Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tổng hợp 10 trang web bán hàng giá sỉ chuyên nghiệp

Kiến thức

Tổng hợp 10 trang web bán hàng giá sỉ chuyên nghiệp

21 Tháng Một, 2024

Website bán hàng giá sỉ hiện nay đang xuất hiện ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ. Nhằm đáp ứng nhu cầu trao đổi, mua bán sản phẩm của một thị trường kinh doanh trực tuyến quy mô lớn. Cùng GoSELL xem qua hướng dẫn để tạo nên một trang web bán hàng giá sỉ cho những người kinh doanh online nhé.

Trang web bán hàng giá sỉ là gì?

Trang web bán hàng giá sỉ có thể được hiểu như các chợ sỉ trên thị trường thật, chuyên dùng để cung cấp tất cả các mặt hàng, sản phẩm cho những người mua số lượng lớn hoặc các đại lý phân phối với giá sỉ. 

Thay vì phải đến tận nơi để có thể lựa chọn nguồn hàng và tham khảo giá, hay phải liên hệ qua số điện thoại tại, các đại lý có thể mua hàng với giá sỉ trực tiếp trên trang web bán hàng giá sỉ. 

Cụ thể, giá sỉ được thiết lập sẵn theo số lượng khác nhau.  Khách hàng có thể trực tiếp lên đơn hàng sỉ trên website, nâng cao trải nghiệm khách hàng và đơn giản hóa cho nhà kinh doanh, từ đó giúp mở rộng phạm vi khách hàng và tăng nguồn thu nhập.

Xây dựng Website Bán Hàng giá sỉ là một xu hướng kinh doanh mới trên thị trường hiện nay. Nó sẽ giúp nhiều người mua hàng trên Website hơn.
Trang web bán hàng giá sỉ là gì?

Xem thêm: Chiến lược định giá bán sỉ cho sản phẩm để cạnh tranh với đối thủ

Top 10 trang web bán hàng giá sỉ chuyên nghiệp

Tham khảo nhanh một số trang web bán hàng giá sỉ ngay bên dưới để có thêm ý tưởng cho website của mình bạn nhé.

Chợ Sỉ

Trang web bán hàng giá sỉ đầu tiên không thể không nhắc đến là Chợ Sỉ – nơi kết nối hơn 300 ngàn người mua và nhà cung cấp hàng hóa khắp cả nước. Chợ có đầy đủ hàng trăm ngàn mặt hàng ở các ngành nghề khác nhau: thực phẩm, đồ tiêu dùng, nội thất, quần áo, đồ điện tử, phụ kiện, đồ mẹ và bé… Bạn có thể truy cập vào website để trải nghiệm dịch vụ mua sắm và lựa chọn những món đồ mình mong muốn với mức giá phải chăng.

Bán buôn siêu rẻ

Nếu bạn đang có dự định và cần nhập hàng với số lượng lớn, tham khảo ngay trang web Bán buôn siêu rẻ. Trang web chuyên bán buôn/ bán sỉ các sản phẩm đồ gia dụng, đồ cho mẹ và bé, đồ chơi trẻ em, quà tặng, đồ công nghệ, phụ kiện – thời trang, mỹ phẩm,… với mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất, khách hàng của bạn phải mua tối thiểu 8 mặt hàng và mỗi mặt hàng ít nhất 5 đơn vị.

Thị trường sỉ

Trang web bán hàng giá sỉ tiếp theo là Thị trường sỉ – rất đáng để bạn tham khảo. Đây là sàn giao dịch thương mại điện tử, thuộc quản lý của Công ty Cổ phần dịch vụ TTS – chuyên kết nối người mua và các nhà cung cấp hàng hóa tại Việt Nam và khu vực. 

Mỗi ngày, lượt truy cập vào website đạt đến mốc 25 ngàn với mục đích chính là xem hàng và đặt hàng. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm và mua sỉ các sản phẩm: thời trang nữ, thời trang nam, giày dép – túi xách, sản phẩm mẹ và bé, đồng hồ – mắt kính – phụ kiện thời trang, đồ điện gia dụng, các thiết bị điện tử, phụ kiện công nghệ,… và vô vàn các mặt hàng khác. Với sự hỗ trợ của thanh tìm kiếm thông minh, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các sản phẩm bạn yêu thích.

