phí phụ liên quan đến giấy tờ, phong bì và chi phí đi lại chuyển phát nhanh khi giao hóa đơn bằng tay.

Ngoài ra, bạn không cần bộ nhớ (mọi thứ đều được lưu trữ trên điện toán đám mây).

Giảm thủ tục giấy tờ

Khi nói đến kế toán doanh nghiệp nhỏ, hình ảnh của một người nào đó bị chôn vùi dưới đống hồ sơ và giấy tờ thường xuất hiện trong tâm trí.

Giảm thủ tục giấy tờ với phần mềm tính tiền online
Giảm thủ tục giấy tờ

Phần mềm bao gồm lập hóa đơn trực tuyến không chỉ đảm bảo tuân thủ pháp luật mà còn đánh số chính xác hóa đơn và tuân thủ các thông báo của pháp luật.

Bạn có thể lọc hóa đơn của mình theo ngày, tháng, năm và trạng thái thanh toán hoặc khách hàng, cũng như tải xuống hoặc in chúng để bạn có thể gửi cho khách hàng hoặc kế toán của mình.

Xem thêm: Tại sao cần phải sử dụng đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng

Tổ chức tốt hơn với phần mềm tính tiền online

Đôi khi bạn có thể quên rằng khách hàng đã thanh toán hoặc đã xem hóa đơn bạn gửi hay chưa? Tại phần mềm tính tiền online có thể giúp bạn dễ dàng theo dõi các lời nhắc và tự động tạo hóa đơn mỗi khi chúng được gửi đi.

Tổ chức tốt hơn với phần mềm tính tiền online
Tổ chức tốt hơn với phần mềm tính tiền online

Đây là cách hiệu quả nhất để theo dõi các hóa đơn đã gửi, đã thanh toán hoặc chưa thanh toán mà không làm khách hàng của bạn choáng ngợp với những lời nhắc nhở.

Hầu hết các phần mềm bán hàng bao gồm cả tính tiền online ngày nay được thiết kế tốt và rất dễ sử dụng, giúp bạn tự động hóa quy trình mà không cần nhiều sự hỗ trợ của con người, cho phép bạn gửi lời nhắc trong trường hợp hóa đơn chưa được thanh toán.

Lưu trữ dữ liệu đám mây

Nói về điện toán đám mây, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc mất hóa đơn, thất lạc hóa đơn hoặc dữ liệu khách hàng bị mất. Bạn không phải đối mặt với sự hoảng loạn khi mất thư.

Thanh toán trực tuyến được thực hiện trên đám mây, cho phép bạn quản lý thông tin khách hàng và thanh toán từ một ứng dụng duy nhất. Bạn có thể sử dụng nó trên máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của mình. Mọi thứ đều được tự động lưu và lưu trữ trực tuyến.

Điều này có nghĩa là nếu bạn không thể đến văn phòng, ở nhà hoặc đang đi du lịch, bạn có thể gửi và quản lý hóa đơn của mình 24/7.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp

Cung cấp bảo mật nâng cao

Khi máy tính của bạn bị hỏng, bạn cũng nói lời tạm biệt với các tệp quan trọng nhất vì bạn không tạo được bản sao lưu. Hóa đơn trực tuyến giúp bạn yên tâm vì phần mềm cực kỳ an toàn và được sao lưu trên đám mây. Nó bảo vệ các tệp khỏi bị can thiệp và mất mát.

Cung cấp bảo mật nâng cao
Cung cấp bảo mật nâng cao

Bằng cách sử dụng phần mềm thanh toán trực tuyến, bạn và khách hàng của bạn có thể yên tâm về tính bảo mật của dữ liệu cá nhân và doanh nghiệp của bạn, đảm bảo rằng sẽ không bao giờ có bất kỳ mất mát hoặc rò rỉ dữ liệu nào có thể gây nguy hiểm cho thông tin cá nhân của công ty bạn hoặc khách hàng của bạn trong quá trình giao dịch tiến trình.

Phần mềm tính tiền online giúp mọi chuyện được giải quyết dễ dàng có đúng không nào? GoSELL hy vọng bài viết trên sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ được vai trò quan trọng của các phần mềm trong kinh doanh. Hãy cùng GoSELL theo dõi thêm nhiều công cụ giúp kinh doanh thời đại 4.0 được dễ dàng hơn tại đây nhé.

Bài viết cùng chuyên mục