Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.9

Cập nhật tính năng

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.9

6 Tháng Năm, 2021

Như kế hoạch, định kỳ GoSELL đều cập nhật các tính năng mới cho nền tảng của mình. Theo dự kiến, ngày 18/5/2021, GoSELL sẽ ra mắt phiên bản cập nhật GoSELL 2.9 với nhiều tính năng mới, đem đến tiện ích vượt trội cho doanh nghiệp.

Tính năng mới đặc biệt nổi bật trong đợt cập nhật GoSELL 2.9 lần này là tính năng tích lũy điểm thưởng cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra còn có nhiều tính năng hữu ích khác như giao diện phân tích bán hàng được hiển thị trên điện thoại di động, tích hợp Google Task Manager, tích hợp chat và landing page… Với các thay đổi mới này hy vọng GoSELL sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

1/ Tích lũy điểm thưởng thành viên

Đây là tính năng nổi bật nhất của đợt cập nhật sản phẩm lần này. Hình thức tích điểm thường được các doanh nghiệp áp dụng cho khách hàng thân thiết. Tích điểm thành viên cung cấp thêm quyền lợi để giữ chân khách mua hàng lặp lại. Bạn có thể ứng dụng tích lũy điểm thưởng cho khách hàng trung thành hoặc khi khai trương cửa hàng, khuyến mãi hoặc ra mắt bộ sưu tập mới. Đặc biệt với tính năng này, GoSELL cho phép khách hàng dùng được trên website, app ứng dụng hoặc cửa hàng.

Tính năng tích lũy điểm thưởng của GoSELL có các đặc điểm sau:

  • Bạn có thể thiết lập điểm thành viên tương ứng với số tiền mà khách hàng mua sắm tại cửa hàng hoặc trên Website, App.
  • Tất cả điểm tích lũy được sẽ hiển thị tại giỏ hàng và trên mỗi tài khoản khi mua sắm của khách hàng.
  • Người mua có thể chọn trừ một số điểm hoặc tất cả điểm vào một đơn hàng. Khi số điểm tích lũy càng nhiều, khách hàng của bạn sẽ có thể dùng điểm thưởng để thanh toán mua hàng thay thế bằng tiền mặt hoặc thẻ khi mua sắm online.
  • Điểm thưởng tích lũy sẽ được cộng vào mỗi khi đơn hàng đã giao tận nơi và khách hàng đã nhận hàng thành công. Nếu người mua hủy, trả đơn hàng thì điểm không được tính.

2. Xem phân tích báo cáo trên điện thoại

Phiên bản cũ trước đây chỉ hỗ trợ xem phân tích báo cáo bán hàng trên phiên bản website. Với phiên bản GoSELL 2.9 lần này, khách hàng có thể xem các thống kê, báo cáo, phân tích trên điện thoại rất đơn giản và nhanh chóng.

GoSELL

Từ nay chỉ cần với chiếc điện thoại bên mình, bạn có thể theo dõi báo cáo bán hàng tiện lợi, mọi lúc mọi nơi:

  • Báo cáo doanh thu theo thời gian (ngày, tuần, tháng).
  • Báo cáo doanh thu theo địa điểm bán hàng, chi nhánh cửa hàng.
  • Báo cáo doanh thu theo địa điểm nhận hàng, tỉnh / thành.
  • Báo doanh thu theo kênh bán hàng toàn diện (Website / App / Cửa Hàng).
  • Báo cáo sản phẩm bán chạy nhất, sản phẩm ít người mua nhất.
  • Báo cáo nhân viên bán hàng xuất sắc, doanh thu nhân viên theo thời gian.

3. Tính năng chuyển hàng tồn

Tính năng mới này rất hữu ích cho cửa hàng có nhiều chi nhánh. Có một thực tế là khi kinh doanh thì sẽ có lúc có chi nhánh còn rất nhiều hàng tồn trong khi các cửa hàng chi nhánh khác lại hết hàng. Khi đó chủ cửa hàng sẽ muốn chuyển hàng tồn kho từ chi nhánh còn nhiều hàng sang chi nhánh thiếu để cung cấp hàng bán cho khách hàng và hệ thống lưu trữ, báo cáo phải cập nhật thông tin thay đổi hàng tồn chính xác và nhanh chóng.

GoSELL

Hiểu được điều đó GoSELL phát triển tính năng mới. Với tính năng mới này của GoSELL 2.9, chủ cửa hàng hoặc người quản lý có thể thao tác trên dashboard quản trị, để chuyển hàng tồn từ chi nhánh này sang chi nhánh khác. Hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin chuyển hàng và thay đổi về hàng tồn ở hai chi nhánh để đảm bảo không có sai sót. Tính năng chuyển hàng giúp doanh nghiệp cung cấp đủ hàng hóa cho khách hàng và điều phối hàng hóa giữa các chi nhánh hiệu quả hơn, từ đó tăng hiệu quả hoạt động trên toàn hệ thống chi nhánh. Chủ cửa hàng cho dù không có mặt ở chi nhánh vẫn có thể thao tác chuyển hàng và có thể nắm được tình trạng xuất, nhập hàng tồn ở các chi nhánh.

