Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Đâu là phần mềm quản lý bán hàng nhanh tốt nhất hiện nay?

Kiến thức

Đâu là phần mềm quản lý bán hàng nhanh tốt nhất hiện nay?

12 Tháng Chín, 2022

Đối với hoạt động kinh doanh hiện nay không thể thiếu sự hỗ trợ của các phần mềm bán hàng. Không chỉ vậy, chủ kinh doanh còn đặt ra yêu cầu đối với các phần mềm là phải nhanh chóng, chính xác nhất có thể. Bài viết này, GoSELL sẽ giới thiệu đến bạn về lợi ích của một phần mềm quản lý bán hàng nhanh mang lại cho cửa hàng.

Quản lý bán hàng nhanh

Tính cấp thiết cần có phần mềm quản lý bán hàng nhanh

Sự hối hả của nhịp sống là điều mà ai cũng có thể cảm thấy được trong cuộc sống hiện nay. Trong mọi vấn đề, chúng ta đều hướng đến yếu tố “nhanh” làm điều kiện tiên quyết. Đối với việc kinh doanh cũng vậy, mọi khâu cần được giải quyết một cách chính xác trong thời gian ngắn nhất có thể.

Trước đây, việc quản lý bán hàng thường được thực hiện bằng các phương pháp thủ công. Sổ sách dày cộm là điều rất quen thuộc với những ông chủ, bà chủ các cửa hàng dù lớn, dù nhỏ. Phương pháp quản lý này không những mất nhiều thời gian mà còn dễ dẫn đến các sai sót.

Những vấn đề kể trên đặt ra yêu cầu cần có một giải pháp quản lý bán hàng nhanh và chính xác. Thật may với sự phát triển của công nghệ đã cho ra mắt các nền tảng, phần mềm đáp ứng được tiêu chí nhanh – hiện đại – chính xác.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp

Những lợi ích to lớn khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Việc sử dụng phần mềm sẽ mang lại nhiều lợi ích như: nhân viên chủ động hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí và thể hiện được sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

Quản lý bán hàng nhanh 1
Những lợi ích to lớn khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Nhân viên chủ động hơn

Với phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể phân quyền cho nhân viên thực hiện các thao tác trên hệ thống. Điều này mang đến nhiều lợi ích như: 

  • Nhân viên chủ động hơn trong công việc, được phép thực hiện các công việc thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của mình.
  • Chủ cửa hàng có thể dựa vào hoạt động của nhân viên để chấm công, đánh giá năng lực và năng suất làm việc.

Khi mỗi nhân viên đều chủ động trong công việc thì hoạt động kinh doanh của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn.

Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng số 1 Việt Nam cho mọi doanh nghiệp

Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Nếu như trước đây việc quản lý bằng các phương pháp thủ công khiến người kinh doanh mất rất nhiều thời gian, thì giờ đây với các phần mềm, việc quản lý trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chẳng hạn, thay vì phải ghi chép từng đơn hàng, cộng sổ sách, bạn có thể quét mã sản phẩm, phần mềm sẽ tự cộng tiền, chiết khấu (nếu có) bằng các thuật toán được thiết lập sẵn. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng ở từng giai đoạn, từ lúc lên đơn cho đến khi hàng hóa đến tận tay khách hàng.

Tiết kiệm chi phí

Với việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, chủ kinh doanh có thể cắt giảm được rất nhiều vị trí. Những công việc thủ công thường ngày đã có thể được thay thế bằng các thao tác trên phần mềm. Điều này giúp bạn tiết kiệm được những khoản chi phí đáng kể phải chi vào nhân sự và việc quản lý.

Quản lý chuyên nghiệp

Khi sử dụng phần mềm, việc quản lý của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Sẽ không còn những sai sót không đáng có của lối quản lý thủ công cũ trước đây. Việc áp dụng công nghệ cũng cho thấy chủ cửa hàng bắt kịp được xu hướng kinh doanh hiện đại, giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

GoSELL – nền tảng giúp bạn quản lý bán hàng nhanh, uy tín

Quản lý bán hàng nhanh 2
GoSELL – nền tảng giúp bạn quản lý bán hàng nhanh, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các phần mềm, nền tảng quản lý bán hàng. Tiêu biểu phải kể đến GoSELL. Đơn vị này cung cấp trọn gói các dịch vụ giúp việc quản lý và bán hàng hiệu quả hơn.

Tạo website chuẩn thương mại điện tử với GoWEB

Quản lý bán hàng nhanh 3
Tạo website chuẩn thương mại điện tử với GoWEB

Để kinh doanh online hiệu quả, việc thiết lập một website là điều cần thiết. Với gói dịch vụ GoWEB bạn có thể sẽ sở hữu ngay cho mình một website chỉ trong vòng 10 phút. Website đảm bảo đầy đủ các tính năng phục vụ việc bán hàng và tích hợp với các sàn thương mại điện tử.

Tạo App bán hàng với GoAPP

Quản lý bán hàng nhanh 4
Tạo App bán hàng với GoAPP

Gói dịch vụ GoAPP giúp bạn sở hữu ngay ứng dụng bán hàng trên điện thoại. App có thể được thiết lập trên cả hai hệ điều hành là Android hoặc iOS. Ứng dụng bán hàng mang lại nhiều tiện lợi cho cả chủ cửa hàng lẫn người tiêu dùng.

Quản lý bán hàng GoPOS

Quản lý bán hàng nhanh 5
Quản lý bán hàng GoPOS

GoPOS là phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh tích hợp máy in hóa đơn và cổng thanh toán. Với GoPOS, chủ shop có thể nói lời tạm biệt với hệ thống quản lý truyền thống, tạm biệt máy móc cồng kềnh để đi tới phương pháp quản lý hiện đại hơn.

Tạo Landing Page với GoLEAD

Quản lý bán hàng nhanh 6
Tạo Landing Page với GoLEAD

GoLEAD là gói dịch vụ tạo Landing Page chuyên nghiệp với nhiều tính năng nổi bật. Người sử dụng không cần biết lập trình vẫn có thể tự tay tạo cho mình một Landing Page dựa trên các mẫu sẵn có. Ngoài ra, Landing Page còn tích hợp các công cụ đo lường, phân tích như Facebook Pixel, Google Analytics.

Tổng đài GoCALL

Quản lý bán hàng nhanh 7
Tổng đài GoCALL

GoCALL giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng đội ngũ telesales chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Mỗi cuộc gọi là một cơ hội bán hàng, có thể mang về những bản hợp đồng đắt giá giúp nâng cao doanh số bán hàng.

Có thể nói, các phần mềm quản lý bán hàng nhanh là công cụ cần thiết giúp việc kinh doanh được tiện lợi và hiệu quả hơn. Các doanh nghiệp cần mau chóng áp dụng và đưa vào hoạt động. Mọi thắc mắc về phần mềm các bạn có thể liên hệ với GoSELL để được tư vấn.

Bài viết cùng chuyên mục