Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Giải pháp giải quyết mọi vấn đề tài chính của doanh nghiệp bằng sổ quỹ

Kiến thức

Giải pháp giải quyết mọi vấn đề tài chính của doanh nghiệp bằng sổ quỹ

16 Tháng Chín, 2022

Quản lý hoạt động thu chi, biến động dòng tiền là một trong những công việc quan trọng nhất trong kinh doanh. Nếu không theo dõi kỹ lưỡng dễ dẫn đến những thất thoát, sai sót không đáng có. Để quản lý thu chi, dòng tiền chính xác, GoSELL cho ra mắt tính năng sổ quỹ với nhiều ưu điểm nổi trội.

Giải pháp giải quyết mọi vấn đề tài chính của doanh nghiệp bằng sổ quỹ

Sổ quỹ giúp ích gì cho hoạt động kế toán?

Các hoạt động tài chính của một doanh nghiệp thường được thực hiện bởi những người có chuyên môn. Tuy nhiên, với rất nhiều con số, hóa đơn, ngay cả những kế toán lành nghề cũng gặp không ít khó khăn. Yêu cầu đối với kế toán gần như là phải chính xác tuyệt đối, bởi chỉ cần nhầm lẫn một con số thôi cũng gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Sổ quỹ 1
Sổ quỹ giúp ích gì cho hoạt động kế toán?

Để tiết kiệm thời gian và công sức, sổ quỹ sẽ là tính năng thiết thực cho hoạt động tài chính, kế toán của doanh nghiệp. Tính năng này cho phép tạo, lưu trữ và phân loại các nguồn thu – chi theo các tiêu chí một cách nhanh chóng với độ chính xác tuyệt đối.

Người kinh doanh có thể theo dõi toàn bộ biến động dòng tiền được hiển thị qua các thông số như số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, tổng doanh thu, tổng chi phí… Doanh nghiệp dễ dàng tạo các giao dịch tài chính, tạo phiếu thu, chi bằng cách điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Các thông tin được tích hợp từ hệ thống CRM nên dễ dàng quản lý.

Các tính năng ưu việt trong Sổ Quỹ của GoSELL

Quản lý thu chi, lưu trữ hóa đơn, giao dịch đã và đang làm khó các doanh nghiệp, nhà bán lẻ. Đừng lo, tính năng mới của GoSELL sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó này.

Báo cáo biến động dòng tiền

Với số quỹ, mọi biến động về dòng tiền sẽ được cập nhật tức thời và hiển thị rõ ràng. Chủ shop sẽ thấy rõ số dư đầu kỳ, tổng doanh thu, tổng chi phí, số dư cuối kỳ trên nền tảng. Đây là cơ sở để bạn quản lý hiệu quả hoạt động tài chính của mình. Bạn có thể theo dõi biến động dòng tiền từ đầu kỳ đến cuối kỳ theo mốc thời gian mà mình chọn.

Lưu trữ hóa đơn tập trung từ nhiều nguồn khác nhau

Trong quá trình kinh doanh sẽ phát sinh rất nhiều giao dịch. Chủ cửa hàng phải giải quyết nhiều loại hóa đơn khác nhau: hóa đơn thu hồi nợ từ nhà cung cấp, từ khách hàng, hóa đơn thanh toán đơn hàng, thanh toán cho đơn vị giao hàng…

Sổ quỹ 3
Lưu trữ hóa đơn tập trung từ nhiều nguồn khác nhau

Tính năng sổ quỹ sẽ giúp chủ shop tập trung các hóa đơn từ nhiều nguồn khác nhau này về cùng một hệ thống duy nhất để dễ dàng quản lý, từ đó hạn chế được các sai sót có thể xảy ra.

Đọc thêm: 7 bí quyết quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất hiện nay

Tạo hóa đơn, tạo thanh toán phục vụ hoạt động giao dịch

Chủ shop có thể tạo hóa đơn và tạo thanh toán khi có các giao dịch tương ứng. Với hai thao tác này, chủ shop sẽ ghi chú chi tiết các thông tin liên quan đến giao dịch như người gửi, người nhận, số tiền, phương thức thanh toán… Sau khi tạo thành công, biến động dòng tiền sẽ lập tức được cập nhật phục vụ cho công tác quản lý.

Lọc giao dịch

Để kiểm tra, thống kê lại các giao dịch chủ shop có thể sử dụng bộ lọc. Tùy vào tiêu chí bạn muốn kiểm tra mà có thể chọn để lọc. Chẳng hạn lọc theo loại chi phí, loại doanh thu, lọc theo phương thức thanh toán, người gửi, người nhận… Toàn bộ các giao dịch liên quan sẽ hiển thị đầy đủ và chính xác.

Xem thêm: Vì sao nên quản lý dữ liệu khách hàng bằng hệ thống CRM?

Tích hợp với hệ thống bán hàng đa kênh

Tính năng sổ quỹ của GoSELL được tích hợp với các kênh bán hàng của chủ shop, từ Website, App bán hàng đến các sàn TMĐT, các kênh mạng xã hội. Bạn có thể tận dụng nguồn dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống CRM của cửa hàng để thực hiện các giao dịch một cách dễ dàng.

Sổ quỹ 4
Tích hợp với hệ thống bán hàng đa kênh

Với việc ra mắt tính năng sổ quỹ, GoSELL sẽ giúp các doanh nghiệp, nhà bán lẻ giải quyết mọi vấn đề về tài chính doanh nghiệp. Từ đây bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào hoạt động bán hàng, nâng cao doanh thu.

Bài viết cùng chuyên mục