Trang chủ » Tin tức » Sản phẩm GoF&B chính thức ra mắt phiên bản 1.2 – Cung cấp thêm nhiều tính năng mới hỗ trợ chủ kinh doanh

Tin tức

Sản phẩm GoF&B chính thức ra mắt phiên bản 1.2 – Cung cấp thêm nhiều tính năng mới hỗ trợ chủ kinh doanh

25 Tháng Mười Một, 2022

Sau thành công vang dội của sản phẩm GoF&B phiên bản 1.1, Công ty Mediastep Software Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phiên bản 1.2 với hàng loạt những cải tiến mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho các doanh nghiệp một mô hình quản lý thông minh và tiên tiến, đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý bán hàng của doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B. 

Sản phẩm GoF&B chính thức ra mắt phiên bản 1.2 - Cung cấp thêm nhiều tính năng mới hỗ trợ chủ kinh doanh

GoF&B tiếp tục hoàn thiện giải pháp bán hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp

GoF&B cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp giúp tối ưu quy trình vận hành và quản lý chuyên nghiệp, bao gồm: 

  • Tạo dựng quy trình lên đơn chuyên nghiệp và chuẩn xác ngay tại quầy với Phần mềm quản lý bán hàng GoF&B.
  • Tiếp cận và tăng tối đa trải nghiệm của thực khách hàng với App đặt món GoF&B.

Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thay đổi của hai giải pháp này trong GoF&B phiên bản 1.2 nhé.

Cùng tìm hiểu về GoF&B: Mediastep Software Vietnam ra mắt phần mềm GoF&B hoàn toàn mới

Phần mềm quản lý bán hàng GoF&B

Phần mềm quản lý bán hàng GoF&B
Phần mềm quản lý bán hàng GoF&B

Với GoF&B phiên bản 1.2, quy trình lên đơn tại quầy sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên màn hình POS sẽ hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết đơn hàng (trạng thái đơn hàng, hình thức phục vụ, sản phẩm, tổng tiền, phương thức thanh toán,…). 

Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo nhiều phương thức khác nhau, chẳng hạn như Thẻ ghi nợ (Debit card), thẻ tín dụng (Credit card) gồm Visa / Mastercard / JCB, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử gồm VNPay / MoMo hoặc thanh toán tiền mặt tại quầy. Đối với hình thức thanh toán qua Momo, màn hình POS sẽ hiện mã QR Code trên màn hình phụ thay vì trang web để giúp khách hàng dễ nhìn hơn.

Sau khi tiếp nhận đơn, người bán cần kiểm tra xem đơn hàng đã đúng với yêu cầu của khách hàng hay chưa và thực hiện chỉnh sửa khi cần thiết. Sau đó, bấm xác nhận đơn hàng / danh sách đơn hàng và hoàn tất quá trình chuẩn bị món ăn cho khách. Phần mềm sẽ tự động gửi thông báo đến chủ cửa hàng khi đơn hàng được xử lý thành công. 

Để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, phần mềm cho phép người bán xem lại lý do khách hàng hủy đơn nhằm hỗ trợ phát hiện những sai sót không mong muốn trong quá trình phục vụ cũng như cách khắc phục nó. Ngoài ra, GoF&B còn tích hợp tính năng tích điểm khách hàng thành viên giúp gia tăng lòng trung thành của khách hàng, tăng doanh thu và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. 

App đặt món GoF&B

Với App GoF&B phiên bản 1.2, khách hàng có thể đặt hoặc hủy đơn hàng với thao tác cực kỳ đơn giản. Đối với những thực khách đặt hàng lần đầu tiên bắt buộc phải đăng ký tài khoản mới. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin cá nhân (Họ tên, số điện thoại, địa chỉ,…), tham khảo điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật rồi nhập mã OTP được gửi về điện thoại là đã hoàn tất quá trình tạo tài khoản.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm trên thanh tìm kiếm, lịch sử tìm kiếm trước đây hoặc menu món ăn hiển thị sẵn tại trang chủ. Để đặt hàng nhanh, khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác quét mã QR trên giao diện app GoF&B vô cùng đơn giản. Chi tiết đơn hàng, thông tin chi nhánh cũng như khoảng cách từ thiết bị đến các chi nhánh của cửa hàng sẽ được hiện lên trên màn hình điện thoại giúp khách dễ dàng kiểm tra và theo dõi.

Những thay đổi mới trong tính năng của phần mềm GoF&B

Một số cải tiến mới về tính năng trong GoF&B phiên bản 1.2 bao gồm:  

Những thay đổi mới trong tính năng của phần mềm GoF&B
Những thay đổi mới trong tính năng của phần mềm GoF&B

Quản lý tồn kho nguyên vật liệu

Tính năng này cho phép chủ quán quản lý chính xác tình trạng nguyên liệu trong kho khi có thể theo dõi lịch sử:  

  • Tạo / Chỉnh sửa / Hủy đơn đặt hàng.
  • Tạo mới hoặc cập nhật bổ sung số lượng nguyên vật liệu.
  • Thêm mới hoặc chỉnh sửa chi phí nguyên vật liệu mỗi lần nhập hàng.

Marketing

Marketing
Marketing

Trong phiên bản GoF&B lần này, phần mềm đã thêm tính năng Email Marketing cho phép bạn tạo các thông điệp gửi đến chính xác đối tượng mục tiêu muốn tiếp cận. Đồng thời, Thiết lập / Chỉnh sửa / Ngừng chiến dịch Email Marketing nhanh chóng chỉ trong một cú click chuột. Đây cũng là một trong những tính năng có thể hỗ trợ người bán thu thập thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới và gia tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả. 

Ngoài ra, GoF&B còn hỗ trợ người bán Tạo / Sao chép / Chỉnh sửa / Tạm Dừng / Xóa mã QR Code đặt hàng và quản lý chúng một cách rõ ràng, chi tiết trên hệ thống, nhằm tối ưu hóa quy trình đặt món cho khách hàng và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Thanh toán

Đối với các đơn hàng đã thanh toán trước bằng MoMo, Visa / Master Card thì khi khách hàng hủy đơn sẽ được hoàn tiền vào chính nền tảng đã thanh toán đó.

Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng

Hỗ trợ lưu trữ và quản lý khách hàng đa kênh, đồng thời phân nhóm khách hàng nhằm xây dựng các chiến lược bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng phù hợp.

Phân tích báo cáo

Thống kê kết quả kinh doanh chi tiết (Doanh thu theo giờ, nền tảng, phương thức thanh toán, loại dịch vụ, khách hàng,…) một cách trực quan và nhanh chóng, giúp chủ cửa hàng giám sát chặt chẽ hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Kết luận

Trên đây là chi tiết các cập nhật và tính năng mới được phát triển trên phiên bản GoF&B phiên bản 1.2 của Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam. Với GoF&B giờ đây bạn có thể quản lý toàn bộ quá trình bán hàng tại một nơi duy nhất mà vẫn đảm bảo được hiệu quả vượt trội. Phần mềm GoF&B tự hào mang đến những tiện ích giúp giải quyết các vấn đề đau đầu của ngành F&B một cách triệt để. Mang lại phương pháp quản lý tiết kiệm, tối ưu và chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ.

Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng, doanh nghiệp để nền tảng GoF&B ngày càng hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được kỳ vọng và nhu cầu của quý doanh nghiệp một cách tốt nhất. 

Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, quý doanh nghiệp có thể liên lạc theo thông tin sau:

Hotline: (028) 7303 0800

Email: hotro@gosell.vn

Bài viết cùng chuyên mục