Trang chủ » Tin tức » Thương mại điện tử tiếp tục bùng nổ, đón đầu lễ hội mua sắm cuối năm

Tin tức

Thương mại điện tử tiếp tục bùng nổ, đón đầu lễ hội mua sắm cuối năm

7 Tháng Mười Hai, 2021

Nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng bắt đầu tăng cao khi cái Tết cận kề. Hầu hết các doanh nghiệp, ở mọi lĩnh vực đều bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị hàng hóa và lên kế hoạch cho những chiến dịch thu hút khách hàng. Đây cũng là thời điểm các sàn thương mại điện tử bắt đầu hoạt động hết công suất.

Lễ hội mua sắm cuối năm

Giai đoạn gần tết (tháng 11, 12) là thời điểm không khí mua sắm trên thị trường online tấp nập hơn bao giờ hết. Trong 2 tháng này, nhu cầu mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng cực kỳ đa dạng. Các nhà bán hàng cần chuẩn bị mọi thứ để đón chào mùa lễ hội lớn nhất trong năm.

Mua sắm cuối năm trên sàn thương mại điện tử

Đặc biệt, dịch bệnh cũng là yếu tố khiến cho khách hàng có xu hướng mua hàng online cao. Dù là sau dịch bệnh đi chăng nữa, nhiều khách hàng vẫn tiếp tục lựa chọn mua online vì tính dễ dàng và tiện lợi của nó. Chính vì thế nhiều nhà kinh doanh nắm bắt nhanh đã triển khai hình thức kinh doanh online bằng cách bắt đầu với việc bán hàng trên các sàn Thương Mại Điện Tử. 

Tuy nhiên, sàn thương mại điện tử không phải là bước đi lâu dài vì lý do có quá nhiều đối thủ cạnh tranh và họ nhà kinh doanh không thể làm thương hiệu của mình khi kinh doanh trên này vì khi khách hàng mua, họ chỉ nhớ đến tên của sàn TMĐT chứ không phải là tên của cửa hàng, đó là thực tế mà nhà kinh doanh phải chấp nhận.

Sàn thương mại điện tử không phải là bước đi lâu dài

Do đó, doanh nghiệp nên dùng sàn TMĐT như là bàn đạp để làm thương hiệu và mở rộng kênh bán hàng của mình bằng cách thu thập dữ liệu khách hàng, đem khách hàng từ đây đưa về cửa hàng chính của mình và mở rộng các kênh bán hàng của mình. Để làm được điều này, các doanh nghiệp cần có công cụ và giải pháp cũng như hướng đi đúng đắng. 

Hiểu được điều đó, GoSELL – Doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực cung ứng giải pháp bán hàng đa nền tảng từ Online đến Offline sẽ là cái tên mà các nhà kinh doanh cần tìm hiểu và triển khai giải pháp ngay từ bây giờ.

Chúng tôi tạo ra giải pháp tất cả trong một cho nhà kinh doanh, không những giúp tối ưu hóa bán hàng trên sàn TMĐT và còn giúp nhà kinh doanh phát triển thương hiệu, gia tăng doanh số và giảm chi phí nhờ vào bộ công cụ tích hợp đồng bộ tất cả trong một với:

Bán hàng đa kênh gosell

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chuẩn thương mại điện tử chỉ với 10 phút mà không cần biết về kỹ năng lập trình.
  • GoAPP: Tạo app bán hàng chuẩn thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp mang khách hàng quay lại và mua sắm nhiều hơn.
  • GoLEAD: Tạo landing page chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi và thu thập thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • GoCALL: Giúp bạn xây dựng đội ngũ telesales mạnh mẽ, chuyên nghiệp giúp chốt đơn hiệu quả.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tiện ích, hoạt động tối ưu ở cả hình thức bán hàng online lẫn offline
  • GoSOCIAL: Kết nối và đồng bộ facebook và zalo về một nền tảng duy nhất để quản lý và bán hàng hiệu quả, tiện lợi hơn.

Tất cả hệ sinh thái này được đồng bộ quản lý trên một trang quản trị duy nhất từ kho hàng, sản phẩm, đơn hàng cho đến khách hàng từ tất cả kênh bán hàng và chi nhánh. Nhiều tính năng phục vụ cho tiếp thị khách hàng mới và giữ chân khách hàng được tích hợp sẵn giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và tìm kiếm khách hàng, từ đó giảm chi phí kinh doanh, nâng cao doanh thu và làm thương hiệu.

Với những dự báo về nhu cầu mua sắm cuối năm cũng như bộ giải pháp OAO, GoSELL giúp nhà bán hàng chủ động lên kế hoạch hoạt động để đón đầu lễ hội mua sắm cuối năm, mang về hiệu quả bức phá doanh thu sau thời gian dài “đóng băng” vì dịch bệnh.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng số 1 Việt Nam cho mọi doanh nghiệp | GoPOS

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục