Trang chủ » Bán hàng cùng Gosell » Tính năng GoSELL sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Bán hàng cùng Gosell

Tính năng GoSELL sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

11 Tháng Mười Một, 2019

GoSELL là nền tảng tạo website và ứng dụng bán hàng (app) online đầu tiên tại Việt Nam. Tính năng GoSELL được cập nhất liên tục để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Với GoSELL, bạn sẽ không phải chịu thêm chi phí hoa hồng và bạn được quyền đặt ra chính sách mua hàng, đổi trả… cho shop của mình.

GoSELL có tính năng gì nổi bật?

Tạo app bán hàng online trên iOS và Android

App bán hàng của bạn sẽ hoạt động trên tất cả các thiết bị chạy trên hệ điều hành Android và iOS như điện thoại di động, máy tính bảng.

Trình quản lý điều khiển (Dashboard) sử dụng trên cả máy tính bàn, laptop và điện thoại di động để bạn quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi.

Hơn nữa, GoSELL còn hỗ trợ giúp bạn trong việc đưa app bán hàng lên kho ứng dụng Google Play và Apple Store.

Tính năng GoSELL được cập nhật liên tục sau mỗi 2 tuần

GoSELL sở hữu riêng một đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm và năng lực, sẽ liên tục xây dựng các tính năng mới, dựa trên những ý kiến phản hồi của khách hàng. Khách hàng hoàn toàn không mất thêm phí khi có tính năng mới được cập nhật.

Tính năng của GoSELL giúp ích gì cho việc kinh doanh?

Tích hợp với các đơn vị vận chuyển toàn quốc

Việc tích hợp với các nhà vận chuyển lớn mạnh nhất hiện nay ở Việt Nam: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, AhaMove, VNPost sẽ giúp bạn không bị bó hẹp về khoảng cách địa lý mà có thể kinh doanh trên khắp cả nước, từ những mặt nhỏ chỉ vài lạng đến những đơn hàng to cồng kềnh.

Hơn nữa, trước khi thực hiện bước đặt hàng, khách hàng của bạn còn xem được phí ship của tất cả các đơn vị vận chuyển trên để chọn được phí ship ưu đãi nhất.

Đa dạng hình thức thanh toán

Việc thanh toán qua các loại thẻ ngày càng được ưa chuộng vì việc thanh toán online sẽ đem lại nhiều lợi ích cho chủ thẻ. Vì vậy, GoSELL cũng đưa đến đa dạng những giải pháp thanh toán từ Online đến Offline nhanh chóng, tiện lợi giúp bạn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất: Thanh toán COD, thẻ tín dụng, ATM, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử ZaloPay và MoMo.

Gửi thông báo đẩy đến khách hàng trên app bán hàng

Mọi thông tin về đơn hàng, quá trình vận chuyển sẽ được thông báo cho khách hàng qua app một cách nhanh chóng.

Không chỉ như vậy, bạn còn có thể gửi những thông tin về sản phẩm mới, sale-off, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng bằng hình ảnh. Việc sử dụng tính năng thông báo đẩy qua app sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tiếp thị cao nhất mà rất tiết kiệm chi phí

Nếu bạn cần truyền tải thông điệp nhiều hơn thì GoSELL còn có tính năng Email Marketing.

tao-app-ban-hang-online-2

Xây dựng hệ thống khách hàng trung thành

Đây là một tính năng vô cùng cần thiết để xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Bạn sẽ tự chọn điều kiện và đặt tên cho các hạng thành viên.

tao-app-ban-hang-online-3

Ví dụ:

  • Khách có tổng 30 đơn được xếp hạng Vàng.
  • Hạng vàng là thành viên có tổng 23 đơn hàng.
  • Hạng bạc là những ai có tổng 15 đơn hàng.

Để kích thích việc mua hàng của các thành viên, bạn có thể gửi các mã giảm giá cho riêng từ hạng thành viên. Việc làm này cũng rất đơn giản khi thực hiện trên trang quản lý GoSELL.

Tạo mã khuyến mãi

Tính năng tạo mã khuyến mãi sẽ giúp bạn tạo ra những chương trình khuyến mãi. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc đặt điều kiện đối tượng, giá trị khuyến mãi.

Bạn có thể tạo mã khuyến mãi cho:

  • Nhóm khách hàng (Thành viên kim cương, thành viên vàng, thành viên bạc…).
  • Nhóm sản phẩm hoặc sản phẩm cụ thể.
  • Giảm giá theo phần trăm.
  • Giảm giá với số tiền trực tiếp.

Quản lý dễ dàng

Đây là những tính năng nổi bật nhất chứ không phải là tất cả. GoSELL không chỉ tạo ra các công cụ hỗ trợ bạn bán hàng một cách dễ dàng, mà chúng tôi còn giúp bạn thuận tiện trong việc quản lý.

  • Tải và chỉnh sửa hình ảnh, thông tin sản phẩm dễ dàng.
  • Có thể đăng video sản phẩm lên trang Home.
  • Dễ dàng tạo bộ sưu tập và danh mục dễ dàng.
  • Đồng bộ sản phẩm từ Shopee, Lazada và GoMUA.
  • Báo cáo và thống kê tình hình kinh doanh hằng ngày theo biểu đồ.

Website quản trị không chỉ sử dụng trên máy tính bàn, laptop mà bạn còn có thể quản trị trên cả điện thoại di động, máy tính bản vì đã được tối ưu hiển thị trên các thiết bị.

Liên hệ đường dây nóng 02873030800 hoặc đăng ký để được tư vấn sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục