Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tổng hợp những web so sánh giá hot nhất hiện nay

Kiến thức

Tổng hợp những web so sánh giá hot nhất hiện nay

20 Tháng Mười Hai, 2023

Hầu hết người tiêu dùng đều quan tâm đến vấn đề giá cả của sản phẩm trước khi quyết định mua nó. Vì vậy nên các website so sánh giá cả trực tuyến ra đời giúp cho người tiêu dùng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc tham khảo giá cả của sản phẩm. Vậy website so sánh là gì? lợi ích mà nó sẽ mang đến cho người tiêu dùng và nhà bán hàng là gì? Dưới đây là top 7 web so sánh giá đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

Web so sánh giá là gì?

Web so sánh giá chính là dạng web dùng để tiếp thị liên kết sản phẩm đến người tiêu dùng qua các công cụ tìm kiếm. Cho phép người tiêu dùng có thể so sánh giá bán sản phẩm mà họ muốn mua trên nhiều gian hàng trực tuyến.

Mục đích của khách hàng chính là tìm được nơi bán hàng uy tín với mức giá hợp lý. Các website so sánh thường không bán hàng trực tuyến, chỉ liệt kê các sản phẩm đến từ các gian hàng trực tuyến, để người tiêu dùng có thể tìm hiểu và lựa chọn.

Web so sánh giá là gì?
Web so sánh giá là gì?

Xem thêm: Phải làm gì khi đối thủ cạnh tranh giảm giá

Lợi ích của web so sánh giá trực tuyến

Đối với người tiêu dùng

Web so sánh giá cho phép người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm mà mình đang quan tâm, các địa chỉ của gian hàng trực tuyến và các mức giá khác nhau, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp có mức giá phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, các website so sánh giá sản phẩm này còn cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và các đánh giá của người đã mua hàng. Người tiêu dùng sẽ có được một cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm và đưa ra quyết định đúng đắn hơn khi mua hàng online.

Đối với các gian hàng trực tuyến

Đối với các nhà bán hàng trực tuyến thì website so sánh giá giúp tăng độ nhận diện và tiếp cận khách hàng của bạn trên các gian hàng trực tuyến. Ngoài ra, cũng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng, vì thường những người click vào link sản phẩm thì họ sẽ có nhu cầu mua hàng.

Tuy nhiên, người bán hàng cần phải trả một khoản phí nhất định để sản phẩm của mình được hiển thị trên website so sánh.

Top 7 web so sánh giá hot nhất hiện nay

Với sự phát triển của thương mại điện tử ở thời điểm hiện tại, và việc người tiêu dùng ngày càng yêu thích mua sắm online thì các website so sánh ra đời để phục vụ nhu cầu này. Dưới đây là 7 web so sánh giá được tin dùng.

Websosanh.vn

Được biết đến là một trong những website so sánh lớn, websosanh.vn cung cấp cho người tiêu dùng công cụ so sánh giá của hầu hết các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử lớn và các trang web lớn nhỏ của nhiều công ty.

Vì với sự bao phủ lớn hầu hết các ngành hàng nên người tiêu dùng sẽ dễ tìm kiếm món đồ họ cần với giá phải chăng hơn. 

Nhược điểm của Websosanh.vn: chính là người kinh doanh phải trả phí để các sản phẩm của họ được hiển thị. Chính vì vậy mà cũng rất nhiều gian hàng ảo, không chất lượng sử dụng mánh khóe để tiếp cận khách hàng. Điều đó sẽ gây mất uy tín đến các gian hàng chất lượng tốt khác.

Xem thêm: Bí quyết tăng giá bán sản phẩm mà khách hàng vẫn hài lòng

Sosanhgia.com

Đây là website so sánh tự động, chia sẻ mã giảm giá, đánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn và uy tín hiện nay. Sosanhgia.com được thiết kế đơn giản, thân thiện người dùng, với công cụ so sánh được đánh giá uy tín và khách quan nên đây là nơi khách hàng có thể an tâm tham khảo.

Nhược điểm sosanhgia.com: Còn hạn chế về các mặt hàng có trên web, khó cạnh tranh với những đơn vị bán hàng đã có tên tuổi từ lâu.

Topgia.vn

Top gia.vn được đánh giá khách quan hơn về vấn đề không thu phí của các gian hàng muốn đăng tải sản phẩm. Sản phẩm ở nền tảng này cũng rất đa dạng và phong phú về giá cả. Giao diện web khá thân thiện và trực quan với người tiêu dùng trong việc tìm kiếm thông tin.

Nhược điểm của Topgia.vn: chính là việc hạn chế về chất lượng hình ảnh của những gian hàng, khi theo dõi thông tin sản phẩm khi chưa được cập nhật rõ ràng.

Topgia.vn
Topgia.vn

2Momart.vn

2Momart.vn được biết đến là website chuyên phân tích về các nhóm sản phẩm là mỹ phẩm Hàn Quốc, đồ gia dụng, điện lạnh trên những sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki,…Ngoài ra, 2Momart còn giúp người tiêu dùng có thể săn những sản phẩm đang có chương trình giảm giá.

Bạn có thể tận dụng trang web này để nắm rõ cơ chế vận hành của các sản phẩm gia dụng hoặc cách sử dụng các loại mỹ phẩm. Trang web này cũng được ưa chuộng vì khả năng cập nhật xu hướng nhanh chóng. Một điểm hạn chế nhỏ của trang web này là sản phẩm chưa được đa dạng vì chỉ nhắm vào một phần nhỏ đối tượng khách hàng.

