Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Quản lý bán hàng » Giải quyết tồn kho không khó vì đã có quản lý kho hàng của GoSELL

Quản lý bán hàng

Giải quyết tồn kho không khó vì đã có quản lý kho hàng của GoSELL

20 Tháng Mười Hai, 2021

Việc quản lý đa chi nhánh đã khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Từ công tác quản lý nhân viên, quản lý khách hàng cho đến quản lý hàng hóa. Tuy nhiên, với tính năng quản lý kho hàng của GoSELL, giờ đây mọi việc đã dễ dàng hơn rất nhiều. 

Quản lý kho hàng

Nếu bạn cũng đang rơi vào tình trạng tương tự, hãy dành ra ít phút để đọc những chia sẻ của tôi sau một thời gian sử dụng tính năng này để biết nó tuyệt vời thế nào nhé!

GoSELL – Giải pháp đa chức năng giúp quản lý kho hàng

Bởi vì phần mềm quản lý hàng tồn kho rất quan trọng đối với hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, vì vậy tôi phải chọn một giải pháp đáng tin cậy, hiệu quả và có đầy đủ các tính năng cần thiết.

Với GoSELL, tôi có thể theo dõi kho hàng tại nhiều nền tảng, từ cửa hàng, trang web cho đến ứng dụng bán hàng. Với tính năng này, việc theo dõi trạng thái, kiểm kê theo thời gian thực, lọc – tìm kiếm sản phẩm theo tên, mã vạch, bộ sưu tập… là chuyện cực kỳ dễ.

Nhờ có thể xem lượng hàng tồn kho tại nhiều cửa hàng, số lượng sản phẩm thay đổi sau phát sinh giao dịch, tình trạng xuất nhập hàng theo thời gian thực một cách chính xác mà tôi có thể chủ động hơn trong việc lên chiến lược bán hàng và nhập sản phẩm.

Xem thêm: Hàng tồn kho không còn là vấn đề với mình kể từ khi biết đến quản lý kho hàng của GoSELL

Quản lý kho hàng giúp ích gì cho tôi?

Quản lý kho hàng 1

Tính năng quản lý kho hàng của GoSELL đã giúp tôi kiểm soát được số lượng sản phẩm trên các kênh bán hàng. Nhờ đó mà dễ dàng đưa ra các phương án xử lý để tránh tình trạng không có hàng hoặc phải mất nhiều thời gian để quản lý sản phẩm. Giờ đây, tôi chỉ cần tập trung vào công tác quảng bá và bán hàng để đột phá doanh thu.

Đồng bộ sản phẩm trên các kênh

Nhờ tính năng quản lý kho, tôi đã có thể đồng bộ lượng hàng tồn ở các kênh trực tuyến như shop online, Shopee, Lazada, GoMUA… một cách hiệu quả. 

Hiện tại, tôi hoàn toàn có thể quản lý chính xác thông tin của sản phẩm ở tất cả các kênh bán hàng trên một phần mềm duy nhất. Nhờ vậy mà cửa hàng của tôi có thể bổ sung nhanh chóng và kịp thời các sản phẩm sắp hết. Hạn chế tối đa tình trạng mất khách do thiếu hàng.

Đọc thêm:

Nắm rõ thông tin sản phẩm trong kho

Quản lý kho hàng 2

Tính năng quản lý kho hàng hóa của GoSELL đã giúp tôi tiết kiệm tối đa thời gian lọc và tìm sản phẩm theo SKU, mã vạch hoặc tên sản phẩm. Không những thế, tôi còn có thể xem tình trạng của sản phẩm trong cửa hàng nữa. 

Nhờ tính năng này mà tôi dễ dàng biết được chính xác vị trí của từng sản phẩm trong kho, kệ hàng, bởi vì tất cả đã được lưu trữ trong hệ thống. Thực sự nhờ GoSELL mà tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian, không bị nhầm lẫn trong quá trình tìm hàng hóa nữa.

Kiểm soát được quá trình xuất, nhập kho

Khi có người mua hàng hoặc nhân viên cập nhật số lượng sản phẩm, số lượng hàng tồn kho sẽ thay đổi tức thì. Lúc này, tôi có thể đi tới hộp kiểm lịch sử hàng tồn kho để xem danh sách các mặt hàng đã được thêm vào hoặc bán ra. 

Ngoài ra, tính năng quản lý kho sản phẩm của GoSELL còn giúp tôi đặt mua sản phẩm sỉ từ các nhà cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Khi đơn hàng hoàn thành, số lượng sản phẩm mới nhập về cũng sẽ được tự động bổ sung vào kho. 

Việc sử dụng nền tảng quản lý kho hàng của GoSELL đã giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Từ nay không còn phải lo lắng về vấn đề giải quyết hàng tồn kho như thế nào cho hợp lý nữa rồi. Không tin? Bạn có thể thử để tự mình kiểm chứng nhé!

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục