Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL tích hợp PayPal, giúp doanh nghiệp bán hàng toàn cầu

Cập nhật tính năng

GoSELL tích hợp PayPal, giúp doanh nghiệp bán hàng toàn cầu

5 Tháng Bảy, 2022

Công ty TNHH Mediastep là doanh nghiệp hàng đầu thị trường trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ số, quản lý bán hàng đa kênh theo mô hình OAO (Online and Offline). GoSELL là thương hiệu chính của công ty Mediastep, cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh cả truyền thống và online cho các doanh nghiệp trong nước. GoSELL đã phát triển hơn 40 tính năng hữu ích hỗ trợ đầy đủ nhu cầu quản lý bán hàng, tồn kho, thực hiện các hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng – CRM

Xu hướng kinh doanh trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay là không chỉ bán hàng trong nước mà còn vươn ra quốc tế. Nhận thấy một số khách hàng của GoSELL có mong muốn mở rộng kinh doanh, bán lẻ ra thị trường nước ngoài, công ty Mediastep đã phát triển và tích hợp tính năng thanh toán PayPal vào nền tảng GoSELL. Từ giờ trở đi, doanh nghiệp của bạn có thể bán hàng xuyên biên giới, mở rộng thị trường, gia tăng doanh thu dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Sau một thời gian thử nghiệm tính năng và xây dựng quy trình kết nối với PayPal, kể từ nay bạn đã có thể trải nghiệm và sử dụng PayPal cho hoạt động bán hàng và kết nối thanh toán với các khách hàng quốc tế trên GoSELL trên Website và App bán hàng.

Dễ dàng chuyển và rút tiền từ tài khoản ngân hàng nhanh chóng
 Dễ dàng chuyển và rút tiền từ tài khoản ngân hàng nhanh chóng

PayPal là hình thức thanh toán trực tuyến quốc tế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Được thành lập vào năm 1998 tại California – Mỹ, PayPal đóng vai trò như sàn giao dịch trung gian, hỗ trợ việc thanh toán và chuyển tiền quốc tế qua mạng Internet. Khi sở hữu tài khoản PayPal, người mua hàng của bạn ở nước ngoài có thể chuyển tiền vào tài khoản để thanh toán online và bạn dễ dàng rút tiền từ tài khoản ngân hàng của mình một cách nhanh chóng.

Sau đây là những lợi ích khi sử dụng và tích hợp PayPal trong thanh toán trực tuyến:

  • PayPal là cổng thanh toán phổ biến nhất thế giới, giúp thuận tiện trong quá trình thanh toán toàn cầu.
  • Mức độ bảo mật thông tin cao, tuyệt đối an toàn cho giao dịch cả người mua và người bán.
  • Quá trình thanh toán nhanh chóng, tiện lợi nhất, chỉ trong vài phút.
  • Mua sắm an toàn, không lo thông tin tài khoản ngân hàng bị rò rỉ.
  • Người dùng có thể chuyển tiền qua lại lẫn nhau giữa các tài khoản PayPal nhanh chóng mà hoàn toàn không mất phí.

Từ nay với website (GoWEB) hoặc app bán hàng (GoAPP) được tích hợp cổng thanh toán PayPal, bạn có thể yên tâm giao dịch với khách hàng trên toàn thế giới mà không lo quá trình thanh toán bị gián đoạn. 

PayPal giúp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong vài phút
PayPal giúp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong vài phút

Để phát huy hết sức mạnh của tính năng thanh toán quốc tế PayPal, bạn nên kết hợp với các tính năng khác của GoSELL như: Tạo website/app bán hàng đa ngôn ngữ (Anh-Việt), kết nối hình thức tự vận chuyển quốc tế, quản lý đội ngũ cộng tác viên Affiliate và đại lý bán sỉ…

Xem thêm: Hướng dẫn tạo tài khoản PayPal Business

GoSELL sẽ luôn luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp của quý khách hàng và doanh nghiệp. Liên tục cập nhật và phát triển các tính năng mới, hữu ích, thiết thực cho quá trình vận hành và quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp. Chúc quý khách hàng tận dụng được tối đa ưu thế của tính năng thanh toán quốc tế PayPal để gia tăng doanh thu, mở rộng thị trường ra toàn cầu. Hãy trải nghiệm tính năng PayPal trên GoSELL ngay hôm nay cùng chúng tôi.

Bài viết cùng chuyên mục