Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.7

Cập nhật tính năng

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.7

17 Tháng Hai, 2021

Như kế hoạch, hàng quý GoSELL đều cập nhật các tính năng mới cho ứng dụng của mình. Ngày 24/2/2021, GoSELL sẽ ra mắt thị trường phiên bản cập nhật GoSELL 2.7 với nhiều tính năng mới đem đến tiện ích vượt trội cho doanh nghiệp. Với các tính năng mới này hy vọng sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

1. Đồng bộ nhiều tài khoản Shopee

Đây là tính năng nổi bật nhất của đợt cập nhật sản phẩm lần này. Trường hợp bạn có nhiều tài khoản Shopee thì từ nay có thể đồng bộ nhiều tài khoản về GoSELL. Tất cả các sản phẩm, thông tin, giá cả từ Shopee sẽ được đồng bộ về GoSELL hoặc ngược lại từ GoSELL lên Shopee, giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý. Lượng hàng tồn cũng tự động đồng bộ giữa Shopee và GoSELL.

Gosell

Khi có đơn hàng từ Shopee, bạn sẽ nhận được thông báo và quản lý, xác nhận hoặc hủy đơn hàng ngay tại giao diện của GoSELL mà không cần phải vào trang quản trị của Shopee. Chủ cửa hàng cũng có thể in đơn hàng cho Shopee ngay tại giao diện GoSELL. Việc đồng bộ doanh số và tồn kho trên Shopee về GoSELL giúp bạn quản lý tập trung, tiết kiệm thời gian và công sức. Hàng tồn trên Shopee cũng có thể được đồng bộ với từng chi nhánh cửa hàng riêng lẻ. Bạn cũng dễ dàng xem và lọc và xem thông tin các đơn hàng đến từ Shopee để giao hàng đúng thời gian cho người nhận.

2. Thanh toán sản phẩm / dịch vụ bằng phương thức thanh toán MoMo

Ngoài những phương thức thanh toán thông thường thì GoSELL đã tích hợp thanh toán MoMo, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc bán và mua hàng. Chỉ cần mở ví MoMo thực hiện quét mã QR và hoàn thành các bước thanh toán theo hướng dẫn, người mua đã hoàn tất việc thanh toán mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian. Điều này giúp cửa hàng tăng doanh thu khi có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc thanh toán.

gosell

3. Giá vốn sản phẩm

Tính năng mới giúp bạn nhập giá gốc, giá vốn vào thông tin sản phẩm và chỉ mình chủ cửa hàng thấy. Dựa vào tính năng này, bạn hoàn toàn có thể thống kê được doanh thu các đơn hàng và tổng kết được lợi nhuận bán hàng sau khi đã trừ đi giá vốn mà không cần đến các sổ sách phức tạp.

4. Đăng nhập với tư cách nhân viên

Cập nhật này dành cho GoSELLER App. Nhân viên được thêm vào trang quản trị với các quyền sử dụng khác nhau. Nhân viên sẽ được phân một vai trò ở một chi nhánh. Bạn có thể phân quyền cho nhân viên ở nhiều chi nhánh khác nhau nhưng mỗi chi nhánh sẽ được phân một vai trò. Khi nhân viên đăng nhập vào trang quản trị chủ cửa hàng có thể theo dõi được các thao tác và hoạt động của từng tài khoản, giúp kiểm soát các công việc và lịch sử hoạt động của nhân viên.

5. Tạo / Chỉnh sửa mã vạch sản phẩm

Với GoSELLER, bạn có thể tạo mã vạch và chỉnh sửa cho từng sản phẩm, từ đó giúp bạn kiểm tra được số lượng hàng trong kho. Để giúp quá trình thanh toán được đẩy nhanh hơn, bạn chỉ cần quét mã vạch là có thể biết được đầy đủ thông tin từ số lượng, giá, chương trình ưu đãi, hay thậm chí vị trí của sản phẩm ở trong kho. Đối với các trường hợp người bán đã có sẵn mã vạch sản phẩm thì chỉ cần quét mã một cách nhanh chóng mà không cần phải nhập thủ công.

6. Cập nhật nhiều sản phẩm cho chi nhánh

Khi bạn có nhiều chi nhánh, việc cập nhật từng sản phẩm cho từng chi nhánh có thể mất thời gian. Từ nay bạn có thể cùng lúc chỉnh sửa, cập nhật hàng loạt sản phẩm trong danh mục từ giá bán cho đến hàng tồn. Thao tác hoàn toàn đơn giản mà không phải mất nhiều thời gian để chỉnh sửa từng sản phẩm.

7. Thêm, chỉnh sửa thuế VAT cho sản phẩm

VAT là loại thuế khá phổ biến, được áp dụng trong nhiều ngành hàng. Với phiên bản GoSELL 2.7, được bổ sung thêm tính năng áp thuế VAT cho từng sản phẩm. Bạn có thể tính thuế VAT cho các sản phẩm bán cho khách hàng và cho hiển thị thông tin thuế VAT lên website, app ứng dụng bán hàng. Thông tin VAT khi bán hàng mang đến minh bạch trong giá cả và thuế đối với người mua. Để cài đặt thuế VAT, vào cài đặt (Settings), -> VAT -> chọn hiển thị thông tin VAT trên website/ứng dụng và -> thêm thông tin thuế.

Với các cập nhật mới nhất cho phiên bản GoSELL 2.7, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, giúp bạn phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng thị trường. Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và cải thiện sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Nếu bạn có đóng góp hoặc muốn bổ sung tính năng nào cho ứng dụng, đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến của bạn cho chúng tôi theo số Hotline: 0287.3030.800.

Xem thêm: GoSELL tung ra phiên bản cập nhật 2.6

Bài viết cùng chuyên mục