Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Các trình tạo Landing Page miễn phí hàng đầu hiện nay

Kiến thức

Các trình tạo Landing Page miễn phí hàng đầu hiện nay

5 Tháng Năm, 2023

Bạn muốn thiết kế landing page nhưng không có nhiều tiền, hoặc chỉ muốn sử dụng phần mềm tạo landing page miễn phí vậy thì bài viết này sẽ dành cho bạn. Cùng GoSELL tìm hiểu về các trình thiết kế landing page qua bài viết sau.

Các trình tạo Landing Page miễn phí hàng đầu hiện nay

Yêu cầu cho phần mềm tạo landing page miễn phí

Sau đây là một số yêu cầu cơ bản cần có trên phần mềm thiết kế landing page miễn phí cũng như phần mềm có phí.

Yêu cầu cho phần mềm tạo landing page miễn phí
Một số yêu cầu cơ bản cần có trên phần mềm thiết kế landing page
  • Dễ sử dụng: Trình xây dựng trang đích cần thao tác dễ dàng để người không có chuyên môn, không có kinh nghiệm vẫn có thể thiết kế được. May mắn là đa số các phần mềm tạo landing page miễn phí được liệt kê trong bài viết này đều rất dễ sử dụng. 
  • Nhiều tùy chọn tùy chỉnh: Trang đích của bạn cần phải phù hợp với thương hiệu của bạn. Nền tảng thiết kế landing page của bạn phải có thể thực hiện nhiều tùy chọn để thay đổi phông chữ và màu sắc, tải lên nội dung và hình ảnh, video của riêng bạn, v.v.
  • Phân tích tích hợp: Bạn sẽ muốn theo dõi dữ liệu của mình để đo lường thành công và thực hiện các thay đổi cho các chiến dịch tiếp thị trong tương lai. Các trình thiết kế landing page miễn phí đều có các công cụ phân tích.
  • Tích hợp tiếp thị qua email & truyền thông xã hội: Một trình tạo landing page tốt giúp bạn dễ dàng kết hợp trang đích vào bất kỳ kênh hoặc chiến dịch tiếp thị nào đang hoạt động của bạn. 
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi : Một trình thiết kế landing page tốt cần cung cấp các mẫu giao diện thiết kế sẵn hoặc hướng dẫn hỗ trợ xây dựng một trang đích có chuyển đổi cao.

Xem thêm: Bí quyết xây dựng landing page bán hàng hiệu quả nhất

Các trình tạo landing page miễn phí tốt nhất hiện nay

Các nền tảng tạo landing page được đề cập dưới đây đều là có thao tác thiết kế rất dễ dàng và trực quan. Bạn có thể tạo bao nhiêu trang landing page, sử dụng bao lâu tùy thích.

Các trình tạo landing page miễn phí tốt nhất hiện nay
Các trình tạo landing page miễn phí tốt nhất hiện nay

Mặc dù chúng đơn giản, nhưng bạn sẽ vẫn có mọi thứ bạn cần để tùy chỉnh trang landing của mình và theo dõi sự thành công của chiến dịch tiếp thị khi sử dụng gói miễn phí.

Những nền tảng thiết kế landing page sau đây phần nhiều được sử dụng mục đích chính là thiết kế website. Tuy nhiên nó vẫn được sử dụng để thiết kế landing page rất dễ dàng và nhanh chóng (thậm chí nhanh hơn trình chuyên dụng chỉ dành cho thiết kế landing page).

Cùng điểm qua các trình thiết kế landing page sau:

Wix – Trình tạo landing page miễn phí hàng đầu

Wix là một nền tảng nổi tiếng thế giới về thiết kế website nhưng nó cũng là một công cụ tuyệt vời cho thiết kế các trang đích. Nó cung cấp hơn 30 mẫu trang landing page được thiết kế chuyên nghiệp miễn phí. Bạn có thể tìm thấy một mẫu với các tính năng và bố cục bạn cần.

Wix - Trình tạo landing page miễn phí hàng đầu
Wix – Trình tạo landing page miễn phí hàng đầu

Với trình tạo kéo và thả trực quan, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, phông chữ, bố cục và bất kỳ thứ gì khác. Wix sẽ lưu lại thiết kế của bạn theo thời gian thực. Bạn dễ dàng nhìn thấy trang landing của bạn trông như thế nào và hoạt động chính xác theo cách bạn muốn.

Wix cũng tích hợp với hầu hết mọi công cụ tiếp thị chính, bao gồm MailChimp, Hubspot, cũng như các nền tảng và phân tích của Facebook và Google Ads.

Gói tạo landing page miễn phí của Wix khá mạnh mẽ. Bạn có quyền truy cập vào tất cả các tính năng tích hợp và phân tích mà bạn có thể cần. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn với tên miền phụ Wix và thương hiệu Wix xuất hiện trên trang của mình nếu bạn sử dụng gói miễn phí. Đây là một điều quan trọng cần cân nhắc.

SITE 123 – Tạo landing page miễn phí rất đơn giản

Site 123 - Tạo landing page miễn phí rất đơn giản
STE 123 chuyên về tạo landing page miễn phí web đơn giản

Vì SITE 123 chuyên về các trang web đơn nên đây là một công cụ tuyệt vời để sử dụng làm trình tạo trang đích. Bạn dễ dàng để thêm liên kết vào các phần khác nhau của trang, vì vậy khách truy cập của bạn không phải cuộn để xem thông tin họ đang tìm kiếm.

Bản thân trình soạn thảo rất đơn giản để sử dụng. Ngay cả khi đây là lần đầu tiên bạn xây dựng trang đích, bạn có thể thiết kế trực tuyến chỉ sau vài phút. Tuy nhiên, sự đơn giản này có nghĩa là bạn không nhận được nhiều tùy chọn tùy chỉnh như bạn sẽ tìm thấy trên Wix hoặc một số trình tạo trang đích khác trong danh sách này.

Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc và phông chữ của mình (mặc dù lựa chọn có một chút hạn chế). Các khối nội dung được thiết kế sẵn và dễ dàng thêm chúng vào trang của mình. Bạn cũng có thể thêm các yếu tố như nút và biểu mẫu.

Nó cũng thiếu phân tích và tích hợp bên thứ ba để có chức năng bổ sung (bạn cần nâng cấp lên gói trả phí để có quyền truy cập vào Chợ ứng dụng – App marketing). Vì vậy landing page miễn phí của bạn tốt nhất là sử dụng cho các chiến dịch tiếp thị thực sự cơ bản.

Dù gì thì SITE 123 vẫn là một trình thiết kế landing hữu ích nếu bạn là một blogger hoặc nhà tiếp thị cần một trình tạo trang đích đơn giản, dễ hiểu.

Weebly – Trình thiết kế landing page cho chiến dịch ngắn hạn

Sở hữu một số mẫu trang đích thiết kế sẵn, khả năng tiếp thị qua email và nói chung là khá dễ sử dụng.

Weebly khá nổi tiếng với vai trò là một trình tạo landing page miễn phí
Weebly khá nổi tiếng với vai trò là một trình tạo landing page miễn phí

Nền tảng tiếp thị qua email của Weebly, được gọi là Weebly Promotion. Nó cho phép bạn tạo email bằng trình chỉnh sửa rất giống với trình chỉnh sửa mà bạn sẽ sử dụng để xây dựng landing page của mình.

Bạn có thể gửi hai email cho tối đa 500 người nhận trong bản dùng thử miễn phí và theo dõi tất cả các số liệu thống kê. Vì vậy đây là một lựa chọn tuyệt vời cho một chiến dịch tiếp thị nhỏ (hoặc nếu bạn có kế hoạch xây dựng một trang web trên Weebly).

Gói miễn phí của Weebly thiếu tính năng phân tích nâng cao và tích hợp truyền thông xã hội. Vì vậy nó không phù hợp cho các chiến dịch lớn.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng landing page phát huy tối đa hiệu quả nhất

Leadpages – Trình tạo landing page chuyên dụng đơn giản

Trình chỉnh sửa Leadpages sử dụng khá đơn giản. Nó cung cấp các tùy chọn với các phần được thiết kế trước mà bạn có thể sắp xếp chỉnh sửa theo ý thích của mình. Bạn cũng có thể bắt đầu từ mẫu trang đích được tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi để trang hoạt động nhanh và đảm bảo có thiết kế đẹp mắt.

Leadpages - Trình tạo landing page chuyên dụng đơn giản
Trình chỉnh sửa Leadpages sử dụng khá đơn giản

Giống như hầu hết các nhà xây dựng trang landing page chuyên dụng, Leadpages có rất nhiều lựa chọn tích hợp, từ phân tích, tiếp thị qua email đến lập lịch các bài đăng và chiến dịch tiếp thị…

Có rất nhiều tùy chọn trong mọi danh mục, vì vậy, bạn có khả năng tìm thấy thứ mình cần. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được số liệu phân tích chi tiết để theo dõi sự thành công của chiến dịch. Laedpage có khả năng phân tích A / B các biến thể trang landing thử nghiệm để đảm bảo bạn đang sử dụng bố cục và nội dung tốt nhất.

Hạn chế lớn duy nhất của Leadpages là đôi khi tải khá chậm. Cho dù đó là bạn cập nhật trang landing page, đang đăng nhập hay đang đợi lưu thông tin gì đó. Điều này không thực sự gây khó chịu nếu so với các trình thiết kế landing page khác đề cập trong bài này.

Landinggi – Tạo landing page có khả năng chuyển đổi cao

Landingi khá giống với các trình tạo trang đích chuyên dụng khác trong danh sách này: có rất nhiều khả năng tùy chỉnh, rất nhiều tùy chọn tích hợp và nhiều khả năng phân tích và thử nghiệm A / B.

Landinggi - Tạo landing page có khả năng chuyển đổi cao
Tạo landing page có khả năng chuyển đổi cao với Landinggi

Một tính năng hữu ích là các mẫu trang đích được phân loại theo cả ngành và mục tiêu, vì vậy bạn có thể nhanh chóng xác định mục tiêu để chọn được bố cục nào sẽ mang lại cho bạn nhiều chuyển đổi nhất.

Tính năng phân tích tích hợp của Landingi đơn giản. Giống với các trình xây dựng trang web hơn nhiều so với các trình tạo trang đích chuyên dụng, Nhưng nó cũng có rất nhiều tùy chọn tích hợp để mở rộng theo cách bạn cần.

Gói miễn phí giới hạn bạn chỉ có 200 lượt truy cập vào trang của bạn, vì vậy tùy chọn này là tốt nhất cho các chiến dịch tiếp thị rất nhỏ.

Unbounce – Công cụ AI để cá nhân hóa trang đích của bạn

Thoạt nhìn, khi mới dùng Unbounce bạn cảm thấy cực kỳ choáng ngợp. Có rất nhiều trường và tùy chọn để tùy chỉnh, và một số trông khá khó hiểu. Tuy nhiên, sau một vài phút tìm hiểu bạn thấy rằng sử dụng Unboundce thực sự tiện cho việc tùy chỉnh chi tiết. Bạn sẽ có thể chọn bất kỳ mẫu giao diện nào phù hợp hoàn hảo với thương hiệu của mình, và chỉnh sửa.

Unbounce - Công cụ AI để cá nhân hóa trang đích của bạn
Unbounce – Công cụ AI để cá nhân hóa trang đích của bạn

Unbounce có rất nhiều mẫu trang đích được phân loại theo mục tiêu trang. Bạn có thể duyệt và xem trước các mẫu trong cùng một cửa sổ. Giống như các trình tạo trang đích khác, Unbounce cung cấp rất nhiều công cụ theo dõi và tích hợp cho các trang đích của bạn, cũng như khả năng thử nghiệm A / B.

Ngoài ra còn có một số tính năng thú vị xung quanh việc cá nhân hóa. Bạn có thể sử dụng văn bản động để hiển thị một trang phù hợp với tìm kiếm của khách hàng tiềm năng. Hoặc sử dụng công cụ “lưu lượng truy cập thông minh” (smart traffic) do AI hỗ trợ để cung cấp các biến thể khác nhau cho những khách truy cập khác nhau. Dựa trên đó sẽ khiến khách hàng có nhiều khả năng chuyển đổi nhất.

GoLEAD – Phần mềm tạo landing page chuyên nghiệp

Trong trường hợp bạn không hài lòng với các trình tạo landing page miễn phí do các giới hạn tính năng của nó. Hoặc bạn vẫn chưa tìm thấy giải pháp hoàn hảo cho trang landing page của mình. Thì bạn nên đầu tư 1 khoảng chi phí nhỏ để sở hữu một landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Và chúng tôi xin giới thiệu bạn phần mềm thiết kế Landing Page chuyên nghiệp GoLEAD.

GoLEAD - Phần mềm tạo landing page chuyên nghiệp
GoLEAD – Phần mềm tạo landing page chuyên nghiệp hàng đầu

GoLEAD là trình thiết kế landing page được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Đây là phần mềm thiết kế landing page được tạo bởi nên tảng bán hàng GoSELL. GoLEAD giúp bạn có thể thiết kế landing page một cách dễ dàng, tối ưu SEO và tương thích mọi thiết bị điện tử.

Bạn chỉ cần chọn mẫu landing page phù hợp với từng ngành hàng hoặc mục đích sử dụng. Còn sau đó, tất cả thông tin, tên miền, màu sắc, hình ảnh, video… sẽ được đội ngũ GoLEAD hỗ trợ để tạo nên landing page hiệu quả nhất.

Kết luận

Như vậy qua bài viết trên bạn đã tìm hiểu các trình tạo landing page miễn phí hàng đầu hiện nay. GoSELL hy vọng bạn tìm được nền tảng tạo landing page phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn luôn thành công!

Bài viết cùng chuyên mục