Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Chỉ 10 phút mà đã thiết kế giao diện website đẹp mắt hơn cả mong đợi

Kiến thức

Chỉ 10 phút mà đã thiết kế giao diện website đẹp mắt hơn cả mong đợi

13 Tháng Ba, 2023

Là một người kinh doanh thời trang, tôi hiểu rõ tầm quan trọng của một giao diện website đẹp. Thiết kế giao diện đẹp mắt sẽ giúp thu hút người xem, từ đó giữ chân khách hàng trên trang web lâu hơn, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số. 

Thiết kế giao diện

Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận cá nhân khi tôi lần đầu thiết kế trang web cho cửa hàng trực tuyến của mình. Cũng như cách tôi có thể tạo giao diện web đẹp mắt chỉ trong 10 phút với nền tảng thiết kế website GoWEB.

Những khó khăn khi thiết kế website theo hình thức truyền thống

Thiết kế giao diện 1
Những khó khăn khi thiết kế website theo hình thức truyền thống

Trước khi bắt đầu xây dựng website của mình, tôi đã tìm kiếm nhiều đơn vị làm dịch vụ thiết kế website khác nhau. 

Tôi có vài yêu cầu như web phải có thiết kế giao diện đẹp, nhiều tính năng như quản lý đơn hàng, nhiều hình thức thanh toán nội địa và quốc tế, kết nối với các đơn vị vận chuyển, đồng bộ dữ liệu đa kênh và sàn thương mại điện tử. Có thể tạo mã giảm giá, Flash sale, quản lý tồn kho và chăm sóc khách hàng ….

Đặc biệt vì yêu cầu phải có website gấp, tôi muốn trang web được thiết kế xong nhanh chóng trong vòng 1 ngày. Tuy nhiên sau khi khảo sát nhiều công ty thiết kế website hầu như không có nơi nào có thể đáp ứng yêu cầu này. 

Thời gian làm website nhanh nhất mà tôi được biết là 2-3 ngày dành cho các website đơn giản. Còn đối với các trang web yêu cầu giao diện đẹp, nhiều thành phần và tính năng như tôi cần thì thời gian tối thiểu để lập trình là 1 tuần cho đến hàng tháng trời. Tuy nhiên giá lại khá đắt, ít nhất cũng từ 10 triệu đồng, mức giá này khá cao trong khả năng chi trả của tôi.

Trong lúc đang không biết nên chọn lựa giải pháp thiết kế website nào, tình cờ được 1 người bạn giới thiệu, tôi đã biết đến nền tảng thiết kế website GoWEB.

Lý do vì sao tôi chọn thiết kế giao diện website với nền tảng GoWEB

Thiết kế giao diện 2
Sau đây là một số lý do khiến tôi lựa chọn thiết kế website với gói dịch vụ GoWEB

Xem thêm: Đánh giá nền tảng website của GoWEB có tốt như lời đồn

Tự thiết kế website mà không cần kiến thức lập trình

Điểm nổi bật nhất của GoWEB là bạn có thể tự mình thiết kế website mà không cần có kiến thức chuyên môn về thiết kế, lập trình hay sự hỗ trợ của bất cứ chuyên viên kỹ thuật nào. 

Là một người thích mày mò, sáng tạo, tôi muốn tự tay thiết kế website mang bản sắc và dấu ấn độc đáo riêng của mình. GoWEB có thể giúp tôi tự thiết kế website theo ý muốn một cách dễ dàng.

Nếu như bạn không muốn tự thiết kế website thì cũng có thể nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng của GoSELL hướng dẫn hoặc thậm chí là thiết kế website hộ cho bạn. Không những thế, họ còn hướng dẫn bạn cách sử dụng các tính năng của GoWEB rất chu đáo.

Thiết kế giao diện website đẹp mắt chỉ trong 10 phút

Thiết kế giao diện 4
Tạo website cực kỳ nhanh chóng, có thể chỉ trong 10 phút là ưu điểm nổi bật của GoWEB

Thiết kế website cực kỳ nhanh chóng, có thể chỉ trong 10 phút là ưu điểm nổi bật của GoWEB mà hiếm nền tảng thiết kế web nào khác có thể đáp ứng được. 

Nhờ tính năng theme engine trên GoWEB, tôi chỉ cần chọn một mẫu giao diện website bất kỳ trong kho giao diện mẫu, sau đó chỉnh sửa, tùy biến các thành phần một cách đơn giản và rất dễ dàng. Cuối cùng chọn tên miền, kết nối và xuất bản website của mình là xong.

Xem thêm: Thiết kế website chuyên nghiệp, độc quyền, chuẩn SEO

Tự do thêm bớt các thành phần (element) của giao diện

GoWEB cho phép tôi tự do thêm bớt, bổ sung hàng chục thành phần (element) vào giao diện như kiểu menu, chân trang, bộ sưu tập sản phẩm, dịch vụ, blog, video, bản đồ, liên kết mạng xã hội, nút CTA, đánh giá của khách hàng, form điền thông tin,…. 

Tôi có thể tùy biến giao diện ban đầu theo ý thích của mình để phù hợp với đặc điểm ngành nghề và sản phẩm thời trang mà mình đang kinh doanh.

Giao diện chuẩn SEO và tương thích mọi thiết bị

Thiết kế giao diện 5
Chuẩn SEO và tương thích mọi thiết bị

Yêu cầu cơ bản của mọi website hiện đại ngày nay là giao diện phải chuẩn SEO và tương thích mọi thiết bị điện tử (responsive). 

Khi được tối ưu chuẩn SEO, trang web của bạn dễ dàng hiển thị ở những vị trí đầu trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Bên cạnh đó, thiết kế một giao diện tương thích với mọi thiết bị sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo và ấn tượng cho người truy cập trên nhiều thiết bị có kích thước màn hình khác nhau.

Những lợi ích quan trọng khác mà GoWEB mang lại cho tôi

Ngoài những ưu điểm khi thiết kế giao diện website GoWEB ở trên, nền tảng này còn mang lại cho tôi nhiều lợi ích khác nữa.

Đồng bộ dữ liệu đa kênh

Đây là yêu cầu quan trọng mà tôi muốn website của mình phải có và GoWEB đã đáp ứng rất tốt điều đó. Tôi kinh doanh ở nhiều kênh từ cửa hàng truyền thống cho đến website, app bán hàng, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội Facebook, Zalo  … 

Cho nên tôi cần 1 nền tảng quản lý như trang dashboard để có thể theo dõi dữ liệu ở nhiều kênh khác nhau.

Khi sử dụng website GoWEB, tôi sẽ theo dõi được sản phẩm, đơn đặt hàng, tình hình thanh toán, tình trạng đơn hàng, tồn kho cũng như thông tin, dữ liệu khách hàng ở nhiều kênh. Điều này tiết kiệm nhiều thời gian quản lý của tôi, giúp tránh sai sót số liệu và quá trình quản trị cũng chuyên nghiệp hơn.

Website đầy đủ các tính năng hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, CRM

Điều tôi yêu thích nhất ở GoWEB là có đầy đủ các tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng (quản lý tồn kho, nhà cung cấp, chi nhánh và nhân viên), quản trị tiếp thị và CRM (chăm sóc khách hàng).

Thiết kế giao diện 6
Tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, CRM

Mọi dữ liệu bán hàng đều được lưu lại theo thời gian thực, không có sai sót. Kèm theo đó là các phân tích, thống kê báo cáo chuyên nghiệp giúp theo dõi được tình hình kinh doanh chính xác nhất.

Từ khi chọn sử dụng GoWEB, tôi đã có một website đẹp với hàng chục tính năng chuyên nghiệp, hỗ trợ mọi mặt cho hoạt động kinh doanh. Hiện tại doanh số của tôi đã tăng trưởng lên gấp 3 lần so với trước kia nhờ website thương mại điện tử của GoSELL.

Tôi đã chọn đúng giải pháp thiết kế giao diện cho website cho mình, còn bạn thì sao. Nếu bạn đang kinh doanh trực tuyến, tôi nghĩ bạn nên dành thời gian để tìm hiểu thêm về GoWEB. Chắc chắn nền tảng này sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều và không làm bạn thất vọng.

Bài viết cùng chuyên mục