GoBear

Web so sánh giá trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng mà GoSELL muốn giới thiệu với bạn là GoBear. Đây là website so sánh chuyên về lĩnh vực bảo hiểm, thẻ tín dụng, kết nối cho vay tín chấp từ nhiều nhà cung cấp khác nhau với thông tin rõ ràng và trực quan.

Ngoài ra, GoBear còn cung cấp đến người tiêu dùng những vấn đề hỏi đáp thường gặp giúp bạn có đầy đủ thông tin. Thông tin về các sản phẩm trên website cũng khá rõ ràng và trực quan, giúp bạn dễ dàng so sánh.

Sore.vn

Sore.vn là website so sánh giá sản phẩm về các thiết bị đồ điện tử, thiết bị văn phòng, đồ nội thất, đồ gia dụng, thời trang,…tại các nhà bán lẻ trên khắp cả nước. Giao diện được thiết kế khá bắt mắt, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin về các nơi cung ứng sản phẩm theo từng địa phương.

Hạn chế của trang web này là bảng giá chưa được sắp xếp hợp lý và rõ ràng, sản phẩm cũng chưa thực sự đa dạng.

Sore.vn
Sore.vn

Tripadvisor.com

Tripadvisor.com là trang website khá nổi tiếng trên thế giới, so sánh các dịch vụ về du lịch, khách sạn, nhà hàng, hãng hàng không, các hoạt động giải trí, các điểm đến tham quan. 

Không chỉ so sánh giá phòng khách sạn rất tốt, Tripadvisor còn có so sánh cả giá vé máy bay,  cung cấp đầy đủ các thông tin từ khách sạn, nhà hàng, chuyến bay cho tới các hoạt động giải trí, điểm đến hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới đã được cộng đồng bình chọn và đánh giá. 

Tuy nhiên, Tripadvisor.com cũng chỉ là một công cụ so sánh giá và đánh giá dịch vụ thôi, không hỗ trợ đặt phòng đặt vé hay thanh toán trên website.

Qua đó, chúng ta có thể thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng tăng. Do đó, tiềm năng kinh doanh bằng cách xây dựng website so sánh ngày càng tăng. Và việc xây dựng một website so sánh cũng không hề đơn giản, vì tính đặc thù của loại website này.

Nếu như bạn không có kỹ năng và chuyên môn về việc xây dựng website so sánh thì bạn nên thuê những đơn vị có chuyên môn và uy tín về lĩnh vực thiết kế website. 

Các đơn vị phát triển mô hình website so sánh giá trực tuyến có thể tham khảo sử dụng sản phẩm GoWEB của GoSELL để sở hữu cho mình một website so sánh giá chuẩn SEO, bắt mắt, thân thiện và tương thích với mọi thiết bị.

Thiết kế web so sánh giá tối ưu hơn với GoWEB
Thiết kế web so sánh giá tối ưu hơn với GoWEB

Thiết kế web so sánh giá tối ưu hơn với GoWEB

GoSELL cung cấp đến các doanh nghiệp với mong muốn thiết kế website so sánh giá chuyên nghiệp với mức chi phí tối ưu nhất nhưng luôn đảm bảo tối ưu hóa SEO và UX/UI, website so sánh hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Chúng tôi với việc tích hợp những công nghệ mới và tiên tiến nhất, chúng tôi còn miễn phí hosting, băng thông không giới hạn, miễn phí SSL, bảo mật an toàn cho Website của bạn.

  • Website sẽ được thiết kế theo yêu cầu của bạn với giao diện đẹp và tối ưu người dùng, trình bày đơn giản, thân thiện đồng nhất với logo, thương hiệu doanh nghiệp.
  • Quản trị viên cũng dễ dàng quản lý website với những thao tác đơn giản và giao diện tối ưu nhất.
  • Tối ưu trải nghiệm cho người tiêu dùng khi tìm kiếm tại website so sánh giá của bạn.
  • Tích hợp SEO, tối ưu SEO ngay từ khâu thiết kế website (tối ưu từ khóa trên các công cụ tìm kiếm) giúp website so sánh giá của bạn được lên top tìm kiếm trên Google.
  • Website được thiết kế chuẩn với tích hợp giao diện mobile.
  • Có thêm hỗ trợ tính năng bán hàng, đặt hàng như một website bán hàng chuyên nghiệp.
  • Thiết lập các tính năng hỗ trợ trực tuyến như: Chat bot, Messenger chat,…
  • Website có hỗ trợ tính năng đa ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Tiếng Việt,…
  • Hệ thống quản lý sản phẩm, danh mục sản phẩm, chi tiết về sản phẩm dễ dàng cùng nhiều tính năng nổi bật như so sánh giá, sắp xếp sản phẩm,…tiện lợi cho người quản trị và hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.
  • Ngoài ra, còn có tích hợp các tính năng tạo giảm giá, flash sale theo khung giờ dễ dàng. Nếu như các bên đối tác đăng tải sản phẩm lên website so sánh của bạn mong muốn chạy các chương trình giảm giá.

Trên đây, chính là top 7 web so sánh giá hot nhất hiện nay mà GoSELL đã tổng hợp. Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu về việc xây dựng website so sánh riêng cho mình thì đừng ngại ngần mà liên hệ ngay với GoSELL nhé!

Bài viết cùng chuyên mục