Thế giới sỉ

Nếu bạn đang tìm một trang web bán hàng giá sỉ tốt nhất ngay tại Việt Nam, thì Thế giới sỉ (thegioisi.com) sẽ là gợi ý tuyệt vời. Nguồn hàng trên web chủ yếu tập trung cung cấp các sản phẩm: mỹ phẩm làm đẹp, đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da mặt/tóc/móng tay, nước hoa & tinh dầu,… Trang web cam kết sản phẩm chính hãng, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, chiết khấu cao và đổi trả hàng trong vòng 15 ngày.

Nhập hàng siêu tốc

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích săn các mặt hàng được order từ các trang mua sắm hàng đầu của Trung Quốc, thì đến với trang web Nhập hàng siêu tốc. Website chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc các ngành hàng: thời trang nam, thời trang nữ, đồ dùng cho bé, đồ phượt, nội thất, đồ điện tử… Ngoài ra, nó còn cung cấp thêm các dịch vụ:

  • Tìm kiếm nguồn hàng tại các trang web bán lẻ lớn nhất Trung Quốc.
  • Order, đặt hàng, kiểm tra hàng hóa.
  • Đóng gói, vận chuyển hàng hóa.
  • Hỗ trợ đổi trả hàng hóa, khiếu nại.
Xây dựng Website Bán Hàng giá sỉ là một xu hướng kinh doanh mới trên thị trường hiện nay. Nó sẽ giúp nhiều người mua hàng trên Website hơn.
Nhập hàng siêu tốc

Xem thêm: Tổng hợp những web so sánh giá hot nhất hiện nay

Bạch Hổ order

Bạch Hổ order được coi là chợ đầu mối online chuyên order, cung cấp nguồn hàng giá rẻ từ Trung Quốc, sở hữu một loạt các ưu điểm như:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Tư vấn tìm nguồn hàng uy tín
  • Chi phí nhập hàng sỉ chỉ 1%
  • Nguồn hàng đa dạng, phong phú
  • Các bước đăng ký đặt hàng, theo dõi đơn hàng cực đơn giản

Nhập hàng Sài Gòn/ Nhập hàng quốc tế

Đây là trang web bán hàng giá sỉ chuyên order sản phẩm gốc trên các trang mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc (điển hình là 1688, Taobao, Tmall…). Ngoài ra, trang web  còn có vận chuyển và phân phối hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Ưu điểm khi tìm và đặt hàng tại website này là:

  • Uy tín, nhanh chóng.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng hóa bị thất lạc.
  • Đảm bảo bán đúng giá sản phẩm gốc.
  • Thu đúng phí nội địa, công khai tỷ giá nhân dân tệ đúng theo hệ thống đặt hàng.

Chippo

Gợi ý thêm cho bạn một trang web chuyên cung cấp mặt hàng Trung Quốc chính hãng – Chipo (chippo.vn). Tại đây, bạn có thể thoải mái chọn mua hàng ngay trên web mà không lo tốn quá nhiều chi phí và không phải mất thời gian sang tận Trung để mua hàng, với phí mua hộ 3% cho những đơn hàng nhỏ và 1% cho những đơn hàng lớn.

Tomahawk

Tomahawk – đây cũng là một dịch vụ nhập hàng từ Quảng Châu, hoặc từ các chợ TMĐT nổi tiếng như Taobao, Tmall, 1688,… Bạn sẽ được hưởng một mức phí nhập hàng thấp, chỉ 1% cho các đơn hàng từ 40 triệu VNĐ trở lên khi sử dụng dịch vụ của Tomahawk.

Nếu hợp tác lâu dài, bạn sẽ có cơ hội trở thành thành viên VIP kèm theo là những ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khi Tomahawk có các sự kiện lớn thì cũng sẽ có kèm theo các chương trình khuyến mãi và các bài viết, chuyên mục hướng dẫn mua hàng bổ ích.

Võ Minh Thiên

Trang web bán hàng giá sỉ cuối cùng xuất hiện trong top này là Võ Minh Thiên Logistic, một dịch vụ vận chuyển, nhập hàng Trung Quốc cũng rất được tin dùng, áp dụng mức phí 3% cho tất cả đơn hàng (bất kể giá tiền). Ngoài ra, dịch vụ này còn cho phép khách hàng đã đặt hàng có thể: 

  • Theo dõi đơn hàng, tình trạng vận chuyển và các thông tin liên quan khác.
  • Cung cấp các dịch vụ như chuyển hàng sang Trung, chuyển tiền tỉ giá thấp, ủy thác nhập khẩu chính ngạch,…

Vì sao nên sử dụng website bán hàng giá sỉ?