4. Ẩn/hiện sản phẩm qua các nền tảng (web/app/pos)

Tùy chọn này cho phép bạn chọn ẩn/hiện sản phẩm sẽ hiển thị trên các kênh bán hàng khác nhau như: website, app, cửa hàng. Khi bạn chọn tích vào nền tảng nào đó, thì sản phẩm sẽ chỉ được hiển thị trên kênh bán hàng đó. Trường hợp này có thể hữu ích trong trường hợp một số mặt hàng bạn chỉ định bán độc quyền ở một kênh nhất định mà không bán ở các kênh khác. Ví dụ bạn chỉ chọn bán và hiện sản phẩm A độc quyền ở kênh cửa hàng và website mà không bán tại app ứng dụng. Khi đó sản phẩm A sẽ bị ẩn và khách hàng không thể tìm thấy sản phẩm đó trên app ứng dụng của bạn.

5. Phân nhóm khách hàng

Tính năng phân nhóm khách hàng là công cụ giúp bạn phân loại các nhóm khách hàng dựa trên các điều kiện thiết lập nhất định. Ví dụ như sản phẩm đã mua, đơn hàng đến từ một khu vực tỉnh, thành phố cụ thể, thông tin đặt hàng qua các nền tảng website, ứng dụng bán hàng, ngày khách hàng đăng ký thành viên, phân nhóm theo giá trị thanh toán đơn hàng tối thiểu, hoặc thẻ khách hàng… Nếu thỏa được những điều kiện bạn đã thiết lập, các khách hàng có quyền truy cập và sẽ nhận được các lợi ích từ các chương trình khách hàng thân thiết, chương trình ưu đãi, khuyến mãi mà bạn đang dành cho nhóm khách hàng đó.

Lợi ích của tính năng mới – phân nhóm khách hàng trên phiên bản GoSELL 2.9 là:

  • Tạo ưu đãi cho nhóm khách hàng nhất định.
  • Tạo cấp độ thành viên cho khách hàng.
  • Thực hiện các chiến dịch remarketing.

6. Google Tag Manager

Trình quản lý thẻ của Google – Google Tag Manager là một công cụ được thiết lập để theo dõi hành vi khách hàng, đo lường chuyển đổi website, theo dõi chiến dịch Marketing thông qua các Tag. Google Tag Manager (GTM) giúp việc cài đặt và tracking dữ liệu sự kiện trên trang web của bạn trở nên nhanh chóng hơn. Dữ liệu của GTM sẽ được liên kết với Google Analytics và chúng hoạt động bổ sung cho nhau.

Trên các phiên bản cũ của GoSELL đã tích hợp tính năng Google Analytics, nay phiên bản mới GoSELL 2.9 bổ sung thêm Google Tag Manager, giúp bạn kiểm soát và phân tích website tốt hơn. GoSELL giúp các thao tác cài đặt GTM rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần copy mã code dán vào dashboard quản trị của GoSELL, mọi thao tác cài đặt và kết nối với GTM sẽ do GoSELL thực hiện tự động.

7/ Thêm tính năng chat trên landing page.

Ở các phiên bản cũ thì GoSELL chỉ cho phép sử dụng tính năng chat trực tuyến – GoCHAT trên phiên bản website hoặc app ứng dụng. Nay với phiên bản cập nhật 2.9, GoCHAT đã được đưa vào sử dụng trên landing page. Khi khách hàng xem landing page của bạn có thể chat trực tiếp để hỏi thêm thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, giao hàng của bạn. Tin nhắn của khách hàng trên Facebook, Zalo cũng được đồng bộ về giao diện quản lý trên landing page. Các tin nhắn của khách hàng được lưu lại và giúp chủ cửa hàng xử lý nhanh chóng. Tính năng cửa sổ chat trên trang Landing page giúp bạn xử lý thông tin khách hàng dễ dàng, không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn, đơn hàng nào của khách hàng.

8. Quản lý đơn hàng đa nhiệm

Phần này cập nhật và bổ sung nhỏ cho tính năng quản lý đơn hàng. Trước đây GoSELL bản cũ chỉ cho khách chọn in 1 lần một hóa đơn hoặc nhãn barcode hàng hóa, điều này rất bất tiện khi có nhiều cửa hàng kinh doanh thành công với hàng trăm đơn hàng mỗi ngày và muốn in nhiều đơn hàng hoặc nhiều nhãn hàng hóa cùng lúc. Phiên bản GoSELL 2.9 bổ sung khả năng cho phép bạn in cùng lúc nhiều hóa đơn, nhiều nhãn barcode trên một khổ giấy với các kích thước in tùy bạn chọn. Ngoài ra chủ cửa hàng còn có thể chọn 1 danh sách nhiều đơn hàng sau đó cập nhật tình trạng “xác nhận đã giao hàng” hoặc cập nhật mức thuế của đơn hàng. Ở bản cập nhật này còn cho phép chủ cửa hàng in phiếu vận chuyển hàng loạt giúp quá trình đóng gói và giao hàng cho đơn vị vận chuyển nhanh chóng hơn.

9. Xuất file đơn hàng qua file Excel

Ở các phiên bản cũ, khách hàng chỉ có thể xem đơn hàng trên màn hình quản trị (dashboard) hoặc in ra cho khách. Phiên bản GoSELL bổ sung nhỏ cho tính năng quản lý đơn hàng khi bạn có thể xuất thông tin của nhiều đơn hàng ra file Excel để theo dõi, thống kê hoặc báo cáo kế toán.

Kết luận

Với các cập nhật mới nhất cho phiên bản GoSELL 2.9, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, giúp phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng, tối ưu hiệu quả. Công ty Mediastep Software Việt Nam luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và cải thiện sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn có đóng góp hoặc muốn bổ sung tính năng nào cho GoSELL, đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến của bạn cho chúng tôi theo số hotline: 0287.3030.800 hoặc email: hotro@gosell.vn

Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục