Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt phiên bản 3.5 cập nhật nhiều tính năng mới

Cập nhật tính năng

GoSELL ra mắt phiên bản 3.5 cập nhật nhiều tính năng mới

29 Tháng Tư, 2022

Theo kế hoạch định kỳ hàng quý GoSELL sẽ cập nhật và phát triển các tính năng mới cho nền tảng của mình. Vào cuối tháng 4/2022, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam sẽ ra mắt phiên bản GoSELL 3.5 với nhiều tính năng và cập nhật mới, đem đến nhiều tiện ích vượt trội cho doanh nghiệp và khách hàng sử dụng.

Sau đây là những thay đổi trong phiên bản cập nhật GoSELL 3.5 này.GoSELL 3.5

Thanh toán công nợ

Trong phiên bản lần này có nhiều cập nhật mới trong phần thanh toán công nợ. Trong đó sẽ cho phép doanh nghiệp, nhà bán lẻ có thể chọn kích hoạt phương thức thanh toán cho phép khách mua hàng công nợ. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể bật, tắt tính năng thanh toán công nợ.

Để kích hoạt tính năng này, bạn vào trang quản trị GoSELL, phần Cài đặt => Giao hàng & thanh toán sau đó bật phần công nợ lên.

GOSELL 3.5Ngoài ra GoSELL 3.5 còn cho phép bạn chỉ định tính năng mua hàng và thanh toán công nợ áp dụng cho một nhóm khách hàng nhất định như khách mua sỉ, đại lý, khách hàng VIP hoặc tất cả khách hàng. Thanh toán công nợ có thể được xem là ưu đãi dành cho các nhóm khách hàng đặc biệt mà doanh nghiệp của bạn đang hướng đến và cũng tùy vào đặc điểm kinh doanh của từng loại hình kinh doanh.

Từ nay, khách hàng của bạn có thể mua hàng với phương thức công nợ áp dụng trên cả website và app bán hàng. Cũng như có thể dễ dàng tạo công nợ với hệ thống POS tích hợp tại cửa hàng truyền thống.

Bạn dễ dàng theo dõi tình hình thanh toán nợ của khách, số tiền họ đã trả theo từng đợt cũng như khoản nợ còn lại. Cả người bán và mua đều có thể thấy thông tin công nợ trên hóa đơn bán hàng, khi tạo đơn hàng tại POS hoặc GoSOCIAL (đặt hàng qua Facebook, Zalo…). 

Lưu ý hình thức thanh toán công nợ chỉ áp dụng cho đơn hàng đang trong trạng thái chờ xác nhận và sử dụng phương thức tự vận chuyển. Hệ thống GoSELL sẽ tự động lưu công nợ trong sổ quỹ thu chi khi có phát sinh đơn hàng công nợ.

Xem thông tin công nợ của khách hàng

Toàn bộ thông tin về các đơn hàng nợ, tổng công nợ của khách và các khoản thanh toán đã trả của khách đều được lưu trữ và hiển thị chính xác trong trang quản lý khách hàng (customer profile)

Cả người bán và người mua (khách hàng) đều có thể xem, theo dõi tổng công nợ, lịch sử thanh toán công nợ, các khoản nợ còn lại … trong đơn hàng, hóa đơn bán hàng. Thông tin công nợ của người mua sẽ được hiển thị khi tạo đơn hàng tại POS, quầy tính tiền hoặc khi tạo đơn trên GoSOCIAL (tạo đơn hàng trên Facebook và Zalo). Ngoài ra, khi có đơn hàng công nợ sẽ được cập nhật, theo dõi trong phần sổ quỹ (cash book).

Xem thông tin công nợ của khách hàng

Sửa đơn hàng

Đôi khi trong quá trình nhập liệu thì thông tin khách hàng, đơn hàng, sản phẩm của khách sẽ có sai sót và cần chỉnh sửa. Tính năng sửa đơn hàng ra đời để đáp ứng nhu cầu này. 

Bạn có thể thêm mới, xóa bỏ sản phẩm trong đơn hàng đã tạo, chỉnh sửa số lượng sản phẩm trong đơn hàng, sửa địa chỉ giao hàng hoặc sửa phí giao hàng. Ngoài ra khi chỉnh sửa thì đơn hàng còn được tự động áp dụng mã giảm giá (giá sỉ, điểm thành viên) cũng như tính lại điểm thưởng khách hàng đã tích lũy nếu giá trị đơn hàng thay đổi.

