Trang chủ » Tin tức » Thiết kế app miễn phí có thực sự là một lựa chọn thông minh?

Tin tức

Thiết kế app miễn phí có thực sự là một lựa chọn thông minh?

18 Tháng Mười, 2021

Thiết kế app miễn phí mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp nhỏ và những cá nhân bán hàng với số vốn tiết kiệm. Tuy nhiên, song song với đó là những hệ quả khôn lường, ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển về lâu dài.

Thiết kế app miễn phí có thực sự là một lựa chọn thông minh?

Ngày nay, thuận theo sự chuyển dịch chung trong nhu cầu mua sắm của người dùng, bán hàng online trở thành xu hướng được các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ theo đuổi. Cũng từ đây, các công cụ bán hàng online bắt đầu phát triển với nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, app bán hàng là công cụ đang rất được các doanh nghiệp trọng dụng.

Tầm quan trọng của app bán hàng – Thiết kế app miễn phí

Tầm quan trọng của app bán hàng - Thiết kế app miễn phí

Hiện nay, tần suất người dùng sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet và mua hàng là cực kỳ cao. Đánh vào yếu tố này, các doanh nghiệp đua nhau tạo ra một công cụ bán hàng có thể tối ưu trên nền tảng di động, nhằm tiếp cận lượng lớn khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của họ, đó chính là app bán hàng.

Với app mua bán, doanh nghiệp có thể nhận được các lợi ích vượt trội sau đây:

1. Gia tăng năng lực cạnh tranh

Gia tăng năng lực cạnh tranh

Khác với sự phổ biến của website, hiện nay không có quá nhiều doanh nghiệp áp dụng chiến lược bán hàng trên app riêng. Do đó, đầu tư thêm một ứng dụng bán hàng riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân của doanh nghiệp có thể tạo được sự khác biệt và vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh khác ở nhiều phương diện.

Xem thêm: 6 Bí quyết thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp

2. Tăng độ nhận diện thương hiệu

Một app bán hàng mang màu sắc, phong cách riêng, đồng thời mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất sẽ khiến khách hàng ấn tượng, ghi nhớ và khắc sâu vào tâm trí. Một khi đã có được vị trí “top of mind” trong lòng khách hàng, cơ hội gia tăng doanh số của doanh nghiệp sẽ được nâng cao đáng kể.

3. Bán hàng và chăm sóc khách hàng không giới hạn

Bán hàng và chăm sóc khách hàng không giới hạn

Với một app kinh doanh online, doanh nghiệp có thể tiếp cận, bán hàng và chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không hề có sự giới hạn. Ngoài vấn đề tư vấn khách hàng cần có sự can thiệp của con người, tất cả các công đoạn còn lại như tiếp nhận đánh giá, bán hàng, nhận đơn,… đều được xử lý một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự động.

Xem thêm: Những lưu ý khi thiết kế ứng dụng thương mại điện tử trên di động

4. Tạo cửa hàng trực tuyến với đầy đủ các tính năng vượt trội

Tạo cửa hàng trực tuyến với đầy đủ các tính năng vượt trội

Với app kinh doanh, người bán đã có trong tay một cửa hàng trọn vẹn, thậm chí còn hơn thế nữa. Bạn có thể thỏa sức trưng bày hàng hóa và cập nhật chúng một cách nhanh chóng, dễ dàng. Không những thế, các app mua bán chuyên nghiệp hiện nay còn được trang bị các tính năng nâng cao, tối ưu trải nghiệm mua sắm như:

  • Công cụ tạo mã khuyến mãi
  • Thanh toán trực tuyến
  • Đa dạng hình thức vận chuyển 
  • Công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý thông tin khách hàng
  • Công cụ hỗ trợ làm Marketing thông minh và tiết kiệm
  • Hỗ trợ gửi thông báo tự động đến khách hàng
  • ….

Tuy nhiên, trong trường hợp doanh nghiệp thiết kế app miễn phí thì các tính năng này sẽ không được đảm bảo đầy đủ.

5. Tiết kiệm chi phí và giữ chân khách hàng 

Với app bán hàng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí kinh doanh, điển hình như các khoản phí mặt bằng, phí thuê nhân viên, phí quản lý bán hàng,… Không những thế, app bán hàng còn khả năng thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ cực kỳ đáng nể.

Thiết kế app miễn phí, nên hay không?

Thiết kế app miễn phí, nên hay không?

thiết kế app miễn phí là lựa chọn của khá nhiều người bán hàng có số vốn đầu tư nhỏ, nhưng xoay quanh nó vẫn có rất nhiều vấn đề khó lường. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách vận hành app bán hàng như thế nào, có thể tạo một app miễn phí để tham khảo. Tuy nhiên, để bán hàng một cách hiệu quả và phát triển lâu dài thì không nên.

Nguyên nhân xuất phát từ các vấn đề sau đây:

  • Thiếu rất nhiều tính năng bán hàng, cả cơ bản lẫn nâng cao
  • Giao diện và bố cục kém chuyên nghiệp, dùng một cấu trúc có sẵn. Không thể hiện được sự đặc biệt và nét riêng của thương hiệu.
  • Chiếm nhiều dung lượng
  • Dễ xảy ra tình trạng giật lag, ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng
  • Có quảng cáo, gây ảnh hưởng đến quá trình mua hàng
  • Khả năng bảo mật không đảm bảo.

Do đó, để bán hàng hiệu quả và phát triển kinh doanh về lâu dài, tốt nhất doanh nghiệp nên tìm đến các đơn vị uy tín để được hỗ trợ thiết kế một ứng dụng bán hàng chuyên nghiệp và chuẩn thương mại điện tử nhất.

Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp – GoSELL

Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp - GoSELL

Thay vì thiết kế app miễn phí mà tiềm ẩn quá nhiều nguy cơ, sao không lựa chọn phương án thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp? Với những ứng dụng bán hàng online chuẩn thương mại điện tử, bạn có thể mất một khoảng phí. Nhưng so với những lợi ích mà nó mang lại, chắc chắn đó là một bước đầu tư khôn ngoan và đúng đắn.

Vậy, GoSELL có gì để trở thành một đơn vị thiết kế app được hàng ngàn doanh nghiệp gửi gắm niềm tin?

  • Tạo app bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn thương mại điện tử.
  • Thiết kế giao diện đẹp, độc đáo, bố cục khoa học, tối ưu trải nghiệm người dùng
  • Sử dụng công nghệ lập trình tân tiến, mã nguồn tối ưu
  • Đáp ứng yêu cầu bán hàng đa lĩnh vực, linh hoạt, chuyên nghiệp và bài bản
  • Khả năng lưu trữ và sao lưu dữ liệu cao
  • Khả năng bảo mật lý tưởng, được duy trì xuyên suốt
  • Được thiết kế và thường xuyên nâng cấp, phát triển ứng dụng dựa trên những xu hướng mới nhất và dựa trên những nhu cầu về thẩm mỹ và thị hiếu của người dùng.
  • Được hỗ trợ khắc phục sự cố, tư vấn, giải đáp thắc mắc 24/7, bất cứ khi nào nhận được yêu cầu.

Nếu có nhu cầu tạo app kinh doanh online, đừng thiết kế app miễn phí mà hãy chọn GoSELL. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những app bán hàng chất lượng, giúp doanh nghiệp tối đa hóa khả năng bán hàng và phát triển thương hiệu bền vững. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 02873030800 hoặc website https://www.gosell.vn/.

Bài viết cùng chuyên mục