Trang chủ » kinh doanh online » Thiết kế website và app bán hàng ở đâu uy tín?

kinh doanh online

Thiết kế website và app bán hàng ở đâu uy tín?

19 Tháng Mười Một, 2019

GoSELL – Nền tảng thiết kế website và app bán hàng

GoSELL là một nền tảng thiết kế website và ứng dụng (app) bán hàng, giúp cho các shop và các doanh nghiệp có một khởi đầu vững chắc và phát triển về lâu dài. Vì là nền tảng nên việc xây dựng app và website bán hàng rất nhanh chóng. Sau 3 ngày, bạn có thể nhận website bán hàng hoàn chỉnh, và sau 10 ngày, bạn sẽ nhận được app bán hàng đã được đưa lên các kho ứng dụng của Google Play và App Store.

thiết kế app và website bán hàng

Đây là sản phẩm mà chúng tôi đặt tất cả tâm huyết và lên kế hoạch phát triển lâu dài. Sứ mệnh của GoSELL là giúp cho các seller có một nền tảng bán hàng vững chắc, bằng cách tạo ra Website chuẩn thương mại điện tử và App bán hàng trên điện thoại. Không chỉ có vậy, GoSELL còn là cầu nối giữa người bán với các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm các đơn vị vận chuyển, các dịch vụ thanh toán online, quảng cáo…

GoSELL là một sản phẩm của công ty Mediastep Software Việt Nam.

Mediastep Software Việt Nam là công ty phát triển phần mềm 100% vốn đầu tư từ Canada, sở hữu một đội ngũ chuyên viên lập trình giàu kinh nghiệm và năng lực trong việc phát triển App – Web. Ngoài ra, GoSELL còn có một đội ngũ Sale và Chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng những vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Hơn nữa, GoSELL tự tin là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tạo app bán hàng cho các chủ shop và các doanh nghiệp với giá rẻ nhất hiện nay.

Phương châm phát triển của GoSELL chính là “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn”. Chúng tôi sẽ liên tục update tính năng mới sau mỗi 2 tuần, dựa trên feedback của khách hàng.

GoSELL thiết kế app và website bán hàng có những tính năng và lợi ích gì

Những tính năng và lợi ích của website bán hàng GoSELL

Dễ dàng đăng bán và sản phẩm

Việc đăng bán sản phẩm và viết mô tả sản phẩm vô cùng dễ dàng chỉ với vài thao tác.

Đặc biệt, trong phần mô tả, chủ shop còn có thể chèn thêm video hướng dẫn hoặc giới thiệu sản phẩm….

Với giao diện được tối ưu trên các thiết bị, bạn không chỉ có thể sử dụng laptop, máy tính bàn mà còn có thể sử dụng cả điện thoại di động, máy tính bảng.

Tích hợp vận chuyển

GoSELL liên kết với các nhà vận chuyển lớn nhất hiện nay ở Việt Nam là: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, AhaMove và VNPost, giúp bạn vận chuyển hàng nhanh chóng 64 tỉnh thành trên cả nước với giá cước ưu đãi dành cho doanh nghiệp. Bạn sẽ có thể vận chuyển từ những đơn hàng nhỏ gọn nhất đến những sản phẩm cồng kềnh.

Nếu bạn tự xây dựng website và làm việc với các đơn vị vận chuyển thì giá cước khách hàng phải trả sẽ rất cao, khiến khách hàng đắn đo khi mua hàng.

Tích hợp thanh toán online

Ngoài việc ship COD, website bán hàng GoSELL còn tích hợp tính năng đa dạng hình thức thanh toán online và offline như: thẻ tín dụng, ATM, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử ZaloPay và MoMo… Hiện nay, xu hướng sử dụng thẻ thanh toán đang ngày càng tăng, vì vậy khách hàng đang dần hình thành thói quen quẹt thẻ thanh toán.

Quan trọng là việc thanh toán online rất có lợi cho chủ shop ở việc không sợ bị khách “bùng” hàng.

Quản lý doanh thu, đơn hàng đơn giản

Thông tin đơn hàng, quá trình vận chuyển sẽ hiển thị cả giao diện bán hàng và giao diện quản lý, để chủ shop và khách đều theo dõi được.

Hơn nữa, website bán hàng của GoSELL còn thống kê đơn hàng và doanh thu hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng… theo biểu đồ để bạn tiện theo dõi và nắm bắt tình hình.

Đây chỉ là những tính năng cơ bản nhất thôi. Hơn thế nữa, Website bán hàng GoSELL còn có những tính năng nâng cao mà không phải đơn vị làm website nào cũng làm được.

Retargeting – Quảng cáo bám đuôi khách hàng

Hiển thị sản phẩm liên tục đến những khách hàng đã từng truy cập vào website. Vì đây là những khách hàng đã có sự quan tâm hoặc nhu cầu đến sản phẩm của bạn nên khả năng chốt đơn là cực cao,bạn tuyệt đối không được bỏ qua những khách hàng này.


Không chỉ hiển thị sản phẩm để nhắc nhở khách mua hàng mà retargeting còn khiến khách hàng của bạn ghi nhớ thương hiệu, tên shop của bạn tốt hơn. Khi khách có nhu cầu sẽ nhớ ngay đến bạn.

Membership – Khách hàng thân thiết

Đây là tính năng giúp bán xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết. Giúp phân loại khách hàng, từ đó có những chương trình ưu đãi riêng cho những nhóm khách hàng hay mua sản phẩm của shop.

Các chủ shop sẽ có toàn quyền và sự chủ động để XẾP HẠNG các KHÁCH HÀNG của shop mình.

Tạo mã khuyến mãi

Tính năng này là để các chủ shop tạo các mã khuyến mãi kèm điều kiện riêng cho từng mã.

Các chủ shop có thể đặt điều kiện cho mọi khách hàng hoặc từng nhóm khách hàng, từng nhóm sản phẩm hoặc sản phẩm cụ thể.

Tính năng này còn hỗ trợ tính năng Membership trong việc tạo mã khuyến mãi dành riêng cho các hạng mức khách hàng khác nhau.

Xem thêm: Tại sao cần tạo website bán hàng trực tuyến?

Những tính năng và lợi ích khi tạo App bán hàng GoSELL

App bán hàng GoSELL là một phiên bản mobile của website bán hàng. Vì vậy khi tạo app bán hàng GoSELL, bạn sẽ có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao của phiên bản website.

Nhưng không chỉ có thế, app bán hàng GoSELL còn có những tính năng đặc biệt riêng:

Sử dụng cho cả hệ điều hành Android và iOS.

App bán hàng của GoSELL hoạt động trơn tru trên cả hai hệ điều hành lớn nhất hiện nay là Android và iOS. Giúp bạn tiếp cận tối đa các khách hàng tiềm năng.

Dù là điện thoại di động, máy tính bảng thì ứng dụng này đều có thể vận hành tốt.

Nếu điều này chưa đủ thuyết phục bạn, thì hãy tiếp tục xem thêm các tính năng dưới đây:

Miễn phí đưa lên kho ứng dụng

Đặc biệt, GoSELL còn hỗ trợ bạn đưa lên hai kho ứng dụng là Google Play và App Store hoàn toàn miễn phí.

Tính năng thông báo đẩy qua app

Đây là tính năng thông báo đẩy trực tiếp qua app. Khách hàng hiện nay rất “lười” đọc SMS hay Email, nhưng đối với thông báo đẩy từ app thì khách hàng lại khá quan tâm, và tỉ lệ mở lên đến 60%.

Điều này giúp khách hàng nhận các thông tin sản phẩm, sale off… gần như là ngay lập tức. Vừa đạt hiệu quả cao vừa tiết kiệm khá nhiều chi phí quảng cáo.

Lý do để các shop online tạo app bán hàng GoSELL

Hy vọng với bài viết này đã có thể giúp bạn trả lời câu hỏi “Thiết kế app và website bán hàng ở đâu uy tín?”

Bởi vì các tính năng của GoSELL phát triển đều dựa trên nhu cầu và phản hồi của khách hàng. Cứ mỗi 2 tuần, GoSELL sẽ cập nhật từ 2-3 tính năng mới, để giúp cho các chủ shop phát triển việc kinh doanh được tốt hơn, thu về nhiều lợi nhuận hơn. Khách hàng sẽ không phải tốn thêm phí cho mỗi lần tính năng mới được cập nhật.

Nếu đến đây mà bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng thì hãy liên hệ ngay với GoSELL qua đường dây nóng 02873030800 để nhận tư vấn và đăng ký để nhận được tư vấn sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục