Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Review công ty GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z

Hoạt động công ty

Review công ty GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z

31 Tháng Năm, 2022

Đây là Review công ty GoSELL một cách khách quan nhất cho những ai chưa biết gì về cái tên này.

GoSELL là một cái tên khá quen thuộc trên thị trường thương mại điện tử. Không chỉ là một giải pháp công nghệ hỗ trợ việc bán hàng cho người kinh doanh, GoSELL còn là môi trường thu hút lượng lớn người làm việc tại đây.

Thông tin cơ bản về GoSELL

Nhiều người bị nhầm lẫn GoSELL là công ty, nhưng thực chất đây chỉ là sản phẩm (một nền tảng) được phát triển bởi Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam. GoSELL là sản phẩm chính yếu của Mediastep nên nó thường được nhắc đến nhiều, sau dần nhiều người quen gọi là công ty GoSELL.

Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào năm 2017. CEO là ông Tom Peng quốc tịch Canada. Năm 2019, Mediastep cho ra mắt nền tảng quản lý bán hàng GoSELL. Nền tảng này gồm nhiều gói dịch vụ như tạo website bán hàng, thiết kế app , phần mềm quản lý…

Mediastep có vị trí nhất định trên thị trường thương mại điện tử. Công ty là thành viên của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), là thành viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)… Ngoài ra, Mediastep còn là đối tác chiến lược của trang thương mại Alibaba.com tại Việt Nam nhằm giúp các doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa ra quốc tế. 

Nhìn chung, Mediastep Software Việt Nam có một profile khá “khủng”, là một tên tuổi rất xứng đáng để bạn làm việc tại đây.

Xem thêm: GoSELL là gì? Tại sao bạn nên sử dụng GoSELL?

Review công ty GoSELL qua các phương diện

Review công ty GoSELL qua các phương diện
Review công ty GoSELL qua các phương diện

Bất kỳ ai khi làm việc tại công ty đều sẽ quan tâm đến các phương diện như mức lương, chính sách đãi ngộ, môi trường làm việc… Dưới đây sẽ là review công ty GoSELL trên các phương diện này.

Mức lương, các chính sách đãi ngộ

GoSELL là công ty mang đến mức lương cho nhân viên cao hơn so với mặt bằng chung. Đặc biệt, duy chỉ có ở GoSELL, thời gian thử việc của nhân viên vẫn sẽ nhận được 100% lương thay vì chỉ 85% như các công ty khác. Cùng với đó, GoSELL luôn có các khoản thưởng khi cá nhân hoặc phòng ban hoàn thành tốt công việc được giao.

Review công ty GoSELL về phương diện chính sách đãi ngộ, GoSELL đảm bảo người lao động được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định của Chính phủ.

  • Thời gian làm việc: từ 9:00 đến 18:00, thứ 2 đến thứ 6.
  • 15 ngày phép/năm.
  • Được cấp phát laptop, trang thiết bị để làm việc.
  • Review lương 6 tháng/lần.
  • Hưởng lương hiệu suất tháng 13 và 14.
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng mức lương khi lên chính thức.
  • Chính sách nghỉ lễ, kết hôn, sinh đẻ… theo quy định.
  • Du lịch hàng năm.

Xem thêm:GoSELL lừa đảo: Sự thật hay tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng?

Môi trường làm việc

Đội ngũ nhân viên GoSELL của Mediastep sẽ làm việc tại địa chỉ 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình. Văn phòng công ty rộng rãi, thoáng mát. Làm việc trên tầng cao nhất tòa nhà Vietjet nên bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh từ trên cao.

Văn phòng quy tụ tất cả các phòng ban, kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng… Mỗi phòng ban có không gian làm việc riêng. Khu vực bếp có tủ lạnh, lò vi sóng, bàn ăn… Bạn có thể sử dụng các thiết bị này nếu cần.

GoSELL là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Nhân viên các phòng ban đa phần là Gen Z. Đây là môi trường được đánh giá tốt để học hỏi và làm việc.

Sếp – Review công ty GoSELL

CEO của Mediastep Software Việt Nam là ông Tom Peng, ông là người Canada. Tom là người giàu năng lượng, đối xử nhân viên công bằng và chỉ dẫn, đào tạo nhân viên nhiệt tình. Làm việc tại văn phòng bạn có thể vô tình bắt gặp vị “chủ tịch” này trong thang máy, hành lang hoặc bất kỳ đâu. Có lúc ông sẽ trông bộ dạng một người rất bình thường với quần jean, áo thun. Bạn có thể sẽ thắc mắc “nhân viên phòng nào thế nhỉ?” nếu chưa từng biết về sếp. Có lúc ông sẽ lịch lãm với những bộ vest đắt tiền. Ông khá thân thiện, câu cửa miệng của ông khi gặp bất kỳ nhân viên nào là “How are you?”.

Sếp ở các phòng ban khác cũng tương đối trẻ, thân thiện và nhiệt tình. Với những bạn sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm khi vào công ty sẽ được hướng dẫn để có thể làm quen với công việc một cách nhanh nhạy.

Sản phẩm, dịch vụ của GoSELL

Sản phẩm, dịch vụ của GoSELL
Các sản phẩm và dịch vụ cun cấp bởi GoSELL

Như đã nói, GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng được ra mắt bởi Mediastep Software Việt Nam. Sản phẩm của GoSELL được ra mắt vào năm 2019, cho đến nay đã có hơn 15.000 doanh nghiệp, người kinh doanh đang tin dùng các giải pháp công nghệ đến từ GoSELL. Sản phẩm luôn được đầu tư cập nhật, phát triển mới các tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng GoSELL cũng đã có được vị trí nhất định trên thị trường và chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng

Sản phẩm của GoSELL có nhiều ưu điểm hơn so với các đối thủ khác như cung cấp trọn bộ tất cả các giải pháp phục vụ việc kinh doanh đa kênh, từ tạo lập website GoWEB, app bán hàng GoAPP, quản lý bán hàng GoPOS, Landing Page GoLEAD, tổng đài ảo GoCALL,…

Mới đây, GoSELL còn phát triển gói giải pháp GoSOCIAL giúp kết nối và đồng bộ fanpage Facebook và Zalo OA để tối ưu việc kinh doanh trên hai mạng xã hội này.

Một số lưu ý khi làm việc tại GoSELL

Một số lưu ý khi làm việc tại GoSELL
Những lưu ý khi làm việc tại GoSELL

Đúng giờ là yếu tố cần được đảm bảo đầu tiên khi làm việc tại GoSELL. Công ty không sử dụng máy chấm công, nhưng điều này không có nghĩa là bạn được đi muộn về sớm. Ý thức về thời gian làm việc cần được thực hiện nghiêm túc. Công ty có những quy định để đảm bảo nhân viên nghiêm túc thực hiện việc đi làm đúng giờ. 

Review công ty GoSELL có khối lượng công việc ở mức tương đối, vừa sức. Thông thường, mỗi sáng trước giờ làm mỗi nhân viên sẽ phải liệt kê các công việc mình sẽ làm trong ngày. Chỉ cần tập trung làm việc là có thể đảm bảo hoàn thành trước giờ ra về. Nếu có vấn đề phát sinh không thể hoàn thành, cần báo cáo với trưởng nhóm để được sắp xếp giải quyết.

Mỗi công ty đều có những quy định để nhân viên có thể làm tốt nhất công việc của mình. GoSELL cũng vậy. Người đi làm nên có thái độ tốt trong công việc.

GoSELL sẽ có những buổi đào tạo hàng tuần về sản phẩm. Nhân viên cần đảm bảo tham gia để hiểu sản phẩm để phục vụ công việc của mình. Từ marketing, kinh doanh cho đến chăm sóc khách hàng, đều cần phải nắm thông tin sản phẩm.

Bài viết vừa review công ty GoSELL trên tất cả các phương diện. Nhìn chung đây là một môi trường làm việc tương đối tốt cho các bạn trẻ năng động, là cơ hội tốt để hiểu rõ về thương mại điện tử – một lĩnh vực có sức ảnh hưởng và phổ biến hiện nay.

Bài viết cùng chuyên mục