Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook cho doanh nghiệp

Kiến thức

Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook cho doanh nghiệp

7 Tháng Năm, 2023

Với thời đại phát triển hiện nay hoạt động mua sắm trên Facebook dần trở nên tấp nập, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Và hòa chung không khí đó, thì hàng loạt phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook đã ra đời, giúp cho các doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình bán hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí để tập trung đầu tư tăng trưởng doanh số vượt bậc. Sau đây GoSELL sẽ gợi ý cho bạn 5 phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook đang được tin dùng và đánh giá cao nhất hiện nay.

Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook cho doanh nghiệp

GoSOCIAL – Phần mềm hỗ trợ bán hàng vượt trội trên Facebook

Đây được xem là phần mềm hỗ trợ kinh doanh trên Facebook đang nhận được đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp lớn nhỏ bởi vì tính tiện dụng, hữu ích và hiệu quả mà phần mềm này mang lại. Đây là một trong những phần mềm nổi bật của GoSELL với những tính năng nổi trội sẽ là trợ thủ đắc lực giúp quá trình bán hàng trên Facebook diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Những tính năng của GoSOCIAL

  • Đồng bộ tin nhắn của khách hàng lên đến 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo OA: Có thể quản lý tất cả các trang bán hàng trên mạng xã hội chỉ cần đăng nhập vào GoSELL để không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn nào từ Facebook và Zalo OA.
  • Tạo đơn hàng nhanh chóng ngay tại cửa sổ Chat: Giúp tiết kiệm thời gian trong việc “chốt đơn” bằng cách chọn vào “Tạo đơn hàng” ngay bên cạnh cửa sổ chat, tìm kiếm sản phẩm khách đặt hàng, ghi chú thông tin chi tiết của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại…) và đơn hàng sẽ được khởi tạo ngay sau đó.
Những tính năng của GoSOCIAL
Những tính năng của GoSOCIAL
  • Gắn thẻ và phân loại khách hàng: Ghi nhận lại hành vi mua sắm của mỗi khách để có kế hoạch chăm sóc và quảng cáo sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, tính năng này còn cho phép lưu trữ những khách hàng từng “boom” hàng, để từ đó có cách xử lý đúng đắn và phù hợp.
  • Quản lý khách hàng: Hỗ trợ thu thập dữ liệu khách hàng một cách chi tiết trong quá trình trao dịch. Những dữ liệu này sẽ được lưu trữ vào hệ thống CRM và trở thành nguồn tài nguyên quý giá cho doanh nghiệp được xem là cơ sở để triển khai các kế hoạch marketing phù hợp và thu hút.
  • Phân quyền cho nhân viên: Để nhân viên có thể chăm sóc một số lượng khách hàng tương ứng. Từ đó mà không phải lo lắng bỏ lỡ tin nhắn của khách nữa.
  • Tạo chatbot (tin nhắn tự động) không giới hạn cho các chiến dịch: Đây được xem là công cụ đắc lực hỗ trợ tự động gửi ra hàng loạt tin nhắn thu hút đến người dùng giúp thúc đẩy thành công cho chiến dịch viral. 
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển GHN/GHTK/AhaMove để dễ dàng bàn giao việc vận chuyển cho các đơn vị giao hàng uy tín chất lượng.
  • Cho phép lọc các cuộc trò chuyện, chat với khách hàng theo thẻ (tag) trên Zalo và Facebook.
  • Tính năng Facebook broadcast cho phép gửi tin nhắn hàng loại đến hàng ngàn khách hàng trên Facebook chỉ trong nháy mắt.

Thông tin liên hệ

  • Email: hotro@gosell.vn.
  • Hotline: (028) 7303 0800.

GoSOCIAL là phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook được đánh giá là đáng sử dụng nhất hiện nay. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook thì đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Phần mềm quản lý Sapo GO

Sapo GO được nhận xét là phần mềm quản lý hỗ trợ bán hàng trên Facebook rất tiện lợi với thao tác đơn giản cùng nhiều tính năng hữu ích.

Những tính năng của phần mềm hỗ trợ bán hàng Sapo GO

  • Tập trung các bình luận, tin nhắn về một màn hình giúp dễ dàng trong việc tư vấn, chốt đơn.
  • Kết nối nhiều fanpage và nhiều gian hàng trên sàn quản lý đồng bộ trên một trang quản lý để dễ dàng kiểm soát tình hình hoạt động.
  • Cho phép tạo kịch bản trả lời tự động cho các bình luận, tin nhắn của khách hàng giúp tiết kiệm nguồn nhân lực hiệu quả.
  • Hỗ trợ quản lý tồn kho dễ dàng với số liệu thông tin chi tiết và chính xác.
  • Kết nối đa dạng các đơn vị vận chuyển và thanh toán để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất.
  • Cho phép quản lý đồng bộ tất cả trên nhiều tài khoản cùng một lúc.

Xem thêm: Phương pháp Marketing Facebook hiệu quả nhất

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Codon

Đây là một phần mềm hỗ trợ các shop bán hàng trên Facebook. Quản lý quá trình kinh doanh được thuận lợi và hiệu quả với những tính năng mạnh mẽ mang lại sự tiện ích cho người dùng.

Những tính năng của phần mềm Codon

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Phân loại khách hàng chính xác.
  • Lưu trữ lại toàn bộ lịch sử khách hàng một cách chi tiết.
  • Tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi họ bình luận hay gắn tag trên Facebook.
  • Tự động phản hồi thông tin của khách hàng.
  • Tự động ẩn bình luận.
  • Thống kê doanh thu, hiệu suất kinh doanh.
  • Quản lý tồn kho.

Với những tính năng hữu ích trên thì phần mềm Codon sẽ giúp cho doanh nghiệp gia tăng doanh số dựa trên khả năng tăng độ phủ sóng và tiếp cận khách hàng mạnh mẽ mà phần mềm này mang lại.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Codon
Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Codon

Phần mềm TrustSales

Đây là phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook với những khả năng ưu việt mang lại những lợi ích cho người sử dụng nhờ những tính năng giúp người dùng dễ dàng xử lý các công việc trên Facebook một cách nhanh chóng và chính xác. 

Những tính năng của phần mềm TrustSales

  • Đồng bộ tất cả các tin nhắn, bình luận và đơn hàng cùng hiển thị trên một màn ảnh.
  • Xây dựng kịch bản chuyên nghiệp để phản hồi khách hàng nhanh chóng
  • Tạo đơn hàng tự động thông qua các bình luận có để lại email hoặc số điện thoại để chốt đơn.
  • Hỗ trợ theo dõi và quản lý đơn hàng nhanh chóng, chính xác, hiệu quả. 

Với những tính năng mạnh mẽ đó phần mềm TrustSales sẽ hỗ trợ người bán xử lý và giải quyết những rắc rối từ việc trả lời bình luận, tin nhắn cũng như phản hồi thông tin của các khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Simple Facebook 

Đây là phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook giúp khách hàng dễ dàng quản lý và xử lý thông tin khách hàng hiệu quả. Phần mềm Simple Facebook còn mang đến cho người dùng những lợi ích rất tốt cho nhà bán hàng online.

Những tính năng hỗ trợ bán hàng của Simple Facebook

  • Phân loại khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng miễn phí.
  • Sàng lọc các khách hàng không tương tác.
  • Hỗ trợ quản lý đăng bài ở nhiều tài khoản.
  • Tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Simple Facebook được xem là một lựa chọn phù hợp cho nhà bán hàng trên Facebook để tối ưu hóa quy trình kinh doanh, mang đến hiệu quả bán hàng vượt trội trên Facebook.

Xem thêm: Các phần mềm SEO Facebook phổ biến nhất hiện nay

Phần mềm hỗ trợ bán hàng IClick

Phần mềm có thế mạnh giúp tối ưu hiệu quả quảng bá Fanpage trên Facebook. Giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được khách hàng. Nâng cao doanh số vượt trội. Giúp hoạt động kinh doanh trên Facebook của người bán được liền mạch và hiệu quả.

Những tính năng của phần mềm IClick

  • Tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất quảng cáo trên Facebook..
  • Hỗ trợ khả năng tăng like, bình luận tự động.
  • Đăng bài và chia sẻ bài tự động đến khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ marketing bán hàng hiệu quả.

Sử dụng phần mềm IClick với những tính năng tự động sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong công tác quản lý bán hàng Facebook.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Pancake

Đây là phần mềm do người Việt sáng tạo với những tính năng hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh Facebook, Shopee, Instagram,.. Cực kỳ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm Pancake
Phần mềm Pancake

Những tính năng của phần mềm Pancake

  • Quản lý các cuộc hội thoại một cách thông minh.
  • Cho phép tương tác bán hàng tại 
  • Phản hồi nhanh tin nhắn và bình luận khách hàng theo kịch bản có sẵn.
  • Quản lý tồn kho, đơn hàng, khách hàng.
  • Cho phép theo dõi, thống kê doanh số.
  • Tạo đơn hàng nhanh chóng.
  • Phân chia khách hàng linh hoạt.

Phần mềm Pancake giúp người bán có thể quản lý việc bán hàng đa dạng trên Facebook. Giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng để tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Xem thêm: 5 yếu tố giúp phần mềm bán hàng cải thiện trải nghiệm khách hàng

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook – Nhanh.Chat

Nhanh.Chat là phần mềm hỗ trợ kinh doanh chỉ tập trung vào một mạng xã hội duy nhất là Facebook, giúp người bán kinh doanh hiệu quả trên Facebook. 

Những tính năng của phần mềm Nhanh.Chat

  • Quản lý bình luận, tin nhắn của nhiều Fanpage cùng một lúc.
  • Tự động ẩn bình luận để tránh bị đối thủ cướp khách.
  • Phản hồi tin nhắn khách hàng nhanh chóng với những kịch bản mẫu được thiết lập sẵn.
  • Quản lý khách hàng và đơn đặt hàng của khách ngay tại cửa sổ hội thoại.
  • Hỗ trợ lựa chọn đơn vị vận chuyển để tối ưu chi phí và thời gian giao hàng.
  • Tra cứu vận đơn, đối soát thanh toán nhanh chóng.
  • Thống kê, tổng hợp tương tác, đơn hàng, doanh số từ kênh Facebook.

Nhanh.Chat được tích hợp bộ công cụ mạnh mẽ. Với nhiều chức năng mạnh mẽ phù hợp với xu thế bán hàng hiện nay và rất được nhiều người tin chọn. Đây cũng là một phần mềm bạn có thể tham khảo nếu muốn kinh doanh hiệu quả trên Facebook hơn.

Trên đây là một số phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khái quát và chọn lựa được phần mềm bán hàng Facebook phù hợp nhất với cửa hàng và doanh nghiệp của chính mình.

Bài viết cùng chuyên mục