Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Sự kiện hợp tác giữa GoSELL và Alibaba.com

Hoạt động công ty

Sự kiện hợp tác giữa GoSELL và Alibaba.com

5 Tháng Năm, 2020

Bạn đang cần tìm giải pháp hỗ trợ kinh doanh xuất nhập khẩu?

Mediastep Software Việt Nam, nhà sáng lập của GoSELL hân hạnh thông báo rằng họ đã thiết lâp quan hệ đối tác chiến lược với Alibaba.com. Xây dựng sức mạnh tổng hợp giữa các sản phẩm ưu việt của GoSELL giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng các mô hình kinh doanh O2O thành công và tận dụng sức mạnh B2B toàn cầu của Alibaba.com để giúp các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sản phẩm của họ đến hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Với sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến các doanh nghiệp trên toàn thế giới, công nghệ và mạng xã hội sẽ đóng vai trò ngày càng lớn trong mọi khía cạnh kinh doanh để đảm bảo sự tồn tại và tiếp tục tăng trưởng trong thời gian thách thức này. Quan hệ đối tác giữa Mediastep và Alibaba.com sẽ mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam một giải pháp hoàn chỉnh để giúp doanh nghiệp của họ kinh doanh online bất kể họ bán sản phẩm hay dịch vụ tại Việt Nam hoặc họ muốn thâm nhập và phát triển ra thị trường quốc tế.

kinh doanh xuất nhập khẩu

GoSELL là hệ thống quản lý kinh doanh online và điểm bán hàng hoàn chỉnh đầu tiên và duy nhất xây dựng nền tảng để giúp các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng và thực hiện các chiến lược O2O (Online to Offline) mạnh mẽ. GoSELL là một hệ thống hoàn chỉnh tích hợp trang web có thương hiệu chuẩn thương mại điện tử, ứng dụng di động có thương hiệu chuẩn thương mại điện tử, hệ thống điểm bán hàng với thị trường trực tuyến. GoSELL cung cấp hệ thống quản lý sản phẩm, đơn hàng và nhân viên một cách ưu việt giúp các doanh nghiệp Việt Nam kiểm soát doanh nghiệp và các công cụ tiếp thị mạnh mẽ để tìm kiếm khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại để khiến họ mua thêm nhiều lần hơn nữa. Hiện tại, đại dịch Covid-19 khiến hoạt động kinh doanh chậm lại trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh, GoSELL chính là giải pháp quan trọng cho các doanh nghiệp để kết nối trực tuyến doanh nghiệp với khách hàng và nhân viên của họ.

Alibaba.com là một trong những nền tảng thương mại quốc tế B2B hàng đầu. Với hơn 100.000.000 người mua quốc tế và 8.000.000 người mua luôn tích cực tìm nguồn cung ứng sản phẩm để mua trên nền tảng của Alibaba.com, đây là công cụ duy nhất mà nhà xuất khẩu Việt Nam cần để tìm kiếm khách hàng quốc tế mới và thâm nhập vào các thị trường quốc tế. Khi đại dịch Covid-19 làm gián đoạn thương mại quốc tế, Alibaba.com chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam triển lãm, trưng bày sản phẩm của mình cho nhiều khách hàng quốc tế hơn và tìm kiếm được nhiều đơn hàng hơn.

Sự hợp tác này sẽ mang lại giá trị chưa từng có cho các doanh nghiệp Việt Nam để phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm GoEXPORT hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu toàn cầu.

Để biết thêm thông tin:

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 12 Tòa nhà Vietjet Plaza, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: www.gosell.vn
  • Email: hotro@gosell.vn
  • Hotline: 0287.3030.800

Xem thêm: Ra mắt phiên bản cập nhật GoSELL 2.3

Bài viết cùng chuyên mục