Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Lợi ích khi sử dụng tổng đài ghi âm cuộc gọi

Kiến thức

Lợi ích khi sử dụng tổng đài ghi âm cuộc gọi

3 Tháng Tám, 2021

Ngày nay, tổng đài ghi âm cuộc gọi rất phát triển nhằm phục vụ những doanh nghiệp có nhu cầu nghe lại những cuộc trao đổi giữa nhân viên của mình với khách hàng. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ của các nhân viên đến khách hàng.

Tổng đài ghi âm cuộc gọi

Tổng đài ghi âm cuộc gọi là gì?

Ghi âm cuộc gọi là các thao tác ghi âm giọng nói, doanh nghiệp của bạn sẽ ghi lại cuộc trò chuyện thông qua nguồn âm thanh.Tất cả các cuộc gọi được ghi lại và sau đó được lưu trữ dưới dạng tệp kỹ thuật số tùy theo doanh nghiệp bạn sẽ sử dụng cho nhu cầu gì. Ghi âm cuộc gọi còn được gọi là ghi âm điện thoại hoặc ghi âm giọng nói.

Tổng đài ghi âm cuộc gọi 1
Tổng đài ghi âm cuộc gọi là gì?

Tổng đài ghi âm cuộc gọi là doanh nghiệp cho thuê ứng dụng, máy móc và trực tiếp hướng dẫn doanh nghiệp bạn sử dụng phần mềm này một cách hợp pháp.

Những ngành nghề nên sử dụng tổng đài ghi âm cuộc gọi:

  • Ngân hàng;
  • Công ty bảo hiểm, sàn giao dịch
  • Chăm sóc khách hàng
  • Các ngành nghề liên quan đến tư vấn: Tư vấn bất động sản, tư vấn giáo dục, tư vấn phần mềm…
  • Siêu thị, cửa hàng
  • Dịch vụ chăm sóc: Nha khoa, spa, chăm sóc thú cưng, salon…

Cho dù bạn đang sử dụng tổng đài ghi âm cuộc gọi một cách hợp pháp nhưng khách hàng phải biết điều này. Hãy thông báo cho khách hàng bằng một đoạn thoại trước khi khách hàng liên hệ được với tổng đài viên.

Xem thêm: Tăng doanh thu vượt bậc với dịch vụ tổng đài ảo GoCALL

Các thao tác mà tổng đài ảo sẽ thực hiện là gì?

  • Tất cả các cuộc gọi đến hoặc cuộc gọi đi, cuộc gọi nội bộ sẽ được ghi âm 100% (có thể cài đặt những máy nhánh không cần ghi âm như máy của các ban lãnh đạo).
  • Thời lượng cuộc gọi được ghi âm sẽ không bị giới hạn.
  • Các cuộc gọi đã ghi âm sẽ được lưu trữ 6 – 12 tháng gần nhất (tùy theo doanh nghiệp bạn cài đặt, thương lượng với đối tác phục vụ bạn chức năng này).

Lợi ích khi sử dụng tổng đài thu âm cuộc gọi

Bất cứ chi phí nào được chi trả bạn cũng muốn biết điều đó có đem lợi ích gì đến cho mình hay không đúng không nào? Sau đây là những lợi ích mà tổng đài ghi âm cuộc gọi đem lại cho doanh nghiệp của bạn, cùng tìm hiểu nhé

Ghi âm lại những phản hồi về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp bạn cải thiện lại chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình nếu nó có sai sót.

Đánh giá các giao tiếp của nhân viên

Tổng đài ghi âm cuộc gọi 3
Đánh giá các giao tiếp của nhân viên

Đây có thể xem là mục đích chính của việc ghi âm lại chất lượng cuộc gọi, vì phản ứng hoặc ứng xử của nhân viên khi giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng để quyết định khách hàng đó có trở thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp hay không.

Kiểm soát KPI của nhân viên telesales

Thật vậy, chức năng này giúp các nhóm trưởng kinh doanh biết được nhân viên mình đã thực hiện bao nhiêu cuộc gọi trong một ngày? Bao nhiêu phút trong một cuộc gọi? Những con số này có đạt được chỉ tiêu hay không? Từ đó dễ dàng đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên mình.

Các cuộc phỏng vấn nhân viên sẽ được lưu trữ

Với tình trạng dịch bệnh Covid chưa có sự thuyên giảm như hiện tại, việc phỏng vấn nhân viên mới sẽ gặp nhiều cản trở vì cả nước đang thực hiện giãn cách. Bạn có thể nghe lại cách ứng xử của ứng viên để quyết định có nhận nhân viên này không, nhất là các vị trí cấp cao, chủ chốt cần phải nghiên cứu lại rất nhiều.

Cần kiểm soát các nội dung mà các bộ phận/phòng ban trao đổi với nhau 

Điều này cũng khá cần thiết đối với những doanh nghiệp hoạt động cần sự chính xác nhiều như: ngân hàng, kế toán, kiểm toán,…

Xem thêm: Tổng đài ảo cho doanh nghiệp là gì? Lợi ích của tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp

Tổng đài ghi âm cuộc gọi tại GoCALL có gì hấp dẫn?

GoCALL là tính năng nổi bật của nền tảng quản lý cửa hàng GoSELL, tổng đài ghi âm cuộc gọi GoCALL làm hài lòng mọi nhu cầu dù là doanh nghiệp khó tính nhất, với các chức năng như:

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Với khả năng ghi âm lại 100% các cuộc gọi, bạn sẽ đảm bảo được nhân viên của mình đang tư vấn đúng và ứng xử thân thiện với khách hàng. Đồng thời nắm bắt tình hình nhân viên hoặc chất lượng sản phẩm để đưa ra các chiến lược, phương pháp nhằm cải thiện tốt hơn.

Nâng cao chất lượng cuộc gọi

Tổng đài ghi âm cuộc gọi
Nâng cao chất lượng cuộc gọi

Nhờ những lợi ích từ tổng đài ghi âm cuộc gọi được kể trên mà bạn có thể biết được sản phẩm mình có được khách hàng hài lòng hay không? Phản xạ và kiến thức nhân viên giải đáp với khách hàng có đúng và đủ hay không? Từ đó xử lý và giải quyết nhanh chóng để những cuộc gọi sau sẽ xử lý tốt hơn. Cải thiện và nâng cao được sự chuyên nghiệp của mình.

Tại sao phải sử dụng GoCALL?

Chắc nhiều bạn đang suy nghĩ tại sao cần phải sử dụng GoCALL của GoSELL đúng không nào? Để giúp các bạn có thể hiểu rõ về GoCALL dưới đây sẽ là một số lợi ích mà sản phẩm của chúng tôi mang lại cho các bạn.

  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt rất nhiều.
  • Mở rộng đội ngũ bán hàng.
  • Xử lý được nhiều cuộc gọi cùng một lúc.
  • Giám sát độ trung thực, chuyên nghiệp, kiến thức của nhân viên.
  • Lưu trữ thông tin, dữ liệu của khách hàng.
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Đánh giá hiệu quả, năng lực làm việc của nhân viên.

Những chia sẻ trên GoSELL đã giúp bạn thấy được sự cần thiết của tổng đài ghi âm cuộc gọi cho doanh nghiệp của mình. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm được phần mềm tổng đài ghi âm cuộc gọi thích hợp với doanh nghiệp của bạn. Chúc bạn bán hàng nhiều hơn.

Bài viết cùng chuyên mục