Trang chủ » Tin tức » Thông báo cập nhật bảng giá các dịch vụ quản lý bán hàng GoSELL

Tin tức

Thông báo cập nhật bảng giá các dịch vụ quản lý bán hàng GoSELL

6 Tháng Tư, 2023

Hiện nay, GoSELL cung cấp các gói giải pháp với mức giá và ưu đãi khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp, cửa hàng. Và nhằm gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm của quý khách, Công ty Mediastep Software Việt Nam sẽ tiến hành một số điều chỉnh về bảng giá trong tháng 4 này.

cap-nhat-bang-gia-gosell

Chi tiết thông tin cập nhật bảng giá mới

Trong suốt hành trình phát triển, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn hiểu rõ sứ mệnh của mình là đem đến cho quý khách hàng một giải pháp phát triển kinh doanh chuyên nghiệp – toàn diện – hiệu quả. Do đó, chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào việc nghiên cứu và cải tiến sản phẩm nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng đạt mục tiêu của mình.

Công ty Mediastep xin chân thành cảm ơn tất cả quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi xin thông báo tới quý khách hàng về việc thay đổi bảng giá dịch vụ phần mềm mới nhất hiện nay. Bảng giá sẽ được cập nhật chính thức từ ngày 01/04/2023.

Việc thay đổi bảng giá này nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng. Chúng tôi tin tưởng quý khách sẽ hài lòng hơn về chất lượng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi trong lần cải tiến này.

cap-nhat-bang-gia-gosell-2
Chi tiết thông tin cập nhật bảng giá GoSELL mới nhất

Tham khảo thêm: GoSELL dẫn đầu xu hướng với giải pháp bán hàng đa kênh theo mô hình OAO

Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mà GoSELL đang cung cấp

Công ty Mediastep Software Việt Nam tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp mô hình bán hàng đa kênh (OAO) GoSELL kết hợp song song giữa kênh Online và Offline, cho phép đồng bộ các nền tảng bán hàng về một nơi quản trị duy nhất. 

Một số gói dịch vụ tiêu biểu mà Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp bao gồm: 

  • Startup Plus (Web, LDP, Social, gói cộng tác viên): Hỗ trợ tạo dựng thương hiệu và quản lý hoạt động kinh doanh Online nhờ những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất, thích hợp cho các doanh nghiệp SMEs.
  • Professional Plus (Web, POS, LDP, Social, gói cộng tác viên): Mở rộng và phát triển mô hình kinh doanh Online và Offline, đồng thời tăng trưởng bán hàng hiệu quả với đội ngũ cộng tác viên chuyên nghiệp.
  • OAO (Web, App, POS, LDP, Social): Giải pháp chuyển đối số cho doanh nghiệp tích hợp những công cụ tiện ích hỗ trợ tối ưu hiệu quả quản lý từ cửa hàng vật lý, app điện thoại, mạng xã hội, sàn TMĐT đến website bán hàng.
  • Enterprise (Web, App, POS, LDP, Social, gói cộng tác viên): Chuyển đối số toàn diện cho doanh nghiệp với bộ công cụ hỗ trợ đắc lực giúp quản lý tất cả các kênh bán hàng và tăng trưởng doanh thu nhanh chóng.
  • GoSELL Plus (Web, App, POS, LDP, Social, gói cộng tác viên, tổng đài ảo): Tăng trưởng doanh thu vượt bậc, nâng cao độ nhận diện thương hiệu với bộ công cụ hỗ trợ thương mại điện tử tất cả trong một cùng đội ngũ cộng tác viên chuyên nghiệp.

Khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết bảng giá các sản phẩm trong từng gói dịch vụ tại: https://gosell.vn/gosell/bang-gia

Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều các gói dịch vụ tiện ích khác phù hợp với mô hình kinh doanh của quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của GoSELL, quý khách vui lòng tham khảo thông tin trực tiếp qua website chính thức của công ty www.gosell.vn hoặc liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi thông qua số hotline (028) 7303 0800 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục