Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Giải pháp thiết kế app bán hàng GoAPP có thật sự tốt như quảng cáo?

Kiến thức

Giải pháp thiết kế app bán hàng GoAPP có thật sự tốt như quảng cáo?

19 Tháng Sáu, 2022

Ở thời điểm hiện tại, cái tên GoSELL gần như đã quá quen thuộc trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Bộ giải pháp này đang là động lực đưa các doanh nghiệp bước vào và tăng tốc trên đường đua công nghệ số. Trong đó, thiết kế app bán hàng GoAPP hiện nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Giải pháp thiết kế app bán hàng GoAPP có thật sự tốt như quảng cáo?

Sự ra đời của giải pháp thiết kế app bán hàng GoAPP

Khi internet phủ sóng toàn cầu, số lượng smartphone không ngừng tăng cao, điều đó đã tạo ra những chuyển đổi mạnh mẽ trong hình thức mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt là những người trẻ ưa chuộng sự tiện lợi và nhạy cảm với sự đổi mới công nghệ.

Giờ đây, những gì họ cần là một hình thức mua sắm thông minh và tiện lợi, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu mua hàng bất kể thời gian, địa điểm. Đây cũng là lúc những đơn vị cung ứng giải pháp bán hàng trên thị trường bắt tay vào nghiên cứu các công cụ mới và cho ra đời ứng dụng bán hàng.

Không nằm ngoài xu hướng, GoSELL đã trở thành một trong những hệ sinh thái tiên phong trong việc cung cấp và phát triển giải pháp thiết kế app bán hàng GoAPP chuẩn thương mại điện tử, giúp người bán tiếp cận, nuôi dưỡng thương hiệu và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ.

Thiết kế app bán hàng GoAPP có thật sự tốt như quảng cáo?

GoAPP có thật sự tốt như quảng cáo?
GoAPP có thật sự hữu ích như review hay không?

Hiện nay trên internet có khá nhiều bài review GoSELL, trong số đó cũng có không ít bài đề cập đến GoAPP như một trong những giải pháp thiết kế ứng dụng bán hàng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Liệu điều đó có thực sự đúng? Để kiểm chứng, chúng tôi đã dùng thử sản phẩm này sẽ chia sẻ trải nghiệm đến các bạn.

Xem thêm: Review GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z

Tính năng mạnh mẽ

Điều khiến người dùng ấn tượng nhất ở những ứng dụng bán hàng được tạo ra bởi GoAPP chắc chắn chính là hệ tính năng vô cùng mạnh mẽ và tất cả chúng đều có khả năng ứng dụng rất tốt vào quá trình bán hàng. 

Ấn tượng nhất phải kể đến các tính năng thông báo đẩy, chat trực tuyến, thanh toán – vận chuyển thông minh, đồng bộ dữ liệu, công cụ làm marketing thông minh, quản lý tập trung, livestream bán hàng ngay trên app và hệ thống CRM.

Với các tính năng này, doanh nghiệp có thể quảng bá, bán hàng và quản lý bán hàng trên một hệ thống duy nhất. Thật sự vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Giao diện đa dạng và điều chỉnh linh hoạt

Giao diện đa dạng và điều chỉnh linh hoạt
GoPOS có giao diện được thiết kế thân thiện và thao tác dễ dàng

Với giải pháp thiết kế app bán hàng GoAPP, người dùng có thể tự do tùy chỉnh giao diện.

GoAPP cung cấp cho người dùng một kho giao diện khổng lồ, độc đáo và phù hợp cho mọi lĩnh vực ngành nghề. Nhà bán hàng có thể tự tay tạo ra một giao diện mang đậm dấu ấn riêng của doanh nghiệp bạn và đủ tối ưu để khiến khách hàng phải nhớ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn. Đặc biệt, mọi thứ có thể được thực hiện mà không cần bất cứ một kỹ năng lập trình nào cả.

Đọc thêm: Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Thiết kế app bán hàng GoAPP tối ưu trên mọi phương diện

Ngoài những tính năng ưu việt cùng giao diện tùy chỉnh độc đáo. Các bài review GoACADEMY còn đề cập đến GoAPP như một ứng dụng tối ưu toàn diện về mọi mặt.

Thật vậy, thiết kế app bán hàng GoAPP giúp người dùng sở hữu một ứng dụng bán hàng tốt nhất trên mọi phương diện. Không chỉ thường xuyên nâng cấp các tính năng của sản phẩm mà công ty này còn cam kết không thu thêm phí của người dùng trên những tính năng này.

Bên cạnh đó, các ứng dụng được cung cấp bởi GoSELL còn có khả năng tùy biến và tối ưu trên mọi thiết bị. Đặc biệt là điện thoại di động. Đồng thời, bạn cũng có thể yên tâm vào khả năng tối ưu trải nghiệm người dùng vì các ứng dụng được tạo ra bởi GoAPP có thể sử dụng trơn tru trên mọi dòng máy và hệ điều hành, kể cả đó có là dòng máy cấu hình thấp.

Sau thời gian trải nghiệm sử dụng giải pháp thiết kế app bán hàng GoAPP được cung cấp bởi GoSELL, thực sự khó lòng mà không đánh giá cao về giải pháp này. Tất cả mọi thứ đều được đảm bảo ở mức tốt nhất. Nếu bạn là một nhà bán hàng online và đang có nhu cầu tạo ứng dụng bán hàng, hãy cân nhắc GoAPP nhé!

Bài viết cùng chuyên mục