Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » Công ty Mediastep lừa đảo, tin đồn thất thiệt hay sự thật?

Chia sẻ kinh nghiệm

Công ty Mediastep lừa đảo, tin đồn thất thiệt hay sự thật?

6 Tháng Mười Hai, 2021

Hiện nay, có một số thông tin trên internet, mạng xã hội với những nguồn chưa chính thống bóc phốt, tố cáo công ty MediaStep lừa đảo, quỵt tiền,… Đây có phải là sự thật hay chỉ là tin đồn, chúng ta hãy cùng nhau phân tích cũng như review công ty Mediastep một cách chân thực nhất qua bài viết sau nhé!

1. Công ty Mediastep là công ty nào?

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017. Tiền thân là công ty phần mềm, chuyên thiết kế và phát triển các phần mềm trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay. Mediastep xây dựng một hệ sinh thái bán hàng hoàn toàn mới, đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử theo mô hình kinh doanh đa kênh.

Các gói sản phẩm của công ty Mediastep Sofware 

Các gói sản phẩm của Mediastep Software Việt Nam

Mediastep được biết đến với nền tảng bán hàng đa kênh số 1 Việt Nam với tên gọi GoSELL. Đây là nền tảng quản lý bán hàng thông minh dành cho kinh doanh thương mại điện tử. Các sản phẩm của nền tảng gồm có: 

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chuẩn Thương mại điện tử chỉ trong 10 phút.
  • GoAPP: Tạo ra App bán hàng của riêng bạn trên 2 hệ điều hành Android và iOS.
  • GoPOS: Ứng dụng quản lý bán hàng tiên tiến nhất cho các cửa hàng hiện nay.
  • GoLEAD: Thiết kế Landing Page nhằm thu thập thông tin khách hàng để chốt sale hiệu quả.
  • GoCALL: Tổng đài điện thoại ảo giúp bạn xây dựng đội ngũ telesale mạnh mẽ và kết nối với khách hàng
  • GoSOCIAL: Kết nối và đồng bộ bán hàng trên nền tảng Facebook và Zalo
  • GoEXPORT: Công cụ hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa đến hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới thông qua sàn TMĐT Alibaba.com

Công ty Mediastep ở đâu?

Thông tin liên hệ chi tiết của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam:

  • Văn phòng ở địa chỉ: Tầng 12 Tòa nhà Vietjet Plaza, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0287.3030.800
  • Website: www.gosell.vn
  • Email: hotro@gosell.vn

Đánh giá khách hàng về sản phẩm của Mediastep

Tính đến hiện tại đã có hơn 15.000 người kinh doanh và thương hiệu đang tin dùng các giải pháp công nghệ GoSELL. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Mediastep, cũng thay như lời đính chính về các tin đồn cho rằng GoSELL lừa đảo trong thời gian vừa qua. 

Đánh giá khách hàng về sản phẩm của Mediastep

  • Anh Tiến-GĐ Công ty Tầm Nhìn Tân Tiến chia sẻ: “Nhờ Website GoSELL mình có thể liên kết các sản phẩm của mình với các sàn thương mại điện tử, giúp đưa sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn”
  • Chị Quyên- Co-Founder cửa hàng Khuê Coffee chia sẻ: “ Giải pháp đồng bộ sản phẩm của GoSELL đã đưa sản phẩm của Khuê cafe đến khách hàng nhiều hơn nhờ kênh shopee, lazada giúp doanh thu cửa hàng tăng lên đáng kể” 
  • Chị Sendy Kim- chủ spa Shine lounge beauty chia sẻ: “ Từ khi chị làm app dịch vụ của GoSELL, spa được khách hàng tin tưởng hơn, đặt lịch chăm sóc da dễ hơn và chị có thể nắm được nhu cầu của khách hàng”

2. “Lùm xùm” thông tin Mediastep lừa đảo

Trên khắp các mạng xã hội đang lan truyền thông tin công ty Mediastep lừa đảo. Nhiều tài khoản ẩn danh trên các trang review công ty đã để lại các bình luận cho là công ty Mediastep lừa đảo, có phong cách làm việc bóc lột nhân viên, đối xử không công bằng, thậm chí là đuổi việc nhân viên vô lý. Bên cạnh đó KPI còn đặt ra ở mức cao ngất ngưỡng và trong thời gian thử việc thì bị trừ thuế 10% thế nhưng khi tra mã thuế thì không có.

Dưới đây là một số bình luận giả mạo, sai sự thật về công ty:

“Lùm xùm” thông tin Mediastep lừa đảo

Sau bài đánh giá này nhiều người có nghi vấn rằng điều đó có đúng hay không, thì ở phần review cũng có những đánh giá tốt về môi trường làm việc của công ty Mediastep: 

Đánh gia công ty Mediastep

Có thể thấy công ty Mediastep đã hoạt động và phát triển từ 2017 đến nay và đã có nhiều hoạt động để xây dựng tên tuổi cũng như cho ra mắt nhiều giải pháp bán hàng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Mediastep được khách hàng đánh giá là hỗ trợ chăm sóc chuyên nghiệp và luôn có mặt 24/7.

Ngoài ra khi khách hàng đăng ký sử dụng tại Mediastep, khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng với các điều khoản minh bạch và rõ ràng. Tuy nhiên tất cả đều sẽ dựa trên cơ sở của các văn bản quy phạm pháp luật. Đây chính là cơ sở để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, khiếu nại và xử lý khiếu nại nếu có vấn đề phát sinh. 

Về việc đào thải nhân viên là điều tự nhiên ở bất cứ một công ty nào. Nếu bạn không thể phát huy được giá trị và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp thì bạn sẽ bị đào thải theo đúng quy định đã được ban hành trong hợp đồng lao động. Về chính sách đãi ngộ nhân viên, Mediastep luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ theo quy định của nhà nước đối với người lao động.

3. Tóm lại công ty Mediastep lừa đảo hay không?

Là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ TMĐT hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn luôn cam kết và tuân thủ đúng pháp luật. Mediastep là một môi trường làm việc lý tưởng tạo động lực cho nhân viên nỗ lực cống hiến hết mình, tạo ra giá trị nhiều nhất có thể, góp phần vào sự thành công chung của doanh nghiệp.

Qua các dẫn chứng trên có lẽ bạn đọc đã có thể trả lời câu hỏi công ty Mediastep lừa đảo không? Chúng tôi khẳng định hoàn toàn Công ty Mediastep  không lừa đảo và những thông tin nói xấu, bịa đặt là hoàn toàn vô căn cứ.

Những bịa đặt sai sự thật trên đa số là các bình luận ẩn danh, không thể xác minh thông tin, và cũng không có bằng chứng cụ thể nên chúng ta không thể quy chụp là công ty Mediastep lừa đảo. Nếu bạn có nhu cầu muốn làm việc tại công ty Mediastep thì chúng tôi xin đưa ra những lời khuyên như sau: 

  • Hãy trao đổi về các vấn đề phúc lợi, thời gian làm việc mức lương rõ ràng trước khi nhận việc.
  • Đọc rõ hợp đồng về các điều khoản trước khi ký hợp đồng lao động
  • Nắm bắt sơ bộ về luật lao động

Rất cảm ơn bạn đã đọc bài phân tích Mediastep lừa đảo. Hy vọng các bạn có cái nhìn riêng để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Xem thêm:

Tiết lộ bí mật công ty GoSELL Việt Nam không phải ai cũng biết

GoSELL có tốt không? Review chân thực nhất!

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục