Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » GoSELL lừa đảo: Sự thật hay tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng?

Chia sẻ kinh nghiệm

GoSELL lừa đảo: Sự thật hay tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng?

1 Tháng Bảy, 2022

Trong lĩnh vực cung ứng giải pháp bán hàng thương mại điện tử, GoSELL nổi lên như một trong những doanh nghiệp đi đầu thị trường dù “sinh sau đẻ muộn”. Một cái tên mới mẻ nhưng lại nhanh chóng phủ sóng thị trường, điều này đã mang về cho công ty không ít sự cạnh tranh. Điển hình là tin đồn GoSELL lừa đảo đang nhan nhản khắp các công cụ tìm kiếm trực tuyến.

Vậy, đây là lời đồn hay sự thật? Nếu bạn đang quan tâm đến các dịch vụ công ty này nhưng lại bị phân tâm bởi các vụ “phốt” thì đừng vội bỏ qua bài viết này.

Tổng quan về công ty GoSELL

GoSELL vốn là tên thường gọi của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, một đối tác chiến lược của nền tảng thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới – Alibaba. Đồng thời, đây cũng là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM – Vietnam E-Commerce Association).

Tổng quan về công ty GoSELL

Ngày 24/07/2019, Mediastep Software chính thức cho ra mắt giải pháp bán hàng thương mại điện tử GoSELL sau hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển. Sự xuất hiện của GoSELL đã tạo ra xung lực mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.

Sản phẩm của GoSELL

Thời điểm vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam, GoSELL mang mục đích chính là “giúp bạn bán hàng nhiều hơn” với các giải pháp hỗ trợ phát triển trên nền tảng thương mại điện tử theo mô hình O2O (Offline to Online và ngược lại). Tuy nhiên, công ty không dậm chân tại chỗ mà luôn nỗ lực nghiên cứu, cải tiến để đón đầu xu hướng phát triển của thị trường. 

Thay vì đi theo mô hình O2O đang bộc lộ nhiều hạn chế, công ty đã chuyển đổi sang mô hình ưu việt hơn, giúp người bán phát huy tối đa tiềm năng tăng trưởng trên cả 2 nền tảng online và offline – OAO.

Sản phẩm của GoSELL

Nói về các sản phẩm của GoSELL, hiện nay công ty cung cấp 6 gói giải pháp bán hàng chính, gồm:

  • GoWEB: Giải pháp tạo website bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn thương mại điện tử chỉ trong vòng 10 phút mà không cần biết lập trình.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh online và tại cửa hàng nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả.
  • GoAPP: Giải pháp thiết kế app bán hàng chuẩn thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và bán hàng nhiều hơn.
  • GoLEAD: Giải pháp thiết kế landing page thu thập thông tin khách hàng, thực hiện chiến dịch quảng cáo và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • GoCALL: Giải pháp kiểm soát và nâng cao chất lượng cuộc gọi, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • GoSOCIAL: Giải pháp bán hàng toàn diện trên Facebook và Zalo, giúp kết nối với khách hàng và kinh doanh hiệu quả.

Quá nhiều cú “phốt”, liệu công ty GoSELL có thực sự lừa đảo?

Qua những thông tin kể trên, thật khó để liên hệ công ty GoSELL với hai từ “lừa đảo”, đúng không nào? Tuy nhiên, hiện nay chỉ cần tìm kiếm từ khóa “GoSELL lừa đảo” sẽ có rất nhiều kết quả trả về trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến. Nguyên nhân do đâu? Hãy cùng phân tích một chút nhé.

Quá nhiều cú “phốt”, liệu công ty GoSELL có thực sự lừa đảo?

Thử dạo một vòng trên internet và đọc các bài “phốt” về GoSELL, bạn sẽ nhận ra một điểm chung: tất cả chỉ là những con chữ không xác thực, không có bằng chứng xác đáng. Liên hoàn phốt liên quan đến công ty chủ yếu xoay quanh chủ đề văn hóa doanh nghiệp, chính sách người lao động cùng các tội danh “lừa đảo” nghe có vẻ đầy bức xúc.

Tuy nhiên, những bài phốt tiêu cực này đa phần đến từ các thành phần giấu mặt, giấu tên và tự xưng là “nhân viên cũ”, “khách hàng cũ”. Không một bằng chứng nào được đưa ra, thì liệu đây có phải những review đáng tin cậy? Nhất là trong thời đại người người nhà nhà hoạt động trên internet như hiện nay thì “tiếng thơm chưa thấy, tiếng xấu đã lan xa”.

Vậy theo bạn, các “phốt” trên mạng đó có đáng tin không? Tôi tin chắc bản thân bạn đã có được câu trả lời rồi. 

Review chân thật về công ty GoSELL

Hãy đọc tiếp nội dung sau đây để có cái nhìn cụ thể hơn về công ty đang bị phốt “lừa đảo” này nhé.

Chính sách và quyền lợi GoSELL dành cho khách hàng

Hiện nay, khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm của GoSELL, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty không chỉ chú trọng vào vấn đề chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến trải nghiệm khách hàng. Đây là hai tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong xuyên suốt quá trình hoạt động.

Chính sách và quyền lợi GoSELL dành cho khách hàng

Sử dụng các giải pháp bán hàng GoSELL, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình và định hướng áp dụng giải pháp vào hoạt động kinh doanh sao cho hiệu quả nhất. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình giải đáp các vấn đề thắc mắc và giúp người dùng khắc phục sự cố 24/7, bất cứ khi nào được yêu cầu.

Hơn thế, nhằm duy trì độ tin cậy và giúp khách hàng yên tâm hơn, công ty cũng cung cấp hợp đồng dịch vụ với các điều khoản rõ ràng, minh bạch và thiện chí, nhưng vẫn tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật.

Khách hàng nói gì về GoSELL

Chính nhờ những chính sách và quyền lợi kể trên mà hiện nay GoSELL đã và đang là sự lựa chọn của hơn 10.000 người kinh doanh và các thương hiệu. Công ty luôn nỗ lực hết mình mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, và phần thưởng xứng đáng nhất chính là những phản hồi tích cực:

“Nhờ website GoSELL mình có thể liên kết các sản phẩm với các sàn TMĐT, giúp đưa sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn.” – Anh Tiến, GĐ Công Ty Tầm Nhìn Tân Tiến.

“GoSELL đã giúp mình rất nhiều trong việc quản lý các kênh bán hàng trên một website duy nhất, vô cùng thuận tiện.” – Chị Dung, Chủ Shop Dungo.

“Ngoài kinh doanh trên website, tôi còn kinh doanh trên lazada, shopee. Nhờ GoSELL mà tôi có thể quản lý các kênh bán hàng trên một hệ thống duy nhất” – Anh Thành, Chủ Thuận Thành Racing.

“Nhờ có app bán hàng GoSELL, mình thấy lượng tương tác với khách hàng nhanh, dễ dàng hơn và đã giảm được sự cạnh tranh của đối thủ” – Anh Trí, Chủ sở hữu Baolomoi.

GoSELL cảnh báo người dùng về các hành vi lừa đảo

Hiện nay, trước hiện trạng vấn đề mạo danh công ty lừa đảo người dùng ngày càng tinh vi, GoSELL gửi đến khách hàng những cảnh báo sau đây, nhằm giúp bạn đảm bảo an toàn tài sản và không rơi vào tình huống “tiền mất tật mang”.

GoSELL cảnh báo người dùng về các hành vi lừa đảo

Các hình thức mạo danh GoSELL chiếm đoạt tài sản

Hiện nay, có rất nhiều nguồn tin phản ánh về vấn đề mạo danh GoSELL lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Đa phần các đối tượng này thực hiện hành vi trái phép dưới các hình thức sau đây:

  • Giả danh nhân viên của công ty để quảng bá dịch vụ và lôi kéo người sử dụng để lừa tiền
  • Giả dạng nhân viên công ty yêu cầu khách hàng thực hiện thanh toán dịch vụ qua số tài khoản cá nhân để trục lợi bất chính
  • Thậm chí họ còn tự thành lập các công ty phần mềm “ma” hoặc tự nhận là chi nhánh của công ty để lừa đảo người dùng.

Cách phòng tránh các hình thức mạo danh GoSELL lừa đảo

Để đảm bảo an toàn trước trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ tại GoSELL, quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  •  Tìm hiểu kỹ giấy phép kinh doanh, thông tin liên hệ cũng như chứng thực từ Bộ Công Thương của công ty.
  • Chỉ liên hệ với công ty qua 4 hình thức sau đây:
  • Hotline: 02873030800
  • Email: hotro@gosell.vn
  • Website: https://gosell.vn/
  • Địa chỉ: Tầng 12, Toà nhà VietJet Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM, Việt Nam
  • Cẩn trọng trong quá trình thanh toán dịch vụ bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng thông tin liên lạc của công ty, thông tin sản phẩm, giá cả, thông tin thanh toán – chuyển khoản,… Người dùng chỉ nên ký hợp đồng và chuyển tiền khi các thông tin này trùng khớp với những nội dung đã thương thảo trong hợp đồng.

GoSELL lừa đảo có thật hay không? – Câu trả lời đã được giải đáp. Trong thời đại internet thống trị mọi mặt của đời sống, hãy là một người tiêu dùng thông minh và tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin một cách trực tiếp, trước khi đánh giá thông qua cái nhìn phiến diện từ cộng đồng mạng. Mong rằng trong tương lai, GoSELL sẽ được sánh bước cùng bạn trên con đường phát triển kinh doanh!

Xem thêm:

GoSELL là gì? GoSELL giúp ích gì cho doanh nghiệp?

Có phải GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay?

Bài viết cùng chuyên mục