Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Hướng dẫn cách rút tiền từ Tiktok Shop về tài khoản đơn giản nhất

Kiến thức

Hướng dẫn cách rút tiền từ Tiktok Shop về tài khoản đơn giản nhất

2 Tháng Ba, 2023

Tiktok Shop là một kênh bán hàng mới ra mắt gần đây nhưng tiềm năng phát triển vô cùng lớn với doanh số đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, vì còn mới mẻ nên còn có nhiều bạn chưa hiểu rõ về khái niệm của Titok Shop cũng như cách rút tiền từ Tiktok sau khi hoàn thành đơn hàng về tài khoản của mình như thế nào. Vậy hãy để GoSELL giải đáp ngay cho bạn trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách rút tiền từ Tiktok Shop về tài khoản đơn giản nhất

Tiktok Shop là gì?

Hiểu một cách đơn giản Tiktok Shop là gian hàng được tích hợp trên nền tảng của Tiktok, hiển thị trực tiếp trên video của Tiktok và người dùng nếu có nhu cầu thì có thể click vào và mua hàng trực tiếp ngay trên nền tảng đó mà không cần thoát ra khỏi ứng dụng. Giờ đây Tiktok không chỉ là mạng xã hội giải trí phổ biến mà còn là một trang thương mại điện tử có tiềm năng phát triển vô cùng lớn mạnh trong tương lai.

Tuy mới ra mắt không lâu nhưng nhiều nhà bán hàng trên Tiktok Shop đã ghi nhận nguồn doanh thu đáng kinh ngạc với hàng ngàn đơn được chốt ngay sau livestream. Sau đó bài toán được đặt ra cho các chủ shop là làm thế nào rút tiền về tài khoản ngân hàng thành công. Và để biết cách rút tiền về Tiktok Shop về tài khoản đơn giản, hãy cùng theo dõi những thông tin ngay sau đây.

Tiktok Shop là gì?
Tiktok Shop là gì?

Xem thêm: Hướng dẫn mở gian hàng trên Tiktok shop chi tiết nhất

Cách rút tiền từ Tiktok Shop về tài khoản đơn giản nhất

Để biết cách rút tiền từ Tiktok Shop về tài khoản ngân hàng thành công, bạn cần phải quan tâm đến những yếu tố như sau:

Liên kết tài khoản quyết toán trên Tiktok Shop

Liên kết tài khoản quyết toán với Tiktok Shop là bước bắt buộc để có thể thực hiện thao tác rút tiền về tài khoản ngân hàng. Các bước liên kết như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào App TikTok. Click vào “Tài khoản của tôi”. Chọn “Hồ sơ người bán”. Chọn “Thanh toán”. 
  • Bước 2: Click vào “Liên kết tài khoản quyết toán”. Chọn “Đặt mật khẩu”. Nhấn vào “Nhập mã xác minh” và sau đó mã xác minh sẽ được gửi về điện thoại
  • Bước 3: Chọn “Thêm phương thức rút tiền”. Sau đó nhập đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng và nhấn “Hoàn tất”. 

Hoàn tất xong các bước trên là bạn có thể liên kết tài khoản quyết toán trên TikTok Shop thành công và có thể tiến hành cách rút tiền từ Tiktok Shop về tài khoản rồi đấy.

Cách rút tiền từ tiktok
Liên kết tài khoản quyết toán trên Tiktok Shop

Xem thêm: Top 10 mặt hàng kinh doanh trên TikTok hot nhất hiện nay

Hướng dẫn cách rút tiền từ Tiktok Shop

Rút tiền trên Tiktok Shop có thể rút theo 2 hình thức như sau:

Cách rút tiền từ Tiktok Shop theo hình thức thủ công

Bạn có thể rút số tiền trong tài khoản của TikTok Shop về tài khoản ngân hàng của mình một cách dễ dàng nhờ các bước sau đây:

  • Bước 1: Click vào nút “Rút tiền”. 
  • Bước 2: Điền vào số tiền cần rút và xác nhận tài khoản ngân hàng. Sau đó nhấn vào “Tiếp tục”.
  • Bước 3: Sau khi đã gửi yêu cầu rút tiền thì số tiền cần rút sẽ về tài khoản trong vòng từ 1 đến 5 ngày làm việc và còn tùy thuộc vào xử lý của ngân hàng. 

Lưu ý: Nếu có ngày lễ, ngày cuối tuần trong nước hoặc ở khu vực thì thời gian rút tiền về có thể bị hoãn lại.

Cách rút tiền từ Tiktok Shop theo hình thức tự động

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cài đặt rút tiền theo hình thức tự động với các thao tác như sau đây: 

  • Bước 1: Tìm kiếm thông tin bên dưới nút “Rút tiền”.
  • Bước 2: Click vào “Cài đặt rút tiền tự động” và bật kích hoạt chức năng “Rút tiền tự động”.

Lưu ý:

  • Số tiền rút phải lớn hơn 1.000 VND.
  • Số tiền có thể rút sẽ tự động được chuyển vào tài khoản ngân hàng vào mỗi thứ Tư.
  • Bạn có thể rút tiền thủ công sau mỗi 24 giờ ngay cả khi bật tính năng rút tiền tự động. 

Quy tắc khi rút tiền trên Tiktok Shop

Khi rút tiền trên Tiktok Shop bạn cần phải nắm được những quy tắc cơ bản có thể kể đến như sau:

  • Sau khi đã gửi yêu cầu rút tiền thành công bạn sẽ không thể hủy bỏ hoặc thay đổi yêu cầu được.
  • Bạn chỉ có thể rút tiền sau mỗi 24 giờ.
  • Nếu bạn rút tiền không thành công, tiền sẽ trả về mục “Số tiền khả dụng” của bạn và email thông báo rút tiền thất bại sẽ gửi về mail của bạn. Sau đó bạn có thể cập nhật thông tin tài khoản của mình và thực hiện rút tiền lại.
  • Các đơn hàng sẽ được thanh toán và sẵn sàng được rút sau một ngày khi đơn hàng đã hoàn thành và khi số tiền đạt đến ngưỡng thanh toán.

Kinh doanh hiệu quả trên Tiktok Shop cùng GoSELL

Để giúp cho việc bán hàng trên Tiktok Shop được dễ dàng hơn thì ngoài việc phải nắm được cách rút tiền từ Tiktok Shop, bạn cần phải trang bị cho mình một phần mềm hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp quản lý sản phẩm trên Tiktok Shop một cách chính xác, để có thể khai thác tối đa hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng trên Tiktok Shop một cách tốt nhất.

Và GoSELL chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các nhà bán hàng trên Tiktok Shop vì những tính năng siêu tiện ích giúp tăng trưởng bán hàng vượt trội.

GoSELL là nền tảng cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh hiện đại nhất hiện nay giúp các nhà bán hàng ở trên Tiktok Shop nhanh chóng nắm bắt được xu hướng kinh doanh phát triển hiện thời trên thị trường. Với ứng dụng công nghệ hỗ trợ bán hàng Tiktok Shop bậc nhất thì GoSELL sẽ mang đến cho bạn những tính năng quản lý đồng bộ tài khoản bán hàng TikTok Shop của mình với hệ thống của GoSELL. 

Đây sẽ là bước đầu trong quá trình hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và tối ưu quy trình bán hàng trên nền tảng TikTok hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Kinh doanh hiệu quả trên Tiktok Shop cùng GoSELL
Kinh doanh hiệu quả trên Tiktok Shop cùng GoSELL

Tính năng đồng bộ trên Tiktok Shop

Trong quá trình liên kết với tài khoản bán hàng TikTok Shop, doanh nghiệp có thể lựa chọn tự động đồng bộ dữ liệu kho hàng với hệ thống của GoSELL, giúp quá trình bán hàng đa kênh của doanh nghiệp được tối ưu và hoàn thiện.

Sau khi đã đồng bộ sản phẩm và dữ liệu bán hàng TikTok Shop, doanh nghiệp giờ đây có thể thực hiện các thao tác quản lý đơn giản và hiệu quả ngay trên hệ thống của GoSELL. Trong đó:

Xác nhận, hủy, in đơn hàng

Đây là tính năng giúp doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng từ tài khoản TikTok Shop một cách trực tiếp trên hệ thống của GoSELL. Cụ thể, khi khách hàng thực hiện hành động mua hàng trên cửa hàng TikTok, doanh nghiệp ngay lập tức sẽ nhận được thông báo về đơn hàng chờ xác nhận trên hệ thống quản lý của GoSELL. Tại đây, doanh nghiệp có thể dễ dàng xác nhận, hủy cũng như in đơn hàng để quá trình vận đơn có thể diễn ra một cách nhanh chóng.

Quản lý chi tiết đơn hàng

Trong quá trình kinh doanh đa kênh, việc theo dõi và quản lý toàn bộ đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau là vô cùng quan trọng. Hơn nữa, việc quản lý đơn hàng trên cùng một trang quản trị duy nhất cũng giúp doanh nghiệp không phải chuyển đổi liên tục ở nhiều nền tảng khác nhau, tiết kiệm tối đa thời gian lãng phí.

Doanh nghiệp có thể quản lý chi tiết các đơn hàng của mình từ nền tảng TikTok Shop như các kênh bán hàng online khác. Giờ đây, doanh nghiệp có thể quản lý cả đơn hàng từ cửa hàng trực tiếp, website, ứng dụng, các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, GoMUA), các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo) và giờ đây là TikTok một cách đồng bộ và chính xác, hạn chế xảy ra những sai sót không đáng có.

Tạo và cập nhật các sản phẩm từ GoSELL lên cửa hàng của TikTok

Phần mềm quản lý bán hàng của GoSELL không chỉ hỗ trợ đồng bộ dữ liệu đơn hàng từ tài khoản cửa hàng TikTok về hệ thống quản lý, doanh nghiệp còn có thể tạo và cập nhật sản phẩm của mình theo chiều người lại. 

Cụ thể, doanh nghiệp có thể thêm các sản phẩm mới với đầy đủ các mô tả chi tiết như phân loại, hình ảnh, màu sắc hay giá cả trên hệ thống của GoSELL và cập nhật trực tiếp lên cửa hàng của TikTok. Đây là tiện ích giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển hơn nữa cửa hàng trực tuyến của mình trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Cài đặt tự động đồng bộ TikTok

Khi tài khoản bán hàng của doanh nghiệp được liên kết với hệ thống quản lý của GoSELL, doanh nghiệp cũng có thể cài đặt tính năng tự động đồng bộ dữ liệu với TikTok Shop. Khi dữ liệu bán hàng từ TikTok Shop cũng như các kênh bán hàng khác nhau được đồng bộ về cùng hệ thống của GoSELL, quá trình quản lý bán hàng đa kênh sẽ được tối ưu, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Tính năng hỗ trợ liên kết, đồng bộ quản lý bán hàng trên nền tảng TikTok Shop được xem là bước tiến quan trọng tiếp theo của GoSELL trong quá trình hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh một cách toàn diện. Hãy để GoSELL cùng bạn kinh doanh trên Tiktok đạt thành công như mong muốn ngay nhé!

Bài viết cùng chuyên mục