Lưu ý, tính năng chỉnh sửa đơn hàng chỉ áp dụng cho hình thức tự giao hàng và dành cho đơn hàng chưa được xác nhận và giao bởi cửa hàng. Đây là tính năng mới trong phiên bản cập nhật GoSELL 3.5.

Quản lý trả hàng

Trong quá trình kinh doanh bạn có thể gặp tình trạng khách đổi, trả hàng do không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc do bị boom hàng. Khi đó bạn cần sử dụng tính năng trả hàng trên phiên bản cập nhật GoSELL 3.5. Đây cũng là tính năng hoàn toàn mới trên GoSELL 3.5.

Tính năng quản lý trả hàng Bạn có thể tạo đơn trả hàng cho một, nhiều sản phẩm hoặc tất cả sản phẩm trong đơn hàng. Sau khi tạo đơn trả hàng, bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng, kho đã nhận được hàng và đã hoàn tiền cho khách hàng hay chưa? phương thức hoàn tiền, cũng như quá trình xử lý và hoàn thành đơn hàng sau khi mọi quy trình hoàn tất. GoSELL sẽ lưu lại lịch sử các đơn hàng hoàn trả cũng như tự động tính toán và cập nhật, tồn kho cho sản phẩm sau khi hoàn trả hàng thành công trong hệ thống quản lý kho.

Đơn vị sản phẩm

Một số sản phẩm kinh doanh đặc thù như nước ngọt, nước giải khát, sữa hộp, bia, nước mắm… sẽ có đơn vị sản phẩm quy đổi tính theo lốc (4 – 6 sản phẩm), thùng (24 sản phẩm). Do đó GoSELL 3.5 cập nhật tính năng đơn vị sản phẩm trên nền tảng để giúp bạn dễ quản lý sản phẩm của mình.

Bạn dễ dàng thiết lập đơn vị quy ước đóng gói của sản phẩm theo đơn vị 1 sản phẩm hoặc lốc, thùng và hệ thống sẽ tự động tính tiền, đổi số lượng theo cài đặt. Sau đó bạn có thể tính tiền tại quầy, website hoặc app bán hàng theo quy cách đóng gói.

GoSELL 3.5

Đơn vị sản phẩm sẽ được cập nhật khi quét mã vạch sản phẩm, in trên phiếu vận chuyển, hóa đơn của từng đơn hàng. Từ nay bạn dễ dàng bán hàng theo quy cách lốc, thùng, phù hợp với các khách hàng mua sỉ, số lượng nhiều hoặc khi bạn muốn khuyến mãi, kích cầu mua sắm.

Cập nhật cho GoSELLER

GoSELLER là ứng dụng quản lý bán hàng của GoSELL trên điện thoại thông minh. Với GoSELLER bạn có thể quản lý bán hàng, quét mã vạch bằng điện thoại, quản lý tồn kho. livestream và nhiều thứ khác chỉ với 1 chiếc điện thoại bên mình.

GoSELL 3.5 cập nhật và cho phép bạn tạo đơn bán hàng công nợ trên smartphone với ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER. Bạn dễ dàng quản lý chi tiết tất cả đơn hàng công nợ, thông tin các lần thanh toán nợ của khách hàng. Đồng thời có thể cập nhật tình hình công nợ của khách trong CRM, quản lý khách hàng. Đồng bộ thông tin công nợ và hiển thị lên website, app bán hàng và khi tính tiền cho khách tại POS, quầy tính tiền và khi tạo đơn trên GoSOCIAL (tạo đơn trên Facebook và Zalo).

Kết luận

Với phiên bản cập nhật GoSELL 3.5, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng nền tảng GoSELL, giúp phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng bán hàng nhiều hơn nữa.

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ quý doanh nghiệp và nhà bán hàng nhằm cải thiện, nâng cấp sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.

Nếu bạn có đóng góp hoặc muốn bổ sung, cập nhật tính năng nào cho GoSELL, đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến của bạn cho chúng tôi theo số hotline: (028) 7303 0800 hoặc email: hotro@gosell.vn. Xin chân thành cảm ơn.

Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục