Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Lợi ích không ngờ khi sử dụng quản lý bán hàng GoPOS

Kiến thức

Lợi ích không ngờ khi sử dụng quản lý bán hàng GoPOS

9 Tháng Mười Hai, 2022

Tạm biệt những cách kinh doanh truyền thống hay hệ thống máy móc cồng kềnh và chi phí đắt đỏ. Hãy tìm hiểu quản lý bán hàng GoPOS, đây là giải pháp bán hàng thông minh được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Để biết những lợi ích to lớn chúng mang lại cho doanh nghiệp, hãy tham khảo bài viết này của GoSELL ngay nhé.

Quản lý bán hàng GoPOS

POS là gì?

Hệ thống điểm bán hàng (POS) là nơi khách hàng của bạn thực hiện các bước thanh toán hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp bởi công ty của bạn.

Phần mềm quản lý bán hàng GoPOS

POS là hệ thống cho phép hoàn thành giao dịch kinh doanh giữa khách hàng và công ty. Đây là một mạng máy tính bao gồm các thiết bị được liên kết với một số thiết bị đầu cuối thanh toán và được hỗ trợ bởi các tính năng phần cứng khác nhau. Bắt đầu từ máy quét mã vạch và sẽ kết thúc bằng thiết bị đầu cuối thanh toán thẻ.

Hiểu được sự tiện lợi của hệ thống này mang lại, GoPOS được ra đời. Đây là là tính năng nổi bật của GoSELL – nền tảng quản lý bán hàng. Nó sẽ phục vụ cửa hàng bạn vận hành thông minh và chuyên nghiệp hơn.

Xem thêm: Quản lý đơn hàng chỉ với 1 nốt nhạc với phần mềm POS

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng GoPOS mang lạiQuản lý bán hàng GoPOS 8

Cho đến hiện tại, GoPOS chinh phục được rất nhiều sự hài lòng từ khách hàng và không ngừng cải tiến để đem lại nhiều lợi ích hơn.

Kiểm soát hoạt động kinh doanh

Quản lý bán hàng GoPOS 2

Nó cho phép bạn kiểm soát tốt hơn các hoạt động kinh doanh của mình. Với hệ thống GoPOS, bạn biết chính xác những số lượng sản phẩm bạn đã bán theo ngày, tháng hoặc tuần. Rất lợi ích với những loại hình kinh doanh cần kiểm soát hàng hóa như: Siêu thị, hiệu thuốc… vì người bán cần nắm rõ số lượng xuất đi để xem mặt hàng nào đang bán chạy và sản phẩm nào đang tồn kho quá lâu.

Dễ dàng kiểm soát tồn kho với quản lý bán hàng GoPOS

Quản lý bán hàng GoPOS 3

Quản lý bán hàng GoPOS rút ngắn thời gian tồn kho. Giờ đây bạn không còn phải lăn tăn vì phải kiểm tra chi tiết số lượng thực có khớp với số lượng trên dữ liệu hay không? Thất thoát ở đâu?… Những vấn đề như quản lý sản phẩm tồn kho này được GoPOS giải quyết nhanh gọn:

  • Vị trí lưu trữ hàng hóa.
  • Số lượng tồn kho thực và trên dữ liệu chính xác.
  • Ngày và giờ sản phẩm được xuất đi.
  • Số lượng xuất đi sẽ được trừ và cập nhật lại số lượng tồn chính xác.
  • Hạn chế được thất thoát hàng hóa không rõ nguyên do.
  • Báo cáo số lượng hàng hóa sắp hết cần bổ sung gấp.
  • Hiển thị ngày sản xuất, ngày hết hạn để nhanh chóng đẩy hàng đi

Giao tiếp với khách hàng cá nhân hiệu quả

Giúp bạn dễ dàng thu thập các thông tin liên hệ của những khách hàng đã giao dịch tại cửa hàng. Thông tin này có giá trị cho việc chuyển đổi khách hàng thành khách hàng tiềm năng. Như thế nào? Từ những thông tin được lưu trữ trên phần mềm, bạn biết được lịch sử mua hàng của khách hàng.

Quản lý bán hàng GoPOS 4

Đối với những loại hình kinh doanh siêu thị, biết được hành vi mua sắm của họ rất quan trọng. Ví dụ những món hàng mua định kỳ như: bột giặt, dầu gội, sữa tắm… định kỳ sẽ 2 tháng mua lại một lần. Để khuyến khích khách hàng chọn cửa hàng của bạn, bạn có thể nhắc họ qua email hoặc tặng mã giảm giá để họ quyết định mua hàng nhanh hơn.

Những mô hình kinh doanh quán cafe, bạn có thể xem lịch sử của họ thường ghé vào những dịp nào? Có thể cuối tuần, Lễ Tết… bạn có thể nhắc nhở và thông báo qua email kèm theo lời chúc.

Quản lý bán hàng GoPOS, hỗ trợ bạn giao tiếp với khách hàng khéo léo hơn đúng không nào?

Báo cáo doanh thu bán hàng nhanh – gọn – lẹ

Thông thường, theo cách làm truyền thống người bán sẽ ghi chép lại từng món hàng họ đã bán trong ngày. Cách này rất mất thời gian và thiếu sự chính xác. GoPOS giúp bạn báo cáo doanh thu đúng đến từng con số. Thật vậy, mọi hóa đơn xuất ra đều được lưu trữ, cuối ngày bạn có thể kết ca và đặt lệnh cho máy tính xuất trình doanh thu ngày, tuần, tháng…

Quản lý bán hàng GoPOS 5

Đối với những cửa hàng kinh doanh online trên đa kênh: Shopee, Lazada, GoMUA, website… cũng được đồng bộ về. Cho phép báo cáo doanh thu tổng, riêng lẻ đều được.

Hình thức thanh toán hiện đại

Với cách kinh doanh truyền thống, chỉ nhận tiền mặt của khách hàng cho thấy cửa hàng của bạn đã quá lỗi thời. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, hầu hết mọi người rất ít khi đem tiền mặt khi ra đường. Nhất là khi mua sắm những món hàng giá trị cao như: đồ điện tử, nội thất,… Khách hàng sẽ thường thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ATM.

Quản lý bán hàng GoPOS giúp thanh toán nhanh chóng

Quản lý bán hàng GoPOS tích hợp rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau: Ví điện tử, tiền mặt, thẻ ATM/thẻ tín dụng, chuyển khoản. Nhằm hiện đại hóa và bảo vệ người tiêu dùng hơn trong thời buổi tránh tiếp xúc do đại dịch.

Giao diện thân thiện với người dùng

Bạn lo ngại những công nghệ hiện đại sẽ đem đến sự bất tiện? Giao diện của GoPOS được thiết kế phù hợp với hầu hết các ngành hàng, chính vì thế nó cũng được thiết kế trực quan rất dễ sử dụng. Không cần chuyên môn, bạn chỉ cần tham quan app (ứng dụng được cài trên máy tính, điện thoại) vài lần vậy là đã có thể sử dụng được.

Quản lý bán hàng GoPOS 7

Như vậy, GoSELL đã truyền tải đến bạn định nghĩa cũng như những điểm mạnh phần mềm quản lý bán hàng GoPOS đem lại cho doanh nghiệp. Còn chần chừ gì nữa, hãy bổ sung phần mềm vào kinh doanh của bạn ngay nhé. GoSELL còn có thư viện những bài viết cập nhật nhiều bài viết về kinh doanh sớm nhất tại đây.

Bài viết cùng chuyên mục