Vì nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các đại lý khi mua hàng như: 

  • Khi tiến hành nhập với số lượng hàng sỉ càng lớn, thì mức chiết khấu mà các đại lý nhận sẽ cao.
  • Khi mua sỉ tại thị trường thực tế, mức giá hoặc những ưu đãi sẽ khác khi sử dụng. 
  • Sử dụng một trang web bán hàng giá sỉ chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự hài lòng cho người mua. 

Bắt tay vào thiết kế website bán hàng và tạo giá sỉ đơn giản với GoSELL

Với GoSELL, bạn có thể xây dựng trang web bán hàng giá sỉ để cùng tham gia vào một xu hướng kinh doanh mới tưởng chừng như đơn giản nhưng vẫn chứa đựng rất nhiều thách thức. Một trong những bài toán khó mà nhiều doanh nghiệp đang đau đầu để giải quyết đó là làm thế nào để phân loại và chia được giá bán lẻ, giá sỉ đến đúng từng đối tượng khách hàng.

Xây dựng Website Bán Hàng giá sỉ là một xu hướng kinh doanh mới trên thị trường hiện nay. Nó sẽ giúp nhiều người mua hàng trên Website hơn.
Thiết kế website bán hàng và tạo giá sỉ đơn giản với GoSELL

Lợi ích khi thiết kế website cùng GoSELL

Khi thiết kế website bán hàng tại GoSELL, bạn sẽ nhận được những lợi ích vàng sau đây:

  • Giao diện website chuyên nghiệp, giúp bạn xây dựng và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
  • Đa dạng hình vận chuyển (Giaohangtietkiem, GHN, Ahamove, Tự vận chuyển).
  • Có thể tích hợp đa dạng hình thức thanh toán trên website: thẻ ATM, thẻ tín dụng/ghi nợ (Visa, MasterCard, JCB), Momo, chuyển khoản và COD.
  • Đồng bộ quản lý sản phẩm tồn kho trực tiếp về website bán hàng giúp bạn quản lý vận hành.
  • Xử lý hàng nghìn đơn hàng cùng lúc, tối đa hóa năng suất trên website bán hàng.
  • Quản lý nhiều cửa hàng tiện lợi trên 1 hệ thống duy nhất, từ đó dễ dàng theo dõi hành vi mua sắm khách hàng và đo lượng hiệu quả, tăng cường chuyển đổi.
  • Thỏa sức sáng tạo với hơn 36 kiểu các chiến dịch ưu đãi và khuyến mãi.

Quản lý giá bán sỉ chính xác

Đặc biệt bạn có thể cài đặt tạo giá sỉ theo đại lý, nhà phân phối cá nhân hóa nhóm khách quen mua hàng trên website:

  • Tùy ý lựa chọn thời gian diễn ra các sự kiện giá sỉ, phân loại khách hàng nhận giá sỉ cũng như giữ bí mật với các đối tượng khách hàng khác nhau. 
  • Hỗ trợ thúc đẩy khách hàng nhanh chóng tham gia chương trình và chốt đơn.
  • Đa dạng hình thức giá sỉ, giảm theo tỷ lệ phần trăm hoặc theo giá tiền.
  • Cho phép áp dụng giá sỉ tùy biến cho từng sản phẩm/nhóm sản phẩm khác nhau.

Nếu bạn là một nhà phân phối cá nhân hoặc đại lý mới chập chững bước vào con đường kinh doanh online – bán sỉ thì một trang web bán hàng giá sỉ sẽ là công cụ đắc lực giúp tăng độ nhận diện thương hiệu tuyệt vời và nâng cao mức độ uy tín cho thương hiệu.

Kết luận

Còn chần chừ gì mà không gọi điện ngay đến đội ngũ nhân viên của GoSELL để được hỗ trợ – tư vấn – giải đáp nhanh chóng. Liên hệ ngay hôm nay.

Bài viết cùng chuyên mục