Trang chủ » Blog chuyên ngành » Tăng doanh thu vượt bậc với dịch vụ tổng đài ảo GoCALL

Blog chuyên ngành

Tăng doanh thu vượt bậc với dịch vụ tổng đài ảo GoCALL

8 Tháng Bảy, 2021

Có lẽ tổng đài ảo GoCALL không còn lạ đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Bài viết này, GoSELL sẽ trình bày tất tần tật về dịch vụ tổng đài ảo để giúp các bạn hiểu rõ hơn những tính năng vượt trội của nó!

Tăng doanh thu vượt bậc với dịch vụ tổng đài ảo GoCALL

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là một dịch vụ nghe – thoại tiên tiến được cung cấp trên nền tảng IP nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi cho khách hàng và giảm chi phí thoại ở mức thấp nhất cho doanh nghiệp.

Tổng đài ảo là gì?

Bên cạnh đó, tổng đài ảo còn kết hợp với công cụ CRM (quản lý khách hàng) để nâng cao chất lượng chăm sóc và tỷ lệ chốt sale cao qua các cuộc gọi.

Sự ra đời của tổng đài ảo GoCALL

Sự ra đời của tổng đài ảo GoCALL đã góp phần phát triển lĩnh vực voice (thoại) nói chung và dịch vụ chăm sóc khách hàng nói riêng. Chính vì vậy, các nền tảng công nghệ số giúp tiết kiệm hơn 80% chi phí so với tổng đài truyền thống trước đây.

Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tổng đài ảo sẽ hoàn toàn không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí lắp đặt hàng tháng cho một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp.

Sự ra đời của tổng đài ảo GoCALL

GoCALL là giải pháp phần mềm số hóa hệ thống tổng đài điện thoại ảo cho doanh nghiệp được phát triển bởi công ty Mediastep Software, có khả năng tích hợp với nhiều phần mềm tiện ích khác trên cùng nền tảng GoSELL.

GoCALL giúp doanh nghiệp quản lý tập trung dữ liệu khách hàng và tất cả cuộc gọi, dễ dàng đánh giá KPI của đội ngũ Telesale và CSKH, từ đó gia tăng doanh thu và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Sự khác nhau giữa tổng đài ảo và tổng đài truyền thống

Sự ra đời của tổng đài ảo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, thay thế tổng đài truyền thống đã từng in sâu vào tiềm thức doanh nghiệp trước đây.

Sự khác nhau giữa tổng đài ảo và tổng đài truyền thống

Tổng đài truyền thống

  • Tốn rất nhiều chi phí cho việc thiết lập và lắp đặt công cụ.
  • Ban đầu sẽ tốn một khoản chi phí đầu tư lớn cho hệ thống tổng đài.
  • Mất chi phí cho việc sửa chữa và thay thế các thiết bị tổng đài bị hư hỏng.
  • Mất chi phí thuê bảo trì tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ và hệ thống tính cước.
  • Tốn chi phí nhân sự để quản trị hệ thống hoặc khi thay đổi tính năng.
  • Hệ thống telesale mất liên lạc hoặc cần nguồn dự phòng khi có sự cố mất điện đột ngột.
  • Nhân viên phải trực 24/7 tại văn phòng để nghe, trả lời điện thoại khách hàng.

Tổng đài ảo

  • Giảm chi phí lắp đặt, chỉ thanh toán gói dịch vụ theo nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Không cần đầu tư thiết bị, hệ thống tổng đài phức tạp.
  • Hoàn toàn không tốn chi phí cho việc sửa chữa hay thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài.
  • Cắt giảm nhân sự quản trị hệ thống, tổng đài CSKH sẽ do đội ngũ kỹ thuật CMC vận hành.
  • Thiết lập hệ thống trả lời tự động, chuyển đổi số tới các máy nhánh và hộp thư thoại.
  • Không phải lo lắng về nguồn dự phòng khi gặp sự cố mất điện.
  • Có thể nghe&trả lời mọi lúc mọi nơi, cuộc gọi sẽ được đẩy tới điện thoại bàn và mobile.

GoCALL – Tổng đài ảo dễ dàng thực hiện và theo dõi cuộc gọi

Những tính năng ưu việt từ tổng đài ảo mang lại, công cụ GoCALL với hệ thống tổng đài CSKH và quản lý đội ngũ telesales chuyên nghiệp.

GoCALL - Tổng đài ảo dễ dàng thực hiện và theo dõi cuộc gọi

Phân line cuộc gọi

Khi bạn sử dụng tính năng GoCALL bởi GoSELL cung cấp, chỉ một đầu số tổng đài từ nhà mạng đã đăng ký trước đó sẽ được phân ra nhiều máy nhánh khác nhau. Đội ngũ nhân viên của bạn sẽ được phân bổ đều các cuộc gọi đến mà không phải chờ đợi hay bỏ lỡ cuộc gọi nào.

Bởi tính năng tích hợp trên công cụ phần mềm nên doanh nghiệp không bị giới hạn vị trí địa lý và không cần lắp đặt hoặc đi đường dây. Chỉ cần có kết nối internet là telesale có thể sử dụng máy nhánh tổng đài để thực hiện các cuộc gọi.

Hệ thống tổng đài điện thoại ảo GoCALL rất phù hợp với những công ty có quy mô lớn, nhiều văn phòng và chuyên ngành về bán hàng, dịch vụ…

Ghi âm cuộc gọi

Giống như một chiếc Smartphone thông minh, GoCALL cho phép ghi lại lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nghe lại cuộc gọi đi & nhận.

Ghi âm cuộc gọi

Nhờ vậy mà nhân viên có thể đánh giá và báo cáo chất lượng cuộc hội thoại có tốt hay không.Từ đó đề ra các giải pháp giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng và chất lượng chăm sóc hách hàng của doanh nghiệp.

Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra lịch sử cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi từ tổng đài GoCALL

Nhận báo cáo cuộc gọi

Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực thông qua hệ thống trang web hay các thiết bị di động công ty để dễ kiểm soát chặt chẽ hơn.

Tổng đài ảo GoCALL dễ dàng tính toán chi phí cuộc gọi hàng tháng, quản lý Sales và Telesales một cách thông minh và vô cùng tiện lợi.

Nhận cuộc gọi đến

Phân loại các cuộc gọi từ đâu, nguồn khách hàng hay cuộc gọi đi từ nhân viên chăm sóc. Tính năng nổi bật của tổng đài ảo GoCALL là phân luồng nhận cuộc gọi tùy chỉnh theo từng nhân viên, chia line nhận cuộc gọi vào theo tệp khách hàng cũ/mới.

Từ đó gia tăng cơ hội tiếp cận và tương tác với khách hàng tốt hơn, giúp tối ưu chuyển đổi từ các khách hàng có nhu cầu mua sắm. Và cuối cùng là cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn khi cho phép những cuộc gọi phản hồi.

7 lý do doanh nghiệp nên lắp đặt tổng đài ảo GoCALL

Với sự phát triển của nền công nghệ số 4.0 thì đòi hỏi sự cải tiến trong quy trình vận hành doanh nghiệp một cách tinh gọn. Và tổng đài điện ảo GoCALL là một giải pháp tuyệt vời. Vậy đâu là lý do bạn nên sử dụng tổng đài ảo GoCALL?

7  lý do doanh nghiệp nên lắp đặt tổng đài ảo GoCALL

Tiết kiệm chi phí lắp đặt

Việc tạo tổng đài ảo, cài đặt, lưu trữ, bảo trì đều được thực hiện bởi phía nhà cung cấp GoCALL. Các cấu hình, tính năng sẽ được GoCALL cài đặt theo mong muốn của bạn.

Mở rộng đội ngũ bán hàng:

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp mở rộng mạng lưới máy nhánh, chi nhánh, văn phòng một cách dễ dàng. Bạn chỉ việc thông báo mở rộng với đơn vị cung cấp GoCALL và trang bị thêm những thiết bị gọi điện, hạ tầng mạng là đã có thể sử dụng hệ thống.

Xử lý nhiều cuộc gọi cùng lúc

Với tính năng phân line cuộc gọi, tổng đài ảo GoCALL giúp phân bổ đều các cuộc gọi đến & đi thông qua các công cụ như website, điện thoại, Facebook, Zalo…

Giám sát cuộc gọi của nhân viên

Với tính năng ghi âm cuộc gọi bởi GoCALL, cấp trên có thể theo dõi lịch sử giao dịch hay các ghi âm cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng để dễ dàng quản lý.

Lưu trữ thông tin khách hàng

Tổng đài ảo cung cấp giải pháp truyền thông thông qua internet, nên mọi thông tin dữ liệu từ bảng điều khiển GoCALL dễ dàng kết hợp với các giải pháp của bên thứ ba như phần mềm quản lý bán hàng CRM, phần mềm kế toán…

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Thông qua GoCALL sẽ biết được các cuộc gọi từ đâu, là khách hàng cũ hay mới. Từ đó phân tích và đưa ra các chiến lược cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn..

Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

Khi giám sát thông tin lịch sử các cuộc gọi, quản lý có thể dựa vào chất lượng cuộc gọi, phản hồi và đánh giá từ khách hàng để đưa ra những đánh giá về hiệu quả làm việc của nhân sự công ty.

Qua những thông tin mà GoSELL cung cấp về tổng đài ảo GoCALL, chắc chắc đây sẽ là giải pháp tối ưu cho bộ phận CSKH và đội ngũ telesales mà các doanh nghiệp hiện nay đang cần.

Nếu bạn đang muốn xây dựng một hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí mà có thể mang lại doanh thu cao thì GoCALL sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Bài viết cùng chuyên mục